x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Eternals ra mắt hoành tráng, coi bộ Marvel sắp xếp xó nhóm Avengers

Pa Bích 13:30 - 19/10/2021

Sắp tới đây, Marvel sẽ chính thức cho ra mắt một biệt đội siêu anh hùng hoành tráng và hoàn toàn mới thông qua bom tấn được mong đợi nhiều nhất của đạo diễn từng đạt Oscar Chloé Zhao, mang tên The Eternals. Họ được các Celestial (các thực thể quyền năng nhất vũ trụ) tạo ra và gửi đến Trái Đất để bảo vệ nhân loại khỏi chủng loài Deviant (cũng là chủng tộc vũ trụ được tạo ra bởi Celestial). Eternals được xem là một trong những nhóm siêu anh hùng mạnh mẽ nhất của Marvel, đã tồn tại hàng nghìn năm và đây là lần đầu tiên Marvel công bố sự hiện diện của họ trên màn ảnh.

Lúc này, câu hỏi được mình đặt ra là liệu sự xuất hiện của Eternals, với các thành viên đều sở hữu những sức mạnh phi thường, liệu có khiến biệt đội Avengers (với tư cách là những người hùng mạnh nhất Trái Đất) trở nên không cần thiết và vô nghĩa?

Đội Eternals chính của MCU bao gồm 10 người và Marvel Studios đã tập hợp một dàn diễn viên toàn sao lớn để đóng vai các siêu anh hùng quyền năng này: Thena (Angelina Jolie), Ikaris (Richard Madden), Makkari (Lauren Ridloff), Phastos (Brian Tyree Henry), Ajak (Salma Hayek), Sprite (Lia McHugh), Gilgamesh (Don Lee), Kingo (Kumail Nanjiani), Sersi (Gemma Chan), và Druig (Barry Keoghan). Họ ban đầu hoạt động như một đội nhưng sau một vài thế kỷ, các thành viên quyết định chia tay để thực hiện một sứ mệnh riêng và không gặp lại nhau hàng nghìn năm. 

Tuy nhiên, cú búng tay ngược của Smart Hulk (Mark Ruffalo) trong Avengers: Endgame đã vô tình mở màn cho sự xuất hiện bí ẩn của chủng loài Deviant, buộc cả đội Eternals phải tập hợp lại với nhau để có thể bảo vệ Trái Đất. Hiện tại vẫn chưa rõ sự kiện này kéo theo điều gì khác nữa ngoài sự xâm lược của lũ Deviant, nhưng nó có vẻ khá nghiêm trọng, đến mức các Eternals được tập hợp trở lại để cùng tác chiến.

>> Xem thêm: The Eternals sở hữu dàn diễn viên đình đám, toàn sao hạng A Hollywood

Eternals có rất nhiều thứ để giới thiệu khi bước lên màn ảnh và thực sự may mắn vì theo Kino Metro thời lượng phim được xác nhận sẽ dài hơn Avengers: Infinity War (lên đến 156 phút tương ứng 2 giờ 36 phút, chỉ đứng sau Endgame). Đây là một tin tốt cho các fan của MCU vì họ có thể khám phá đầy đủ các nhân vật trong đội Eternals, mối quan hệ giữa các thành viên, bộ phim sẽ chặt chẽ và sâu sắc hơn. 

Về biệt đội Avengers, họ được mệnh danh là Nhóm anh hùng mạnh nhất Trái Đất, phải thừa nhận điều này vì sau Avengers: Infinity War Endgame, họ thực sự đã tiêu diệt được Thanos, lấy lại những mất mát cho toàn vũ trụ sau cú búng tay thảm khốc của gã Titan điên rồ. Trong mọi trường hợp, nhiệm vụ chính của Avengers là giữ cho Trái Đất an toàn trước các mối đe dọa và đến thời điểm hiện tại họ đều hoàn thành xuất sắc. 

Nhưng khi Eternals cuối cùng cũng xuất đầu lộ diện, nhóm có thể công khai hoạt động với tư cách là người bảo vệ nhân loại khỏi các mối đe dọa, về cơ bản là đảm nhận vai trò tương tự như một đội siêu anh hùng của Trái đất. Điều này làm cho nhóm Avengers thực sự trở nên không cần thiết vì Eternals, với nhiều sức mạnh phi thường khác nhau, có thể hiệu quả hơn trong việc chiến đấu chống lại các kẻ thù ngoài vũ trụ.

Còn có một lập luận cho rằng, nếu ngay từ đầu Eternals xuất hiện, thì có lẽ Avengers sẽ không được thành lập. Thay vì Nick Fury (Samuel L.Jackson) đặt tất cả hy vọng vào khả năng các tân binh Avengers thì anh ta có thể liên hệ với Eternals khi cuộc xâm lược của Loki (Tom Hiddleston) bắt đầu manh nha. Việc dựa vào đội siêu anh hùng mới thành lập có thể gây ra rủi ro lớn trong việc đảm bảo an toàn cho nhân loại. 

Trong khi đó, đội Eternals đã giữ sứ mệnh này từ lúc khai thiên lập địa, họ nhận thức được nhiệm vụ của mình và cam kết hoàn thành nó dù bất kể thế nào. Trên hết, Eternals cũng là một đội hợp tác với nhau hàng nghìn năm, vì vậy khả năng tác chiến chắc chắn sẽ bền chặt hơn đội Avengers mới thành lập, điều này đảm bảo việc đánh bại cuộc xâm lược của Loki hoặc bất kỳ đối thủ nào khác một cách dễ dàng. Từ đó, Fury đơn giản chỉ cần ngồi lại và thuyết phục các Eternals hoạt động như những người bảo vệ Trái đất. Tuy nhiên, trong trailer The Eternals, biệt đội cũng giải thích rằng sở dĩ không tham gia các cuộc chiến vì họ được ra lệnh chỉ bảo vệ nhân loại nếu như có sự can thiệp của Deviant. Vậy liệu khi nhân loại đứng trước bờ vực suy vong với đối thủ như Thanos, thì họ sẽ vẫn giữ lời như vậy hay đứng lên để bảo vệ con người?

>> Xem thêm: Marvel trên màn ảnh nhỏ: Phim nào cũng độc đáo, đang ăn nên làm ra

Chắc chắn rằng Avengers và Eternals được sinh ra đều sẽ có những chặng đường và nhiệm vụ riêng trong MCU. Nhưng thật tò mò không biết cả hai sẽ sáp nhập hay hoạt động riêng lẽ nếu như Avengers biết sự tồn tại của Eternals. Đặc biệt, trong bối cảnh sau cuộc chiến Vô Cực, các siêu anh hùng thuộc đội Avengers đang có những chuyến phiêu lưu riêng thì rất có thể đội Eternals sẽ tạm thời đảm nhận vai trò bảo vệ Trái Đất, ít nhất là cho đến khi đội Avengers tập họp lại đủ các thành viên và đảm bảo tiếp tục nhiệm vụ của mình.

Bạn có nghĩ rằng sự xuất hiện của Eternals sẽ thay thế đội Avengers trong giai đoạn IV này không? Hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha!

*Bài viết do Pa Bích gửi về DienAnh.Net

Bạn yêu thích các bộ phim Marvel và luôn muốn cập nhật những thông tin thú vị, hấp dẫn về vũ trụ điện ảnh đình đám này, thì đừng ngần ngại tham gia mạng xã hội DienAnh.net. Tin mình đi, cái gì về phim ảnh ở đây cũng có hết, tha hồ mà tận hưởng.
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.