x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

The Eternals được dự đoán cỡ nào cũng thắng lớn doanh thu chiếu sớm

Pa Bích 21:30 - 16/10/2021

Đến ngày 5/11, The Eternals, bom tấn cuối năm được mong chờ nhất của Marvel Studio sẽ chính thức được ra mắt. Pa Bích nhận thấy chưa gì mà những dự đoán về doanh thu suất chiếu sớm của phim đã được công bố rầm rộ trên khắp các mạng xã hội. 

Các dự đoán về doanh thu phòng vé sớm của The Eternals cho thấy phim ra mắt vào các ngày cuối tuần nên chắc chắn sẽ cao hơn 2 tác phẩm trước đó của Marvel là Black Widow Shang-Chi. Con số được dự đoán sẽ rất ấn tượng, đặc biệt là giữa lúc doanh thu phòng vé vẫn còn ảm đảm trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn gây ảnh hưởng lớn. 

Năm 2021 dù khó khăn cho các rạp chiếu nhưng chúng ta vẫn chứng kiến ​​một số tựa phim chất lượng ra mắt và đạt được con số ấn tượng, điển hình như Shang-Chi thậm chí còn phá vỡ kỷ lục cho phim ra mắt cao nhất trong Ngày quốc tế Lao động. Venom: Let There Be Carnage là một bộ phim khác tương tự, thu về 90,1 triệu USD tại Bắc Mỹ trong 3 ngày đầu tiên công chiếu. 

>> Xem thêm: What If...? tập 8: Ultron mở ra chiến tranh đa vũ trụ

Giữa lúc phòng vé không khả quan, Marvel vẫn tiếp tục thực hiện kế hoạch ra mắt siêu phẩm The Eternals vào tháng 11/2021. Bộ phim giới thiệu một loạt các nhân vật mới của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Tuy nhiên, Marvel luôn có tài biến những thứ mới mẻ thành những cái tên quen thuộc và mang tính thương hiệu, vì vậy bản thân mình tin rằng họ sẽ có được thành công tương tự với The Eternals. Nếu các ước tính về doanh thu phòng vé là không đổi, MCU có thể một lần nữa sẽ tạo nên kỷ lục bất chấp dịch bệnh.

Trên Box Office Pro, The Eternals được dự đoán sẽ kiếm được từ 82-102 triệu USD tại Bắc Mỹ trong tuần đầu công chiếu. Ngay cả mức thấp nhất cũng là cao nhất trong chuỗi phim kỷ nguyên thứ IV của Marvel từ khi bắt đầu. Shang-Chi đã thu về 75,3 triệu USD trong 3 ngày đầu tiên (94,6 triệu USD cho 4 ngày cuối tuần của Ngày lễ quốc tế Lao động), và  Black Widow kiếm được 80,3 triệu USD khi ra mắt. 

Vẫn còn vài tuần trước khi The Eternals công chiếu, vì vậy những ước tính này có thể dao động. Tuy nhiên, con số dự đoán kể trên là một dấu hiệu tốt cho sự phát triển thương mại của bộ phim, cho thấy khán giả đã biết rõ về việc phim sắp ra mắt và hầu hết ai cũng mong đợi ngày siêu phẩm trình làng. 

>> Xem thêm: Kro - Nhân vật phản diện chính của Eternals là ai?

Trên thực tế, The Eternals đã được bình chọn là bộ phim được mong đợi nhất mùa thu trong một cuộc bình chọn của tờ Fandango, đánh bại hàng loạt những bom tấn cạnh tranh cùng thời điểm như No Time to Die, Dune…. Điều đó cho thấy sức mạnh của thương hiệu Marvel, và điều đó phản ánh việc ngay cả khi phần đông khán giả vẫn còn chưa tự tin quay lại rạp xem phim, thì sức hấp dẫn của The Eternals vẫn rất mạnh mẽ.

Trong thời đại dịch bệnh kéo dài, không có bộ phim nào đủ sức mở màn với hơn 100 triệu USD doanh thu phòng vé tại Mỹ, và ai cũng mong chờ The Eternals sẽ đạt được cột mốc ấy. Đó sẽ là một thành tích ấn tượng.

Tuy nhiên, trong bối cảnh The Eternals được xác nhận là có thời lượng lên đến 2 giờ 36 phút, là bộ phim MCU dài thứ hai chỉ sau Avengers: Endgame, thì yếu tố này có thể ảnh hưởng đến số lượng suất chiếu hàng ngày mà các rạp chiếu có thể phân bổ, điều này dĩ nhiên cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hy vọng lập kỷ lục phòng vé của The Eternals. Song, bất chấp điều đó, mình vẫn tin chắc rằng The Eternals sẽ “ăn nên làm ra” và trở thành bộ phim tiếp theo của Marvel lập được kỉ lục vô tiền khoáng hậu.

Tình hình tại Việt Nam có lẽ vẫn chưa cho các rạp chiếu hoạt động trở lại đúng vào thời điểm The Eternals ra mắt nhưng có lẽ mình sẽ đợi thưởng thức phim tại rạp hoặc ít nhất là đọc các bài review từ nước ngoài để đỡ nôn nóng trong lúc chờ đợi ngày được quay lại rạp. Còn bạn, bạn có nghĩ rằng The Eternals sẽ thắng lớn trong đại dịch không, cùng chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nhé!

*Bài viết do Pa Bích gửi về DienAnh.Net

Theo dõi mạng xã hội DienAnh.Net để khám phá những tin phân tích chính xác nhất, thú vị nhất về thế giới Marvel.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.