x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Phim truyền hình mà Lưu Diệc Phi tham gia đều có điểm cao ngất ngưởng

Carole 12:30 - 13/04/2022

Khoảng thời điểm khi vừa bước chân vào showbiz Hoa ngữ thì Lưu Diệc Phi tập trung chủ yếu cho màn ảnh nhỏ, mà cũng phải thôi, mình thấy dân tình cứ than vãn “thần tiên tỷ tỷ” mà đóng phim điện ảnh thì chỉ có lỗ, đúng là “bà hoàng phá game phòng vé” cơ mà. Nhưng mảng truyền hình thì hơi bị khác biệt đó nha. Trong 3 năm, Lưu Diệc Phi xuất hiện trong 4 dự án phim truyền hình là Kim Phấn Thế Gia, Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1Thần Điêu Đại Hiệp, mà bộ phim nào cũng có điểm Douban cao ngất ngưởng luôn ấy.

Kim Phấn Thế Gia: 8.5 điểm
Thiên Long Bát Bộ: 8.4 điểm
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1: 9.1 điểm
Thần Điêu Đại Hiệp: 7.5 điểm

Kim Phấn Thế Gia là bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của Lưu Diệc Phi, cô đảm nhận vai nữ phụ Bạch Tú Châu xinh đẹp và kiêu ngạo. Sang đến Thiên Long Bát Bộ, Lưu Diệc Phi khiến khán giả choáng ngợp bởi vẻ đẹp thanh cao thoát tục đúng chuẩn “thần tiên tỷ tỷ”. Tuy trong Kim Phấn Thế Gia Thiên Long Bát Bộ, Carole chủ yếu chỉ ngắm nhan sắc của Lưu Diệc Phi là chính nhưng thật sự thì cô ấy không hề lép vế trước bất kỳ bạn diễn nào cả.

Đặc biệt, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 mà Lưu Diệc Phi hợp tác với Hồ Ca chính là bộ phim kinh điển và cũng tiên phong trong dòng phim tiên hiệp. Thời điểm lên sóng, sức ảnh hưởng của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 còn lan rộng ra nhiều nước ở châu Á nữa. Sau đó, Lưu Diệc Phi tiếp tục bùng nổ với Thần Điêu Đại Hiệp, bạn nào đã xem phim chắc phải trầm trồ khen ngợi Tiểu Long Nữ của cô ấy thật sự rất xinh đẹp. Tuy diễn xuất không quá xuất sắc nhưng nhan sắc ấy không hề kém đàn chị Lý Nhược Đồng chút nào.

Nhìn vào thành tích 4 bộ phim truyền hình mà Lưu Diệc Phi từng tham gia, Carole thấy cô ấy không chỉ có khả năng “cân” phim mà dự án nào cũng nổi đình nổi đám luôn ấy. Đáng tiếc là sau Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi lại chọn chuyển hướng sang bên mảng điện ảnh và suốt hơn 10 năm liền cô không đóng phim truyền hình nữa. Thậm chí khi bộ Nam Yên Trai Bút Lục có rumor Lưu Diệc Phi đóng chính, nhiều khán giả còn chẳng tin “thần tiên tỷ tỷ” quay lại với màn ảnh nhỏ.

Và khi biết tin Lưu Diệc Phi thật sự quay lại đóng phim truyền hình thì Carole đã thật sự vỡ òa luôn. Ngoài Nam Yên Trai Bút Lục thì Lưu Diệc Phi còn có dự án cấp S+ Mộng Hoa Lục của Tencent dự kiến sẽ lên sóng trong năm nay. Hiện tại, nữ diễn viên cũng đang hợp tác với Lý Hiện trong bộ Đi Đến Nơi Có Gió và đây cũng là dự án phim truyền hình hiện đại đầu tiên mà cô ấy đóng chính. Cả 3 phim truyền hình đang chờ chiếu của Lưu Diệc Phi đều được đánh giá cao về chất lượng.

Lưu Diệc Phi cũng trở thành đối thủ đáng gờm của loạt mỹ nhân đình đám như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba… Với thành tích mà Carole liệt kê ở trên thì Lưu Diệc Phi đúng là “bách chiến bách thắng” rồi, phim truyền hình nào có sự góp mặt của cô ấy đều rất thành công. Vì điều này mà các nhà sản xuất cũng sẵn sàng đưa ra những tài nguyên chất lượng cao cùng mức thù lao khủng để mời bằng được Lưu Diệc Phi đóng phim truyền hình. Sự ưu ái này đúng là khiến người ta ghen tị.

Có thể trong năm nay thì Carole sẽ được xem Nam Yên Trai Bút LụcMộng Hoa Lục, còn Đi Đến Nơi Có Gió chắc phải chờ đến năm sau rồi. Bạn cảm thấy Lưu Diệc Phi liệu còn giữ được phong độ như xưa khi 3 bộ phim này lên sóng không?

>>> Xem thêm: Nổi tiếng chỉ sau 1 đêm nhưng Lưu Diệc Phi và Trịnh Sảng giờ ra sao?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.