x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thiện Nhân - quán quân The Voice Kids thành công, được Cẩm Ly nâng đỡ

Hoa Le 20:20 - 17/06/2022

Trong làng giải trí Việt, bên cạnh cô bé dân ca Phương Mỹ Chi, sao nhí Thiện Nhân là một trong những cái tên hiếm hoi theo đuổi dòng nhạc trữ tình và gặt hái được thành công vang dội từ khi còn rất trẻ. Nhờ có sự nâng đỡ của ca sĩ Cẩm Ly, sự nghiệp của cô bé gốc Bình Định ngày càng rực rỡ, phát triển sau 8 năm giành ngôi vị quán quân The Voice Kids.

Còn nhớ năm đó, ngay từ vòng giấu mặt, Thiện Nhân đã khiến cả 4 huấn luyện viên tranh giành bởi giọng hát quá nội lực. Xuyên suốt chương trình, cô bé ghi dấu với những bản nhạc đậm đà âm hưởng dân gian như Mẹ Yêu Con, Hình Bóng Quê Nhà,... và đặc biệt là Cô Đôi Thượng Ngàn. Xem từng màn trình diễn của cô bé sinh năm 2002 này mà tôi không khỏi nổi da gà trước thần thái biểu diễn chuyên nghiệp, giọng hát cao vút, cùng cách xử lý tinh tế.

Trong vòng chung kết, Thiện Nhân xuất sắc vượt qua đối thủ Hoàng Anh và Thiên Nhâm để giành chiến thắng đầy thuyết phục với 49,47% tỷ lệ bình chọn. Sau khi giành chiến thắng, sao nhí chuyển vào TP.HCM sống và học tập cùng anh chị để có điều kiện phát triển tài năng ca hát. Theo tôi tìm hiểu thì Thiện Nhân bên cạnh việc học văn hoá thì được vợ chồng Cẩm Ly tiếp tục bồi dưỡng năng khiếu ca hát, đầu tư quay MV và cho cô bé tham gia các show truyền hình. 

Ngay từ khi còn nhỏ, Thiện Nhân đã cho thấy bản thân rất độc lập khi có thể nhận show đi hát để lấy thêm kinh nghiệm và có thu nhập trang trải học phí, một khoản sinh hoạt và gửi về quê cho bố mẹ.

Mặc dù không nhận học trò là con nuôi như cách mà Quang Lê hay Bằng Kiều vẫn làm với các tài năng nhí, nhưng Cẩm Ly vẫn cực kỳ quan tâm và yêu thương Thiện Nhân. Cô là người mở lời xin phép gia đình cô bé để được dìu dắt, tư vấn cho Thiện Nhân khi lên Sài Gòn học tập. May mắn thay, gia đình ủng hộ, cô bé cũng hòa nhập nhanh với môi trường mới nên nữ ca sĩ đã đích thân đi hỏi trường cho bé, theo sát kết quả học tập của học trò.

Nhờ sự giúp đỡ của người thầy có tâm ấy mà Thiện Nhân ngày càng khôn lớn, trưởng thành và ngoan ngoãn. Không chỉ trau dồi thêm kiến thức thanh nhạc, bản lĩnh sân khấu mà Thiện Nhân còn khẳng định bản thân trên con đường ca hát chuyên nghiệp khi trở thanh quán quân cuộc thi Tuyệt Đỉnh Song Ca năm 2017. Bên cạnh việc tham gia gameshow truyền hình, đi hát thì Thiện Nhân vẫn chăm chỉ học tập văn hoá, bởi đây là ưu tiên hàng đầu của ca sĩ Cẩm Ly với học trò. Cũng may mắn thay, Thiện Nhân là cô bé ngoan ngoãn, hiểu chuyện, nên ngày càng giỏi giang và có được chỗ đứng vững vàng trong Vbiz. 

Trước những lời bàn tán, so sánh với Phương Mỹ Chi, tôi thấy cô bé Bình Định rất thông minh khi dành lời khen có cánh cho đàn em từ tính cách cho đến tài năng. Sau khi nghe Thiện Nhân tâm sự thì tôi mới biết hoá ra Chi và Nhân là 2 chị em thân thiết. 

>>> Xem thêm: Phương Mỹ Chi “thoát kén” sau 9 năm The Voice Kids

Ngoài những bước tiến trong sự nghiệp thì Thiện Nhân còn có màn trổ mã ấn tượng. Càng khôn lớn, cô bé càng xinh đẹp, ngọt ngào, thuần khiết với đôi mắt to tròn và nụ cười toả nắng. Vì dành tình yêu cho những bản nhạc dân ca, nên tôi nghĩ phần nào trong Thiện Nhân cũng mang tính cách dịu dàng, nữ tính. Điều đó phát tiết lên cả cách cô bé lựa chọn phong cách, trang phục hàng ngày hay lúc đi diễn. 

Nếu trên sân khấu, Thiện Nhân đặc biệt thích những chiếc đầm dài, kín đáo và rất hay diện áo dài. Ở ngoài đời, nữ ca sĩ sinh năm 2002 cũng thường chọn những trang phục có hoạ tiết bèo nhún, hoa nhí điệu đà, trẻ trung đúng lứa tuổi. 

 >>> Xem thêm: Linh Ka và các sao nhí đồng trang lứa nhưng không đồng điệu

Mới 19 tuổi thôi nhưng Thiện Nhân đã có sự nghiệp thành công cùng nhan sắc xinh đẹp thế này rồi. Nên chắc chắn trong tương lai, tôi dự đoán sao nhí tài năng này sẽ làm nên chuyện tại Vbiz.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu mến cô bé Thiện Nhân và quan tâm tới nhạc Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.