x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Thirty Nine của Son Ye Jin: Bộ phim hay về ba người bạn thân U40

Chloe Nguyen 10:00 - 23/02/2022

Cả ba diễn viên sinh năm 1982 là Son Ye Jin, Jeon Mi Do, Kim Ji Hyun đều cùng nhau góp mặt trong bom tấn truyền hình mới của đài jTBC là Thirty Nine (Tuổi 39). Trong phim cả 3 đều là bạn thân của nhau từ lúc còn học trung học, mỗi người mỗi tính cách nhưng khi hợp lại thì vô cùng hài hước và đáng yêu. Cùng mình kiểm tra xem có đúng không nha.

>> Xem thêm: Thirty Nine và 3 bộ phim có hội chị em bạn dì cực chất của màn ảnh Hàn

Đúng như tên của bộ phim, Thirty Nine xoay quanh cuộc sống và công việc của những người phụ nữ sắp bước sang ngưỡng 40. Cả ba người là Cha Mi Jo (Son Ye Jin), Jeong Chan Young (Jeon Mi Do) và Jang Joo Hee (Kim Ji Hyun) đều có cho mình một công việc nhất định nhưng dường như chẳng ai may mắn trong việc tìm kiếm bến đỗ cho bản thân. 

Người ta nói bạn trên 10 năm là tình bạn vàng, ở ba cô gái này dường như có một sợi dây liên kết vô hình nên mới chơi chung lâu được đến như vậy.

Cô gái đầu tiên là Cha Mi Jo, thủ lĩnh của bộ ba và cũng là nữ chính Thirty Nine do chị đẹp Son Ye Jin thủ vai. Sống ở cô nhi viện hồi nhỏ nhưng cô may mắn được một gia đình giàu có nhận nuôi. 

Mình cảm nhận rằng Cha Mi Jo thật sự là vô cùng may mắn vì gặp được một gia đình yêu thương cô đến như vậy, bằng chứng là cô đã được nuôi dưỡng thành tài và trở thành một viện trưởng của phòng khám riêng.

Một người phụ nữ trưởng thành, trẻ trung và thành đạt như Cha Mi Jo cũng là mẫu người mà mình luôn muốn hướng đến. Trong bộ ba thì mình thấy cô là người thành công nhất. 

Mặc dù vậy nhưng tình chị em vẫn còn nguyên đó, bằng chứng là đi đâu lúc nào cũng có nhau, biết bạn bị bệnh hiểm nghèo thì lo lắng và hoảng đến phát khóc, dường như lúc đó cô cảm nhận được điều gọi là thân thiết với mình sắp ra đi.

Nhân vật Chan Young mình lại thấy vô cùng khó nhằn, từ vai bác sĩ trong Hospital Playlist, trong Thirty Nine, Jeon Mi Do đã tái hiện thành công một người phụ nữ luôn phải nhẫn nhịn và chịu nhiều tổn thương.

 Nhìn bề ngoài có vẻ cô bình thường như bao người phụ nữ khác, là một giáo viên dạy diễn xuất với tính cách mạnh mẽ, cá tính. Nhưng sâu bên trong cô lại rất mềm yếu khi đứng trước cái gọi là tình yêu.

>> Xem thêm: Thirty Nine: Cá tính, cố chấp và chung tình là sai lầm của Chan Young

Tội nghiệp cho cô gái này, dường như mọi bất hạnh và đau thương đều xảy đến với một cô gái vô tội như cô. Yêu một người không yêu mình sai đã đành, đằng này cô lại yêu một người đàn ông đã có vợ và hèn nhát, dù đến trước hay sau thì vẫn là ngoại tình mà thôi. 

Bởi vậy mới nói yêu hay không không quan trọng, quan trọng là mối quan hệ của chúng ta là có danh phận rõ ràng hay mãi mãi trong bóng tối.

Tuy nhiên, bên cạnh cô vẫn có những người bạn luôn đồng hành. Mấy ai có được một cô bạn thân như Chan Young, biết cô sai lầm lao đầu vào một cuộc tình không hồi kết thì cô bạn đó lại là người kéo chân cô ra khỏi vũng bùn. 

Bởi vậy những người bạn thân như vậy mới đáng trân trọng. Dù kết cục của Chan Young đã được định sẵn nhưng xem mà mình cứ buồn ghê, đôi lúc mắt lại cay vì nghĩ rằng tại sao cuộc đời lại bất công với Chan Young như vậy.

Chốt đơn là Jang Joo Hee, một người luôn e dè, sợ hãi với cuộc đời, dường như lòng tin to lớn nhất của cô nằm ở 2 cô bạn thân này. Mình nghĩ rằng, nếu như không có Mi Jo và Joo Hee thì thanh xuân của cô có lẽ đã không tươi đẹp đến vậy, cám ơn những người bạn đã ở bên để một người tưởng chừng hướng nội như Joo Hee lại có thể tươi vui đến như vậy.

Cô chưa từng có một mảnh tình vắt vai, suốt ngày chỉ biết làm bạn với cồn. Tuy nhiên lại trúng thính ngay anh chàng chủ tiệm thức ăn Trung Hoa. 

Từ đây sẽ là những câu chuyện dở khóc dở cười, không biết cô có cưa đổ anh chàng này không đây. Dù hai tập đầu sự xuất hiện của cô chưa gây ấn tượng bằng nhân vật còn lại nhưng mình nghĩ trong những tập sau sẽ được khai thác nhiều hơn.

Dù ba tính cách khác nhau tưởng chừng như chẳng hoà hợp nổi nhưng họ cuối cùng cũng trưởng thành cùng nhau và gắn bó với nhau như chị em thân thiết. Dù chặng đường tiếp theo thiếu dấu chân một người nhưng mình nghĩ rằng họ vẫn luôn là những người bạn tốt với nhau dù có việc gì đi chăng nữa.

 Thirty Nine là một bộ phim đánh sâu vào tâm lý của những phụ nữ ngấp nghé tuổi 40 đáng xem thời điểm hiện tại, nếu cũng thấy hay và yêu mến bộ ba này thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Thirty Nine: Mi Jo - Seon Woo đúng là cặp đôi trời sinh
*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.