x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thời trang của Phương Oanh và dàn nữ chính phim Việt remake

Thi Zun 18:12 - 29/09/2021

Thời gian gần đây, truyền hình Việt ngày càng có nhiều tác phẩm remake từ các bộ phim nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc. Tôi thấy những bộ phim làm lại kiểu này rất hay bị công chúng đặt lên bàn cân so sánh với tác phẩm gốc.

Bên cạnh kịch bản cũng như diễn xuất thì trang phục của các diễn viên là điều được quan tâm nhiều nhất. Cùng tôi xem trong những bộ phim chuyển thể từ Hàn gần đây, các mỹ nhân Việt của chúng ta có “bắt kịp" nước bạn trong style ăn mặc không nhé.

Khả Ngân - Hậu Duệ Mặt Trời

Tôi nhớ, hồi đóng Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt, Khả Ngân bị chê bai dữ dội vì diễn xuất đơ cứng. Tuy còn gây tranh cãi về mặt chuyên môn, thế nhưng trong bộ phim này, tôi cực thích tạo hình của cô nàng luôn.

Khả Ngân toát lên thần thái của một vị bác sĩ, thanh lịch và dịu dàng. Nhưng nếu để ý kỹ, bạn sẽ dễ dàng nhận ra các bộ trang phục mà Khả Ngân mặc cực giống Song Hye Kyo của bản gốc.

Nếu không chọn những bộ cánh cùng kiểu thì cũng có màu sắc và hoạ tiết tương đồng. Điều này cho thấy Khả Ngân rất tìm hiểu và có đầu tư cho vai diễn này, thế nhưng nhiều khán giả lại cho rằng việc bê “tủ đồ" y hệt lại có phần hơi nhàm chán.

>>> Xem thêm: Đóng 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân liên tục lộ "hint" hẹn hò

Lan Ngọc - Mối Tình Đầu Của Tôi

Mối Tình Đầu Của Tôi là dự án mua kịch bản từ bộ phim khá nổi tiếng của Hàn mang tên She Was Pretty. Trong tác phẩm này, Lan Ngọc đảm nhiệm vai chính, một cô gái có mái tóc xù đặc biệt và gu thời trang độc - lạ.

Trên cơ sở giữ trọn vẹn tinh thần bản gốc, tôi thấy từng bộ đồ mà Lan Ngọc diện cũng từng được Hwang Jung Eum mặc y chang như vậy. Cô gắn liền với các items thoải mái như áo thun, sơ mi phối cùng quần tây ống lửng.

Diện mạo của Lan Ngọc trong phim này thực sự giống bản Hàn đến 90%. Có khác chăng chỉ là ở vài chỗ nhấn nhá như mắt kính, túi xách hay vớ màu sặc sỡ mà thôi!

Diệu Nhi - Gia Đình Là Số 1 phần 2

Sau thành công của phần đầu, Gia Đình Là Số 1 trở lại với phần 2 cùng sự háo hức và trông đợi của đông đảo khán giả, trong đó có tôi. Thế nhưng, khi bắt đầu xem phim tôi đã không khỏi thất vọng vì chất lượng của dự án lần này chẳng được như kỳ vọng. Gây khó chịu nhất chính là style của diễn viên Diệu Nhi.

Cô nàng hóa thân vào nhân vật cô giáo dạy kèm Jung Eum - người nổi tiếng là có phong cách thời trang “sang - xịn - mịn". Ấy vậy mà những bộ đồ mà Diệu Nhi chọn lựa để mang lên màn ảnh chẳng những kém xinh mà còn trông vô cùng “chán đời”.

Cô nàng tích cực lăng xê áo quần đơn giản, toàn chọn áo thun, quần jeans… khi ra ngoài cứ như “bạ đâu mặc đấy". Chưa kể, mái tóc giả “thật trân" của Diệu Nhi cũng khiến tôi cảm thấy “cạn lời". 

Phương Oanh - Hương Vị Tình Thân

Đóng Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh nhiều lần bị chỉ trích vì ăn mặc kém xinh. Thế nhưng, cá nhân tôi thấy phong cách mới lạ của cô nàng lại cực đặc biệt đấy chứ.

UEE trong My Only One chọn quần áo khá an toàn, lịch sự và đơn giản. Còn với Phương Nam, ban đầu cô xuất hiện với những bộ cánh tomboy rất đúng với hình tượng cá tính, mạnh mẽ mà phim xây dựng.

Lối ăn mặc có phần “chợ" này tất nhiên sẽ dễ khiến khán giả cảm thấy không thuận mắt vào thời gian đầu. Tuy nhiên, rõ ràng cũng nhờ nó mà sự “lên hương" trong phong cách của Nam về sau trở nên rõ ràng hơn hẳn. 

Có thể thấy, nỗ lực sáng tạo của Phương Oanh và ekip là rất thành công khi gần đây, các bộ cánh xinh xắn, thời thương của “vợ shark" đã khiến bao fan phải hú hồn, mê đắm.

>>> Xem thêm: Nhã Phương và dàn mỹ nhân Vbiz từng đóng cặp cùng tài tử nước ngoài 

Tôi thấy, những phim Việt thời gian gần đây đã bắt đầu chú trọng hơn về “phần nhìn”, đặc biệt là phong cách ăn mặc của diễn viên. Hầu hết các tác phẩm trên đều cố gắng mang đến hình tượng nhân vật giống nhất có thể từ nguyên tác. Tuy nhiên, sự sáng tạo và đổi mới hợp lý như Nam trong Hương Vị Tình Thân cũng khiến tôi vô cùng ấn tượng và thích thú đấy. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ cho tôi biết bên dưới nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.