x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Em trai "đỉnh chóp" của Phương Oanh, Thu Quỳnh và các sao VFC

Đức Nguyên 20:12 - 29/09/2021

Dàn diễn viên VFC (phim chiếu trên VTV) sở hữu những người em trai vô cùng xịn sò. Vì là em trai của người nổi tiếng nên tôi thấy họ bị soi rất kỹ, nhưng vì thế mà tôi mới biết đến họ và nhan sắc, tài năng học vấn. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho các bạn chân dung của những cậu em trai của dàn sao VFC nhé.

Đỗ Bình Minh - Em trai Phương Oanh

Phương Oanh hiện đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các fanpage, group yêu phim khi thủ vai chính Phương Nam trong Hương Vị Tình Thân. Đây cũng là tác phẩm truyền hình đang đứng đầu bảng xếp hạng rating phim Việt, chính vì thế tên tuổi của mỹ nhân quê Phủ Lý cũng được phủ sóng rộng khắp. Tôi nghĩ rằng thời điểm hiện tại Phương Oanh đang đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, chắc chắn gia đình sẽ tự hào về người con gái giỏi giang và xinh đẹp này lắm.

Mỗi lần thấy Phương Oanh đăng tải hình ảnh, video ghi lại những khoảnh khắc bên gia đình là tôi lại xuýt xoa ngưỡng mộ bởi nhà cô ấy ai ai cũng đẹp, bố mẹ thì trông phúc hậu còn chị em nữ diễn viên này toàn trai tài gái sắc. Sau nữ diễn viên sinh năm 1989 này là cậu em trai tên Đỗ Bình Minh, hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Phủ Lý.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: "Bác Sinh" NSƯT Võ Hoài Nam lãng mạn, hay làm thơ

Em trai diễn viên Phương Oanh sinh năm 1995, sở hữu vẻ ngoài bảnh bao, hiện làm việc cho một công ty nước ngoài tại Hà Nam. Xứng danh “đệ đệ” của một trong những mỹ nhân xinh đẹp, tài năng và giàu có của màn ảnh Việt, Bình Minh cũng đã tự mình tậu xế hộp tiền tỷ hồi năm ngoái. Tiết lộ với các chị em là chàng trai 26 tuổi này vẫn chưa lập gia đình đâu nhé.

Nguyễn Nam Việt - Em trai Thanh Sơn

Thanh Sơn cũng là cái tên đang được được khán giả yêu mến khi góp mặt trong 11 Tháng 5 Ngày trong vai Hải Đăng. Với vai diễn này, anh được thỏa sức “bung lụa” bởi sự trẻ trung, gần với tính cách của ngoài đời của anh. Trước đây Thanh Sơn toàn phải hóa thân thành những nhân vật trưởng thành, chững chạc, yêu “đàn chị” trên phim. Đến nay khi đã “có tuổi” rồi lại nhận được một vai trẻ, yêu hot girl nên nam diễn viên sinh năm 1990 rất thích thú và đầu tư cho Hải Đăng thật sự ấn tượng, từ mái tóc, trang phục cho đến những câu thoại khiến khán giả bị “nhiễm” luôn.

Trong khi cả gia đình Phương Oanh chỉ có mỗi cô theo đuổi nghệ thuật thì nhà Thanh Sơn lại khác. Hai anh em nam diễn viên này đều học diễn xuất ở trường Sân khấu và hết mình với nghề. Tôi thấy em trai Thanh Sơn sở hữu ngoại hình điển trai chẳng kém cạnh gì anh mình, đúng là mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười, đều thuộc dạng “cực phẩm” luôn ấy.

>>> Xem thêm: Diễn viên Vân Dung: Tôi từ chối sử dụng nước mắt nhân tạo khi diễn

Đang là sinh viên nhưng với ngoại hình nổi bật cùng lối diễn xuất tự nhiên, Nguyễn Nam Việt dù chưa được tham gia phim truyền hình với một vai “dài hơi” nhưng đã đóng nhiều series phim, web drama - thủ vai chính. Với sự dẫn dắt của người anh từng là thủ khoa trường sân khấu, có hơn 10 năm kinh nghiệm diễn xuất thì tôi tin rằng trong tương lai gần, Nam Việt sẽ trở thành một trong những nam thần triển vọng màn ảnh Việt.

Nguyễn Cao Sơn - Em trai Thu Quỳnh

Sau nhiều năm ly hôn với diễn viên Chí Nhân, Thu Quỳnh chăm chỉ tập luyện yoga, cân bằng cuộc sống và lấy lại vóc dáng, tập trung cho hoạt động nghệ thuật. Trong suốt khoảng thời gian stress ấy, cô may mắn có bố mẹ đẻ và em trai luôn ở bên động viên và chăm sóc hai mẹ con. Vài năm trở lại đây, nữ diễn viên sinh năm 1988 liên tục “phủ sóng” màn ảnh với loạt vai diễn ấn tượng.

Mới đây, Thu Quỳnh đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân để bài tỏ sự tự hào và chúc mừng cho cậu của bé Be. Anh chàng này sở hữu ngoại hình điển trai cùng học vấn “khủng”. Nữ diễn viên chia sẻ em trai cô đã tốt nghiệp cử nhân, hiện đang theo học Thạc sĩ và kiêm luôn vai trò trợ giảng tại Đại học Kyushu - Nhật Bản.

Nữ diên viên Hương Vị Tình Thân viết rằng: “Nhà có đứa này đứa kia, tôi dốt thì nó học giỏi, tôi như giặc còn nó hiền lành. Nó là niềm tự hào của gia đình tôi". Thu Quỳnh nói vui vậy thôi chứ là phụ huynh mà có hai người con thế này ai chả “phồng mũi”. Cậu con trai thì chuẩn “con nhà người ta” vừa ngoan vừa học “đỉnh của chóp” còn cô con gái thì hiện đã trở thành một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất màn ảnh khu vực phía Bắc, mặc tình duyên lận đận.

>>> Xem thêm: Diễn viên Sỹ Hưng: Mặt tôi sở khanh nhưng khi yêu toàn bị phụ tình

Có thể nói, 3 em trai của những diễn viên thuộc Vũ Trụ VTV kể trên đều có ngoại hình điển trai cùng tài năng riêng, có người theo đuổi con đường học vấn chuyên sâu, người kinh doanh thành đạt, người lại “nốt gót” anh mình theo đuổi con đường nghệ thuật. Nhưng điểm chung họ đều là các cặp anh em/chị em thương mến, sẻ chia cùng nhau và là “góc tự hào” của các bậc phụ huynh. Nếu bạn biết thêm những cặp anh chị em nào nữa thì hãy để lại dưới phần bình luận cho tôi được “mở mang tầm mắt" nhé.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn chớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".