x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Thời trang HLV The Face các mùa: Thời Hà Hồ vẫn đỉnh nhất

Hoa Le 11:00 - 25/11/2022

Cách đây 6 năm, The Face Vietnam mùa đầu tiên lên sóng và trở thành hiện tượng làng giải trí. Không những format mới mẻ, hấp dẫn, đầy tính giải trí với loạt drama căng não mà tôi còn ấn tượng bởi gu thời trang, sự thần thái của bộ 3 HLV quyền lực: Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê. 

Sẽ không ngoa khi tôi nói rằng đây chính là mùa iconic nhất của The Face Vietnam. Tuy bối cảnh có chút “nghèo nàn” khi loanh quanh, luẩn quẩn ở 1 vài set, nhưng phải công nhận rằng gu thời trang của 3 chân dài cầm trịch show cực đỉnh. 

Từ Hà Hồ, Phạm Phương cho tới Lan Khuê, tất cả đều cố gắng chọn trang phục, phụ kiện, kiểu tóc, make-up ton-sur-ton và matching với hội chị em. Chưa dừng lại ở đó, trang phục của các nàng chọn cũng khéo khoe được chiều cao, đường cong hình thể cực đỉnh của bộ 3 siêu mẫu. 

Đã vậy, Hà Hồ còn chứng minh đẳng cấp chị đại khi diện loạt váy vóc, phụ kiện từ các nhà mốt đình đám như Gucci, D&G, Versace,... Thời điểm đó, tôi nhớ rằng nữ hoàng giải trí chính là đại sứ thương hiệu Gucci tại Việt Nam, nên việc cô thường xuyên diện thiết kế của nhà mốt này cũng là điều dễ hiểu.

Trải qua mùa đầu tiên thành công rực rỡ, Lan Khuê tiếp tục giữ vị trí giám khảo, 2 ghế nóng còn lại được thay thế bởi Minh Tú và Hoàng Thuỳ. Ba chị đẹp lên đồ cũng cực kỳ cháy. Trong khi Lan Khuê luôn chọn những bộ cánh nóng bỏng, khoe trọn hình thể quyến rũ thì Hoàng Thuỳ lại chuộng kiểu make-up mắt khói, những bộ cánh kồng kềnh. 

Chẳng nói đâu xa, như trong tập 1, tôi còn nhớ nàng Á hậu Hoàn Vũ đã diện chiếc áo lông màu đỏ khổng lồ, đi cùng với boots cao tới đùi và áo bra-top. Đối với tôi thì Lan Khuê thanh lịch, Minh Tú quyến rũ còn Hoàng Thuỳ lại cực kỳ high fashion. 

Những tưởng mùa 2, tình “chị chị em em” của các HLV đã đủ căng thẳng, vậy mà bước sang mùa 3, tôi thấy Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến, Minh Hằng cũng đấu đá không kém. Trong tập đầu tiên phát sóng, chị “đại cuộc” diện nguyên một chiếc mangto từ nhà Burberry, đi cùng với boots và mũ beret, nhìn cô chẳng khác nào một nữ thám tử. Còn Minh Hằng chọn chiếc đầm màu đỏ khá đơn giản, thanh lịch. 

Nổi bật nhất chắc là Võ Hoàng Yến. Cô được stylist ưu ái chọn cho chiếc đầm đen tay bồng quyền lực, cộng thêm phụ kiện cầu kỳ trên đầu. Nên nếu Minh Hằng yêu thích thời trang ứng dụng thì Võ Hoàng Yến là thái cực đối lập, phải high fashion, khó ai làm lại chị mới diện.

>>> Xem thêm: Lê Âu Ngân Anh từ Hoa hậu gây tranh cãi đến giảng viên sang - xịn

Nhưng tôi nghĩ sự ô dề của nữ siêu mẫu năm đó sẽ phải chào thua khi nhìn thấy những bộ cánh của dàn HLV The Face 2022. Phải nói rằng stylist đã rất vất vả để tìm cho 4 chân dài gồm: Anh Thư, Vũ Thu Phương, Minh Triệu, Kỳ Duyên, những bộ cánh trendy nhất, màu sắc sặc sỡ đúng tinh thần của năm. 

Nhưng càng ngắm kỹ lại, tôi càng thấy sự tương phản màu sắc bị sử dụng quá đà, tạo cảm giác rườm rà, ngột ngạt, không thống nhất trong tổng thể. 

Các HLV cứ như mạnh ai người đấy toả sáng. Trong khi Kỳ Duyên - Minh Triệu thì ton-sur-ton, theo đuổi style Y2K nổi loạn thì Anh Thư lại có kiểu trang phục ôm hình thể, bóng lồng lộn, khoe đường cong ô dề, đôi lúc nhìn hơi nhức mắt. 

>>> Xem thêm: MONO - HIEUTHUHAI: Trai đẹp GenZ làm gì cũng gây bão 

Nên có thể thấy, so kè về thời trang thì The Face Vietnam mùa đầu tiên vẫn luôn keo lỳ, ấn tượng nhất. Dù sau 3 năm mới quay trở lại, nhưng chương trình mùa 2022 vẫn khiến tôi không hài lòng về khoản trang phục, chưa rõ tính thời trang ở đâu, bởi tôi chỉ thấy HLV lên đồ ngày càng ô dề, khó hiểu.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.