x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

NSƯT Chí Trung an yên bên bạn gái kém 17 tuổi sau khi về hưu

Hoa Le 18:35 - 11/07/2022

Đối với tôi cũng như nhiều thế hệ khán giả phía Bắc, NSƯT Chí Trung không đơn thuần là diễn viên hài mà chú còn là một phần ký ức tuổi thơ vô cùng đẹp đẽ. Hình ảnh của nam diễn viên gạo cội gắn liền với những chương trình hài kịch đặc sắc, nổi tiếng trên sóng VTV. 

Thế nhưng, kể từ ngày nghỉ hưu và thôi giữ vị trí giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ, nghệ sĩ Chí Trung đã giảm tần suất hoạt động nghệ thuật lại. Theo tôi quan sát, nếu nhà báo Lại Văn Sâm vẫn tiếp tục lên sóng truyền hình, đảm nhận vai trò MC của nhiều gameshow sau khi về hưu, thì nghệ sĩ Chí Trung lại dành phần lớn thời gian để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống. 

Hiện tại, khi con cái đã trưởng thành và có cuộc sống riêng, nam nghệ sĩ được an nhàn, có khoảng thời gian chăm sóc bản thân và bạn gái kém tuổi. Gần đây, tôi để ý thấy nam nghệ sĩ cùng bạn gái có chuyến du lịch tại Đà Lạt. Họ cùng những người bạn thân thiết cùng trồng sầu riêng ở Lâm Đồng. Nghệ sĩ Chí Trung viết: "Nghỉ hưu mua đất trồng sầu, thơm dẻo, béo ngậy, miễn chê, tự nhiên chín, hái tại vườn, nhanh tay đăng ký, tớ vươn tay mời!". 

Tôi để ý thấy nhiều nghệ sĩ cũng có thú vui điền viên sau khi về hưu. Họ được gần gũi với thiên nhiên, tận hưởng sự trong lành của không khí, đắm mình vào không gian xanh mướt, thư thái, nhẹ nhàng, xa rời khỏi những ồn ào, xô bồ nơi phố thị hay showbiz. 

Đi cùng với nghệ sĩ Chí Trung trong mọi chuyến đi không thể thiếu nữ doanh nhân Ý Lan - người bạn gái kém 17 tuổi. Kể từ năm 2020, sau khi công khai chuyện tình cảm đến nay, tôi thấy cặp đôi này vẫn bên nhau mặn nồng, tình cảm. Dù đã ở tuổi 44 nhưng bạn gái của NSƯT Chí Trung vẫn trẻ đẹp, quý phái. 

>>> Xem thêm: Angela Phương Trinh và đường tình duyên đầy trắc trở

Trước chuyến vi vu Đà Lạt, cặp đôi còn cùng nhau sang London, Anh để công tác kết hợp nghỉ dưỡng. Dù đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn là thế nhưng chưa bao giờ tôi thấy nghệ sĩ Chí Trung đề cập tới chuyện kết hôn, đi bước nữa cùng bạn gái. Tôi từng nghe nam diễn viên sinh năm 1961 chia sẻ: "Với Ngọc Lan, chúng tôi yêu thôi chứ không lấy. Điểm kết của tôi là trại dưỡng lão chứ không phải sống nhờ vào ai cả. Các con tôi cũng đã có cuộc sống gia đình riêng. Tính tôi tự lập từ bé mà, tự quyết định chứ chẳng bao giờ xin ý kiến ai. Đến độ tuổi nào đấy mình sẽ làm phiền người khác vì sự khó tính của mình. Tôi đã đặt chỗ trong viện dưỡng lão rồi, nhưng lúc này tôi vẫn đang rất tốt, rất hạnh phúc. Tôi hơn bạn gái những 18 tuổi. 10 năm nữa tôi 71 là thằng già khó tính thì sao phải làm phiền bạn ấy".

Trước khi quen nữ doanh nhân trẻ tuổi này, NSƯT Chí Trung từng có cuộc hôn nhân gần 40 năm gắn bó với NSƯT Ngọc Huyền. Theo tôi tìm hiểu, nam nghệ sĩ có quá khứ không mấy hạnh phúc khi bố mẹ chia tay từ hồi 4 tuổi. Lớn lên trong sự thiếu vắng tình thương gia đình, nên lúc nào chú cũng lủi thủi và có dấu hiệu bệnh tâm lý. Sau này lớn lên, nghệ sĩ Chí Trung quen bà xã khi họ còn là những học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường. Nam nghệ sĩ từng nghĩ rằng sẽ không bao giờ buông tay vợ bởi vì trong quá khứ, bố mẹ bỏ nhau nên NSƯT Chí Trung đã cảm thấy rất thiệt thòi. 

Nhưng sau gần 4 thập kỷ đầu ấp tay gối, họ chia tay, nghệ sĩ Chí Trung nhận hết lỗi về mình, không bào chữa khi bị nói gia trưởng, lăng nhăng. Sau cuộc hôn nhân ấy, nam nghệ sĩ mất 2 năm cô đơn, rơi vào trạng thái tâm lý bất ổn. Đến năm 2018, Chí Trung gặp gỡ và làm việc với bạn gái Ý Lan. Phải mất hơn một năm sau, họ mới chính thức nói lời yêu rồi công khai tình cảm. Bạn gái hiện tại của nam nghệ sĩ là một doanh nhân tài giỏi, thành đạt, từng là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân. 

 >>> Xem thêm: Lê Bống, Lê Thuỵ và dàn hot TikToker lấn sân Vbiz

Có thể thấy, NSƯT Chí Trung là một nghệ sĩ tài năng, giỏi giang, thành công nhưng lại có đường tình duyên trắc trở. Nhưng thật may mắn khi ở thời điểm hiện tại, nam diễn viên sinh năm 1961 đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới, tận hưởng cuộc sống an yên, ấm êm sau những năm tháng sóng gió. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới nghệ sĩ Chí Trung và yêu thích phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.