x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thu Quỳnh - Chí Nhân sau 6 năm chia tay ầm ĩ

Thi Zun 08:47 - 27/01/2022

Thu QuỳnhChí Nhân từng là couple được hâm mộ bậc nhất Vbiz khi không chỉ đẹp đôi mà cả hai đều là những gương mặt đình đám tại màn ảnh Việt. Tôi nghe nói, họ bén duyên khi cùng hợp tác cùng trong dự án Sống Cùng Lịch Sử rồi nhanh chóng tiếng đến hôn nhân và có một nhóc tỳ đáng yêu. Mấy ai ngờ, chuyện tình “yêu từ cái nhìn đầu tiên” ngỡ đẹp như cổ tích ấy lại có một cái kết khá buồn và cũng lắm ồn ào.

Chỉ sau 2 năm chung sống, Thu Quỳnh và Chí Nhân đã công khai “đường ai nấy đi". Nguyên nhân ly hôn được đồn đoán là có sự xuất hiện của người thứ 3. Sau này, Chí Nhân đã gây sốc khi trả lời tại một hợp báo về cuộc hôn nhân tan vỡ của mình. Anh phủ nhận chuyện bản thân “ăn nem” và còn nói vợ cũ sống không thật tâm. Còn về phía mỹ nhân VTV, cô nàng vẫn hoàn toàn giữ im lặng.

Tính đến nay, cặp đôi cũng đã ly hôn được 6 năm. Sau chừng ấy năm, cuộc sống của Thu Quỳnh và Chí Nhân cũng có nhiều thay đổi. Hãy cùng tôi xem thử, họ bây giờ ra sao.

>>> Xem thêm: Mạnh Trường, Xuân Bắc dạy con bằng cách "thuê" các nhóc tỳ làm việc

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh từng thổ lộ, thời điểm mới xảy ra đổ vỡ hôn nhân, cô nàng đã gặp nhiều vấn đề tâm lý. Tuy nhiên, cậu con trai đã tiếp thêm cho nữ diễn viên nhiều động lực vượt qua. Sau ly hôn, Thu Quỳnh là người sống cùng và ở bên cạnh chăm sóc cậu bé.

Trái với hình dung của tôi về một người mẹ đơn thân, Thu Quỳnh chẳng những xinh đẹp mà còn mặn mà, sắc sảo hơn trước. Sự nghiệp diễn xuất của Thu Quỳnh thì lên như diều gặp gió khi toàn góp mặt trong những siêu phẩm đình đám.

Sau khi ghi dấu ấn tại Sống Chung Với Mẹ Chồng, Thu Quỳnh trở thành cái tên nổi đình nổi đám màn ảnh với vai diễn My Sói tại Quỳnh Búp Bê. Tiếp theo đó, “chị đẹp" chứng minh khả năng biến hoá đa dạng của mình với nhân vật chị Huệ hiền lành tại Về Nhà Đi Con. Gần đây, vai diễn Khánh Thy ở bộ phim truyền hình hot hit Hương Vị Tình Thân của cô nàng cũng rất được chú ý. Tôi thấy, thực sự không phải ai cũng có cơ hội góp mặt ở nhiều “bom tấn" truyền hình như Thu Quỳnh.

 Những màn hóa thân “chất lượng" liên tiếp đã giúp Thu Quỳnh nhanh chóng trở thành sao nữ đình đám bậc nhất VTV. Nhắc đến cô nàng, tôi luôn phải dành sự ngưỡng mộ đặc biệt về cả ngoại hình lẫn thực lực.

Nhờ sự nghiệp thành công rực rỡ nên cuộc sống của nữ diễn viên cũng có nhiều thay đổi. Cô nàng có thể tự mua được nhà, xe và chăm lo cho con một cách đủ đầy hơn. Có thể nói, Thu Quỳnh chính là hình mẫu một người phụ nữ độc lập, tự chủ mà ai nấy đều phải mơ ước. Tôi chỉ tiếc rằng cho đến hiện tại, “nàng My Sói" vẫn chưa tìm được một người mới phù hợp để ở bên cạnh mình mà thôi.

>>> Xem thêm: NS Xuân Bắc - Công Lý nghẹn ngào khi phải chia tay Táo Quân 2022

Chí Nhân

Trái ngược với Thu Quỳnh, tôi thấy sự nghiệp của Chí Nhân cứ như “dậm chân tại chỗ" vậy. Sau khi ly hôn, anh chàng cũng góp mặt trong khá nhiều bộ phim nổi tiếng, phải kể đến như Sinh Tử, Những Cô Gái Trong Thành Phốnhưng đều không tạo được tiếng vang chó lắm.

Trước đó, anh chàng bị lộ ảnh tình tứ với bạn diễn là MC Minh Hà, thêm chuyện sau khi chia tay Thu Quỳnh anh lại dành những lời chẳng mấy tốt đẹp để nói về vợ cũ. Điều này ít nhiều đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Chí Nhân. Bởi thế, các vai anh chàng đóng dù tốt hay xấu đều không được lòng khán giả.

Có điều, sự đa tài của Chí Nhân là điều mà tôi phải công nhận. Anh không chỉ tham gia các dự án truyền hình mà còn đang công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội. Bên cạnh đó, nam diễn viên hiện còn giữ vai trò BTV Thể thao trên sóng truyền hình. Gần đây, tôi được biết Chí Nhân sắp trở lại màn ảnh với vai diễn trong bộ phim Về Chung Một Nhà. Tôi mong rằng tác phẩm mới lần này sẽ giúp anh gặt hái được nhiều thành công.

Về cuộc sống riêng tư, Chí Nhân từng khẳng định rằng mình chưa muốn tái hôn và chỉ tập trung cho công việc. Mối quan hệ của anh và Thu Quỳnh có vẻ như cũng đã bớt căng thẳng hơn. Khi cách đây không lâu, tôi thấy nam diễn viên còn dành lời khen cho vợ cũ trên cá nhân. Anh chàng cũng thường xuyên gặp gỡ, khoe ảnh thân thiết cùng con trai.

>>> Xem thêm: Lan Phương và các nữ diễn viên sở hữu đài từ cuốn nhất

6 năm sau cuộc hôn nhất kết thúc ầm ĩ, có thể thấy sự nghiệp của Thu Quỳnh và Chí Nhân có phần trái ngược nhau. Tuy nhiên, tôi thấy thật đáng mừng khi họ vẫn có thể giữ được mối liên hệ tốt đẹp và cùng nuôi dạy con trai chứ không thù ghét nhau như mọi người vẫn nghĩ.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".