x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thu Quỳnh tự chủ cuộc sống, ngày càng thăng hoa sau 7 năm ly hôn

Thi Zun 18:45 - 29/04/2022

Nếu là một khán giả của truyền hình Việt, có lẽ bạn sẽ không còn xa lạ với cái tên Thu Quỳnh. Sở hữu nhan sắc nổi bật cùng thực lực diễn xuất, cô nàng hiện đang là một trong những mỹ nhân đình đám bậc nhất “vũ trụ điện ảnh VTV". Tài năng, xinh đẹp là thế nhưng đáng tiếc, Thu Quỳnh lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Song, chính những điều ấy càng làm tôi phải ngưỡng mộ cô nàng vì sự mạnh mẽ và bản lĩnh luôn hiện hữu.

Độc lập - tự chủ sau đổ vỡ hôn nhân

Khi đang được xem là một đôi vợ chồng đáng ngưỡng mộ ở Vbiz, Thu Quỳnh và Chí Nhân lại bất ngờ công bố “đường ai nấy đi" trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Đổ vỡ hôn nhân chỉ sau 1 năm về chung nhà, nữ diễn viên bắt đầu cuộc sống của một bà mẹ đơn thân.

Song trái với sự lo lắng của các khán giả, Thu Quỳnh lấy lại cân bằng cuộc sống rất nhanh. Thậm chí, tôi thấy sự nghiệp của cô nàng còn thăng hoa hơn trước khi liên tục có nhiều vai diễn rất đậm dấu ấn tại màn ảnh nhỏ.

Còn nhớ năm 2018, Thu Quỳnh đảm nhiệm vai My Sói trong siêu phẩm Quỳnh Búp Bê và đã ngay lập tức tạo nên tiếng vang vô cùng mạnh mẽ. “Chị đẹp" hóa thân một cách xuất thần vào hình tượng “cô đào" ranh mãnh khiến tôi xem mà nhiều lần phải rùng mình cả nể. 

Đây cũng là vai diễn đã đưa Thu Quỳnh một bước lên làm ngôi sao sáng giá của màn ảnh. Cô nàng cũng trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đó và từ đó, cuộc sống sau hôn nhân của Thu Quỳnh dư dả hơn rất nhiều. Không chỉ có thể lo được cho con trai, nữ diễn viên còn khiến tôi phải trầm trồ khi liên tục tậu nhà và xế hộp sang xịn.

Thực tế cuộc sống của một bà mẹ đơn thân cũng khiến nữ diễn viên gặp nhiều trở ngại. Mỗi lần tập luyện tại Nhà hát Tuổi Trẻ, Thu Quỳnh sẽ đưa con đi theo. Còn những lúc đóng phim ở xa, cô nàng phải nhờ ông bà đỡ đần trông con. Thế mới thấy, Thu Quỳnh đã giàu nghị lực đến cỡ nào, thay vì trốn tránh, cô đã chọn cách dốc hết sức cho công việc. 

Chính nhờ sự nỗ lực ấy mà nhan sắc lẫn sự nghiệp của ngôi sao Quỳnh Búp Bê ngày càng thăng hoa sau ly hôn. Tôi được biết, hiện Thu Quỳnh cũng đã có đủ tất cả số lượng huy chương xét danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú, chỉ còn đợi số năm công tác đủ quy định, cô sẽ làm hồ sơ.

>>> Xem thêm: Quỳnh Kool đổi style, theo đuổi phong cách quý cô thanh lịch, quyến rũ

Ứng xử văn minh với chồng cũ

Hẳn nhiều khán giả cũng biết, Thu Quỳnh và Chí Nhân đã có cuộc hôn nhân kết thúc không được tốt đẹp cho lắm. Vào thời điểm mới chia tay, chồng cũ của Thu Quỳnh đã từng nhiều lần dành những lời không được tốt đẹp khi nói về cô.

7 năm sau đổ vỡ, giờ nhìn lại cuộc tình với Chí Nhân, Thu Quỳnh khiến tôi khá bất ngờ khi luôn giữ thái độ vô cùng bình tĩnh và rất tích cực. Khi xuất hiện tại một chương trình, nữ diễn viên đã thẳng thắn thể hiện sự đồng cảm với Chí Nhân và nhận lỗi về phần mình: “Trong cuộc hôn nhân, tôi cũng đã sai trong cách xử lý. Có những giai đoạn tôi cũng bù lu bù loa lên, gọi cho bố mẹ chồng, đưa cho mọi người chứng kiến, để cho ông bà thấy những thứ đau lòng. Để chứng minh là người ta sai…".

Thu Quỳnh cũng cho biết, bản thân mình đã từng rơi vào khủng hoảng khi “gãy gánh" với Chí Nhân. Tuy nhiên giờ đây, nữ diễn viên đã có thể vượt qua những cảm xúc đó. Hiện tại, cô hoàn toàn thoải mái khi nhắc đến anh chàng.

Thậm chí, hoàn toàn ủng hộ chồng cũ “đi thêm bước nữa". Nữ diễn viên thổ lộ: “Nếu bố của Be có người yêu hay yêu được ai thì tôi mừng quá. Phải thoải mái lên vì chúng ta có cuộc sống tự do riêng và không thiếu những điều khiến cho cuộc sống ý nghĩa hơn".

>>> Xem thêm: Hoàng Oanh và 2 cuộc tình ngỡ sẽ viên mãn nào ngờ đều "gãy gánh"

Nhờ thực lực diễn xuất mà Thu Quỳnh có được danh tiếng song chính sự bản lĩnh và lối hành xử văn minh mới là điều khiến tôi cũng như đông đảo khán giả yêu mến, cảm phục cô nàng. Tôi tin là với tài năng, nhan sắc và tinh thần mạnh mẽ, nữ diễn viên sẽ ngày một toả sáng hơn nữa trong tương lai.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.