x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Vũ Hải - "Ông Thắng" của Hương Vị Tình Thân ngoài đời là võ sư cao cấp

Thi Zun 12:12 - 14/10/2021

Tôi thấy, dàn diễn viên của Hương Vị Tình Thân thực sự xịn sò luôn ấy. Bởi bên cạnh nhiều tên tuổi đình đám như Mạnh Trường, Phương Oanh, Thu Quỳnh… góp mặt, tác phẩm còn có sự tham gia của nhiều gương mặt gạo cội. Dù đảm nhiệm vai diễn có vai trò khá nhỏ trong phim, nhưng họ đều là các diễn viên lâu năm sở hữu gia tài tác phẩm khủng. Điển hình như nhân vật ông Thắng - bố Khánh Thy do nghệ sĩ Vũ Hải thủ vai ấy.

Ông Thắng của Hương Vị Tình Thân là một tay anh chị ẩn thân sau vỏ bọc doanh nhân thành đạt. Ngày xưa lão si mê bà Sa nên tìm cách cưới về, sinh ra Thy. Về sau ông Thắng bị đàn em - ông Tấn làm phản rồi đổ oan cho ông Sinh.

Hầu hết những cảnh quay về ông Thắng đều là ở quá khứ được bà Sa, ông Tấn nhớ lại mà thôi. Dù khá ít nhưng tôi không thể phủ nhận sự đóng góp của Vũ Hải tại Hương Vị Tình Thân, bởi nam diễn viên đã khắc hoạ rất thành công hình tượng nhân vật tay anh chị này một cách vô cùng rõ nét.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV khoe nhan sắc thăng hạng sau vai diễn 

Không nhiều người biết, sở dĩ Vũ Hải hóa thân tốt đến vậy là vì nam nghệ sĩ vốn đã quen thuộc với kiểu vai này. Ông từng đảm nhiệm những nhân vật gai góc, khiến người khác sợ hãi trước đây.

Nói về lý do “chuyên trị" những vai đáng gờm trên màn ảnh, diễn viên Vũ Hải tiết lộ rằng, đó là vì ông có khả năng về võ thuật. Bạn biết không, nam nghệ sĩ vốn xuất thân là con nhà võ, có ông nội là võ sư tài năng nổi tiếng.

Bởi thế khi lớn lên, Vũ Hải đã theo học nhiều võ sư tên tuổi. Theo đuổi sự nghiệp này, bản thân ông cũng đã gặt hái được nhiều thành công. Theo tôi được biết, Vũ Hải từng giữ chức ​​Phó Tổng thư ký Hội Võ thuật Hà Nội và tại đây, ông đứng ra tổ chức nhiều đại hội, giải đấu tầm cỡ.

Diễn xuất đến với “ông Thắng" nhà Hương Vị Tình Thân thực tế như một cái duyên. Bởi… nhờ hoạt động võ thuật nên Vũ Hải được mời đến trường quay với tư cách chỉ đạo, dàn dựng những màn “đánh đấm” cho các diễn viên. 

Dần dà, Vũ Hải cũng bắt đầu nhận lời đóng phim. Lần đầu ông “chạm ngõ" điện ảnh là năm 2011, với vai Dũng “gậy" ở phim Đầm Lầy Bạc. Sau đó, nam diễn viên được “chọn mặt gửi vàng" vào những vai xã hội đen ở các dự án như Giấc Mơ Hạnh Phúc, Bản Di Chúc Bí Ẩn, Hạt Mưa Sa, Hoa Bay, Câu Hỏi Số 5...

Trong đó, đáng nhớ nhất là vai diễn Hùng “cá rô" trong Người Phán Xử. Ở tác phẩm này, tên Hùng là một trong những cánh tay đắc lực của Phan Quân (NSND Hoàng Dũng). Hùng là một tên tay sai trung thành, hết lòng phục vụ ông chủ, sau cùng còn ra đi một cách rất oai hùng. Cũng nhờ vai diễn này mà Vũ Hải đã trở nên “quen mặt" hơn với khán giả màn ảnh nhỏ.

Tuy có được bộ sưu tập vai diễn khá ấn tượng nhưng Vũ Hải chưa bao giờ quên mình là một võ sư cao cấp. Nam diễn viên khẳng định, võ thuật và kinh doanh mới là niềm đam mê lớn nhất.

Ngoài sự nghiệp thành công, Vũ Hải còn khiến nhiều người phải ganh tị với “tổ ấm" viên mãn. Hiện tại, gia đình ông có 2 người con “đủ nếp đủ tẻ". Cậu con trai đã bắt đầu kế thừa nghiệp võ của ông và còn từng 2  lần đoạt giải Huy chương Bạc thế giới môn Pencak Silat.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn sao Việt từng dính nghi vấn dùng hàng "pha-ke"

Có thể thấy, nam diễn viên Vũ Hải ngoài đời cũng ngầu không kém khi vừa là một võ sư, doanh nhân vừa được biết đến như một diễn viên đúng không nè. Nói đùa thế thôi, nhưng tôi phải công nhận, dù đóng phim chỉ là nghề tay trái nhưng năng lực hóa thân của nam nghệ sĩ này thực sự rất tuyệt vời. Bạn có cảm thấy ấn tượng với ông Thắng của Hương Vị Tình Thân không, hãy để lại chia sẻ cho tôi biết ở bên dưới với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.