x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Vy và dàn mỹ nhân Hoa ngữ mang danh "phản bội" ân nhân

Hóng hớt Cbiz 14:00 - 10/11/2022

Rất nhiều mỹ nhân Hoa ngữ mang tiếng “ăn cháo đá bát” với những người đã từng giúp đỡ mình năm xưa. Sau khi thành danh, họ dường như “mất trí nhớ”, đã không báo ân lại còn tỏ thái độ phũ phàng với ân nhân, có thể kể tới Huỳnh Thánh Y, Triệu Vy… là những ví dụ điển hình. Vậy họ đã làm gì mà phải mang danh “phản bội”, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Triệu Vy

Nhắc đến Triệu Vy là phải nhắc đến những vai diễn kinh điển trong phim của nhà văn Quỳnh Dao – Hoàn Châu Cách Cách Tân Dòng Sông Ly Biệt. Đây cũng là những vai diễn giúp nữ diễn viên một bước thành sao, vang danh khắp chốn.

Sau khi nổi tiếng, thay vì “trả ơn”, Triệu Vy lại nhanh chóng chấm dứt hợp đồng với Quỳnh Dao và tự ý nhận quay những quảng cáo mà chưa có sự chấp thuận của nữ văn sĩ. Sau này, khi mọi chuyện bị phanh phui, “Én nhỏ” buộc phải viết thư tay xin lỗi người đã nâng đỡ mình. 

Đến năm 2014, cô lại tiếp tục bị vị biên kịch này tố chảnh chọe, “vong ân phụ nghĩa” khi chưa từng liên lạc, hỏi thăm đến bà dẫu có nhiều chuyến công tác đến Đài Loan. Quỳnh Dao từng úp mở thế này trong phỏng vấn: “Diễn viên càng bay cao thì càng bay xa, càng nổi tiếng thì việc quên đi chốn xưa cũng là điều dễ hiểu”.

Không chỉ có Quỳnh Dao mà Châu Tinh Trì cũng gặp trường hợp tương tự. Chính ông là người giúp nữ diễn viên thoát khỏi cái bóng của “Quỳnh nữ lang”, nhưng đổi lại chỉ là cái quay lưng lạnh lùng của người đẹp. Thậm chí, cô còn thẳng thừng lên tiếng chê bai, hạ thấp năng lực của Tinh Gia, cho rằng ông không xứng với cái danh “Vua Hài Kịch”.

Huỳnh Thánh Y

Huỳnh Thánh Y từng là cái tên được Châu Tinh Trì hết lòng nâng đỡ, bồi dưỡng nhờ nhan sắc xinh đẹp và thuần khiết. Những vai nữ chính trong phim của Tinh Gia đã giúp Huỳnh Thánh Y trở thành cái tên nổi đình nổi đám, vươn tầm Châu Á.

Thế nhưng mình thấy, càng thành công thì cô nảy sinh tâm lý phản nghịch, không còn nghe theo sự sắp xếp của công ty. Năm 2005, Huỳnh Thánh Y giấu công ty nhận chụp hình quyến rũ cho tạp chí nổi tiếng Nam Nhân Trang. Ngay khi tạp chí ra mắt thị trường đã tạo nên cú nổ lớn, hình tượng “Ngọc nữ” của Huỳnh Thánh Y sụp đổ trong một đêm, dẫn đến sự bất mãn của phần đông fan hâm mộ, gây tổn thất lớn cho công ty.

Sự việc diễn ra quá bất ngờ làm Huỳnh Thánh Y khó lòng tiếp nhận, cô khóc lóc, nói công ty gây khó dễ cho mình trước mặt truyền thông báo chí. Hai bên tranh qua tranh lại, kiện cáo lên tòa và chấm dứt hợp đồng trong trạng thái chẳng vui vẻ gì cho cam.

Trương Vũ Kỳ

Những năm đầu ký kết với công ty Châu Tinh Trì, vì tuổi còn nhỏ nên Tinh Gia muốn Trương Vũ Kỳ chuyên tâm học hành hơn là đóng phim nên không sắp xếp vai diễn cho cô. Sau nhiều năm nỗ lực học tập, Trương Vũ Kỳ cũng được đền đáp bằng vai diễn trong Trường Giang Số 7. Tuy chỉ xuất hiện vỏn vẹn 10 phút nhưng vai diễn cô giáo viên trong phim đã giúp tên tuổi Trương Vũ Kỳ vụt sáng, thành danh chỉ sau một đêm.

Thế nhưng, theo mình được biết thì trong thời gian quay Trường Giang Số 7, Trương Vũ Kỳ đã giấu đoàn phim đi “tút tát” từ một mí thành hai mí với mong muốn có thể lên hình một cách hoàn mỹ nhất. Không ngờ chuyện này đã chọc giận Tinh Gia, ông từng có định ý đổi người khác thay cô. Đến cuối cùng, Châu Tinh Trì vẫn dành cơ hội này cho Trương Vũ Kỳ.

Và đỉnh điềm là sau khi nổi tiếng, Trương Vũ Kỳ lại chọn hủy hợp tác với công ty Châu Tinh Trì, chuyển sang hợp tác với đạo diễn nổi tiếng Vương Toàn An đóng Bạch Lộc Nguyên. Hành động này của Trương Vũ Kỳ đã biến cô thành kẻ phản bội trong mắt công chúng. 

Lâm Tâm Như

Từng là “cặp bài trùng số một” trong giới giải trí Hoa ngữ, Lâm Tâm Như và Vu Chính trở thành “kẻ thù không đội trời chung” chỉ vì tác phẩm Khuynh Thế Hoàng Phi. Theo mình được biết, Vu Chính từng có ơn với Lâm Tâm Như trong sự nghiệp diễn xuất khi mời cô tham gia tác phẩm Mỹ Nhân Tâm Kế do ông biên kịch, chính tác phẩm này giúp nữ diễn viên tìm được chỗ đứng trong thị trường Đại Lục.

Thế nhưng, Lâm Tâm Như lại hẫng tay trên của Vu Chính khi cho ra mắt bộ phim mới Khuynh Thế Hoàng Phi ngay sau đó, mà đây cũng là tác phẩm mà Vu Chính muốn giành quyền chế tác. Hậm hực vì bị giành mất miếng ngon, Vu Chính đã nhiều lần lên tiếng ám chỉ việc Lâm Tâm Như “thích cuỗm của người khác” hay đem việc tuổi tác của cô ra chê bai, cà khịa.

Xinh đẹp, tài năng nhưng nếu sống biết “uống nước nhớ nguồn” thì danh tiếng của họ đã không vấp phải nhiều sự chỉ trích của khán giả mỗi khi nhắc đến. Mình thấy thật tiếc cho dàn mỹ nhân này khi phải mang danh phản bội cả đời.

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Lệ Dĩnh và dàn sao có cát-xê đóng phim hơn 300 tỷ đồng

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Vy? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.