x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch không có bạn thân nữ, Đường Yên đến Lệ Dĩnh đều xa cách?

Hóng hớt Cbiz 08:45 - 13/09/2021

Dương MịchĐịch Lệ Nhiệt Ba là tổ hợp bà chủ nhân viên xinh đẹp cùng nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ. Với mối quan hệ thân thiết của hai chị em nhà Gia Hành đương nhiên sẽ không bỏ lỡ sinh nhật của nhau.

Hôm qua (ngày 12/09) là sinh nhật tuổi 35 của Dương Mịch, đồng hồ vừa điểm qua 0 giờ, Địch Lệ Nhiệt Ba đã "nhanh chân" gửi lời chúc mừng đến đàn chị trên Weibo: "Lại là một sinh nhật nữa của người đẹp. Chúc đại mỹ nữ Dương Mịch sinh nhật vui vẻ, moah moah moah moah". Và đây là năm thứ 8 liên tiếp, Địch Lệ Nhiệt Ba gởi lời chúc mừng đến người thầy, người chị của mình.

Sau người đẹp Tân Cương, hàng loạt nghệ sĩ dưới trướng Gia Hành hay bạn tốt Dương Mịch như Trương Bân Bân, Trương Vân Long, Chúc Tự Đan, Trương Đại Đại.... cũng đồng loạt “nổ những phát súng” tiếp theo.

Trương Đại Đại
Trương Vân Long
Trương Bân Bân

Qua lần sinh nhật này mới thấy, bạn thân của Dương Mịch đang ngày càng ít đi khi vắng bóng những cái tên đình đám một thời như Lưu Thi Thi, Đường Yên... Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm lại những mối quan hệ hiện nay giữa Dương Mịch và dàn tiểu hoa hiện nay nhé!

Dương Mịch - Lưu Thi Thi - Đường Yên

Năm 2008, phim truyền hình Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 khởi quay, bộ ba Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi lần lượt đảm nhận những vai nữ chính trong phim. Vì tuổi trẻ lại hợp tính nên cả ba nhanh chóng thiết lập nên tình bạn sâu sắc.

Thế nhưng, khi mới bắt đầu thì mối quan hệ của Dương Mịch và Lưu Thi Thi có phần thân thiết hơn. Cả hai thường xuyên đi du lịch, chụp hình selfie với đủ mọi kiểu dáng thân mật. Có điều, ngày vui ngắn chẳng tày gang, vì sự cạnh tranh hợp đồng quảng cáo, dự án phim cũng như tranh chấp giữa công ty quản lý mà mối quan hệ giữa họ càng ngày xa cách, thậm chí tình bạn của cả hai đã sứt mẻ trong suốt thời gian dài.

Khi mối quan hệ giữa Dương Mịch và Lưu Thi Thi hoàn toàn tan vỡ thì Dương Mịch bắt đầu chuyển sang làm thân với Đường Yên. Thậm chí, bà xã La Tấn còn là phù dâu duy nhất trong hôn lễ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Đôi bạn thân cùng nhau vượt qua trong những thời khắc khó khăn nhất của cuộc đời để rồi cuối cùng vẫn là “đường ai nấy đi”.

Sau bao năm chiến tranh lạnh thì theo diễn biến mới nhất, Lưu Thi Thi đã chơi lại với Dương Mịch nhưng mối quan hệ với Đường Yên vẫn “lạnh như băng”. Và ví dụ điển hình nhất là ngày 02/06 trong sự kiện Đêm hội Marie Claire, Lưu Thi Thi và Dương Mịch vô cùng thân thiết, chuyện xích mích rơi vào quên lãng.

Dương Mịch và Lưu Thi Thi đã có những khoảnh khắc làm tan chảy trái tim người hâm mộ như hình ảnh tay trong tay xuất hiện tại hậu trường. Thậm chí, một thời gian trước, truyền thông còn chụp được hình Lưu Thi Thi đến thăm Dương Mịch trong trang phục vô cùng giản dị. Sau khi kết thúc công việc, cả hai choàng vai bá cổ nhau vô cùng thân mật.

Dương Mịch - Lưu Diệc Phi - Triệu Lệ Dĩnh

Dương Mịch, Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh đều là những tiểu hoa 8X vô cùng nổi tiếng của giới giải trí. Thế nhưng khi địa vị càng cao thì mối quan hệ canh tranh diễn ra càng gay gắt, chưa kể fan nhà Dương Mịch và fan hai nhà Lưu Diệc Phi - Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên có những cuộc chiến sống mái trên mạng xã hội đã ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ của họ.

Ví như khi Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cùng tham gia một sự kiện, dù được sắp xếp ngồi gần nhau nhưng cả hai không có bất kỳ tương tác qua lại nào. Tin đồn bất hòa giữa họ luôn xuất hiện thường xuyên như cơm bữa.

Trong khi đó, Dương Mịch và Lưu Diệc Phi cũng từng một thời thân thiết với nhau. Nhưng vì cạnh tranh bất hòa đã "chia rẽ" cả hai, thậm chí Lưu Diệc Phi còn bơ cả Dương Mịch trong Đêm hội Weibo 2020. 

Trong Đêm hội Weibo 2020, Lưu Diệc Phi thà nắm váy chứ không nắm tay Dương Mịch.

Bởi mới nói, thân đến mấy khi đứng trước lợi ích thì cũng trở thành "thân ai nấy lo". Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đang là bà chủ với nhân viên, không biết khi thoát ra khỏi mối quan hệ này, họ có còn là “khuê mật” của nhau nữa hay không?

>>>Xem thêm: BXH thu nhập sao Hoa Ngữ 2017-2020: Châu Tấn kiếm hơn 5600 tỷ đồng

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".