x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Mỹ nhân diễm áp Nhiệt Ba ở Ngự Giao Ký thay Băng Nghiên đóng Hồ Yêu

An Lee 10:00 - 31/07/2022

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã chính thức khởi quay được một thời gian với sự góp mặt của nam nữ chính là Dương Mịch và Cung Tuấn. Tuy nhiên, điều khiến netizen quan tâm hơn cả đó là vai phụ của Viên Băng Nghiên liệu có được giữ lại hay không. Và mới nhất, An đã hóng hớt được là cô nàng này sau lùm xùm vừa qua đã thực sự bay màu khỏi dự án, nhường chỗ cho mỹ nhân khác rồi.

>> Xem thêm: Hoa Thiên Cốt movie gây thất vọng, không có cửa so với bản của Lệ Dĩnh

Không ít đồn đoán từng cho rằng Chúc Tự Đan, gà nhà Dương Mịch sẽ là người thay thế Viên Băng Nghiên diễn vai nữ phụ Đồ Sơn Nhã Nhã. Nhưng phía Chúc Tự Đan ngay sau đó đã lên tiếng phủ nhận rồi, lý do là bởi cô đóng vai nữ phụ khác chứ không phải thay thế Viên Băng Nghiên. Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng thì mới đây ảnh leak của Đồ Sơn Nhã Nhã đã được các blogger chia sẻ, cho thấy người đảm nhận vai này là Quách Hiểu Đình.

Nghe đến cái tên này chắc những ai đu phim sẽ chẳng còn xa lạ gì. Quách Hiểu Đình đầu năm nay đã gây ấn tượng mạnh với vai nữ phụ Thuận Đức Tiên Cơ trong Ngự Giao Ký. Hóa thân thành nàng tiên cơ độc ác, nhan sắc, thần thái và diễn xuất của Quách Hiểu Đình đã được khen ngợi hết lời, thậm chí có đánh giá cho rằng cô nàng còn nổi bật hơn cả nữ chính Nhiệt Ba.

Cũng chính vì năng lực cực ổn của Quách Hiểu Đình mà khi hay tin cô đóng nữ phụ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, không ít bình luận tỏ ra hài lòng, tin tưởng rằng sự lựa chọn này còn tốt hơn cả Viên Băng Nghiên. Trong những hình ảnh được tiết lộ, Quách Hiểu Đình diện bộ đồ màu tím, ảnh tuy mờ nhưng cũng không thể dìm được nhan sắc của nữ diễn viên.

Thực tế trong năm nay, ngoài Ngự Giao Ký thì Quách Hiểu Đình vẫn còn đóng nữ phụ một bộ nữa là Thương Lan Quyết. Tạo hình và nhan sắc của cô khi hóa thân thành Xích Địa Nữ Tử cũng được khen ngợi rất nhiều. Mà An thấy Quách Hiểu Đình rất hợp với những bộ tiên hiệp thế này, và vai ác lại càng đẹp xuất sắc.

>> Xem thêm: Dương Tử đọ cảnh khóc với nữ phụ trong Trầm Vụn Hương Phai 

Sở hữu diễn xuất linh hoạt, nhan sắc xinh đẹp và đời tư trong sạch, Quách Hiểu Đình được rất nhiều người ủng hộ vào vai nữ phụ của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. So với Viên Băng Nghiên thì quả thật nàng Thuận Đức Tiên Cơ đươc lòng mọi người hơn hẳn. An cũng mong sau loạt vai nữ phụ này, Quách Hiểu Đình sẽ bật lên và có được vai nữ chính cho mình. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.