x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về 2: Bà Nhung vấp ngã như cú ngã năm xưa của bé Hoa

Chloe Nguyen 08:12 - 31/03/2022

Thương Ngày Nắng Về tung preview giới thiệu cho phần 2 của bộ phim báo hiệu rằng sắp trở lại rồi đây. Đoạn clip được tung ra thỏa lòng mong ngóng của fan phim và hứa hẹn sẽ trở lại với một diện mạo mới vào ngày 4/4 tới đây. Chưa kịp vui mừng thì xem preview lại ngập tràn trong nước mắt, mình lo sợ sẽ có những điều chẳng lành sẽ xảy ra. Điển hình nhất chính là màn xin nhận lại con của bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà).

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về 2: Lộ danh tính người cùng Vân Khánh vào khách sạn

Đúng như những gì đã được dự đoán trong những hình ảnh được nhá hàng trước đó, có lẽ rằng bà Kim Nhung đã nhận ra được con gái mình. Bà Nhung đã đến gặp bà Nga (NSƯT Thanh Quý) để xin nhận lại con: “Chị cho em nhận lại con bé chị nhé”. Nhận lại sao được mà nhận, lúc để con bé ở lại thì bà có nghĩ sẽ có chuyện này xảy ra hay không? 

Phân cảnh trả chiếc vòng dưới mưa từ trước của Vân Trang (Huyền Lizzie) cũng đủ hiểu là từ đây coi như chấm dứt. Nếu như chiếc vòng đó khi xưa bà bảo rằng “Người thương nhau nhất định sẽ gặp lại nhau” thì giờ đây khoảnh khắc trả lại mình cảm thấy dường như Vân Trang đã không còn thứ tình thương đó nữa, cũng vì tổn thương quá nhiều nên tình cảm đó chẳng thể bù đắp.

Trước việc con gái nuôi tìm lại được mẹ ruột, bà Nga không khỏi xúc động nói với con gái: “Chị đi gặp mẹ chị đi, chị không việc gì phải e ngại tôi đâu”. Ba chị em Vân Khánh (Lan Phương), Vân Vân (Ngọc Huyền) đã ôm nhau khóc nức nở trước câu nói của bà Nga. Mình nhớ đoạn preview này đã được hé lộ rất lâu rồi nhưng mãi đến phần 2 mới công chiếu. Liệu rằng bà Nga sẽ ích kỉ giữ mãi con gái cho riêng mình hay đồng ý trả con về cho bà Nhung?

Nhưng mình thấy bà Nga ích kỷ cũng có lý do, không bà mẹ nào là không thương con cả, huống chi là bà Nga đã xem Trang như con ruột và sống cùng nhau từng ấy năm trời. Thử hỏi xem, dành cả công sức nuôi con nhưng khi lớn lên con đỗ đạt có địa vị thì lại có người khác giành thì ích kỷ cũng phải thôi. Lúc bà nắng mưa bươn chải, lúc con ốm con đau thì lúc đó ai là người bên cạnh con cơ chứ? Công sinh không bằng công dưỡng quả là một câu nói luôn đúng, có lẽ giờ đây bà Nga đã có một vị trí nhất định trong lòng Vân Trang mà không thể thay thế được.

Trước mắt là mình thấy Vân Trang không muốn nhận lại mẹ ruột mình rồi đó, bỏ đi từng ấy năm bây giờ xuất hiện muốn nhận là nhận sao. Trong preview còn hé lộ phân cảnh bà Nhung xin lỗi con gái, chạy theo khi con lái xe bỏ đi. Cảnh bà vấp té như chính cú ngã ngày xưa của cái Hoa khi mẹ rời xa cô lúc trời mưa. Mình nhớ hoài ngày hôm đó khi xem cảnh phim này, mình đã thương, đã khóc vì bé Hoa bao nhiêu, thì giờ đây mình càng giận người mẹ bấy nhiêu.

Khuôn mặt Vân Trang lo lắng không biết mẹ có sao không, liệu cô có nhớ về cảnh khi xưa mình cũng đã như vậy hay lần này cô sẽ khác mẹ, mủi lòng tha thứ và ở lại bên mẹ?

Nhưng mà mình tin chắc rằng rồi Vân Trang cũng sẽ hiểu được nỗi lòng của hai bà mẹ và thấu hiểu họ hơn. Bởi vậy nên muốn biết được diễn biến xảy ra như thế nào thì đừng bỏ lỡ Thương Ngày Nắng Về phần 2 trên VTV3 vào 4/4 này nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về 2: Bà Nhung xin nhận con, gia đình Khánh sắp toang

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.