x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về 2: Lộ danh tính người cùng Vân Khánh vào khách sạn

Chloe Nguyen 08:12 - 25/03/2022

Cách đây không đâu, Lan Phương vai Vân Khánh trong Thương Ngày Nắng Về đã chia loạt ảnh và story lên trang cá nhân nhá hàng cho phần 2. Cô vui vẻ viết: “Sau một đêm dài không ngủ, may quá Khánh trông vẫn ổn và tươi. Ảnh chỉ có tính chất minh hoạ hậu trường, không liên quan đến nội dung phim dù đang chụp ở chỗ quay phim nhé”.

Loạt ảnh lần này hé lộ một cảnh quay bí ẩn trong khách sạn, tại đây Vân Khánh bị cả gia đình 2 bên nội ngoại “bắt gian”. Tuy nhiên theo suy đoán lúc trước người đi cùng cô là Vân Trang (Huyền Lizzie) thì có lẽ mình đã nghĩ sai, trong hình ảnh mới đây Vân Khánh chụp cùng cô gái lạ mặt. Đáng nói trên khuôn mặt cô gái này còn xuất hiện vết tím và cũng mặc áo choàng tắm giống Vân Khánh. Đặc biệt là hình ảnh anh chàng Đức xoăn (Hồng Đăng) một tay ôm 2 cô gái. Liệu danh tính của cô nàng này là ai?

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về phần 2 biến căng: Khánh bị cả nhà bắt quả tang

Dựa vào bức hình trên, mình cũng khá hoang mang và có khá nhiều nghi vấn trong đầu. Phải chăng vì nhầm, cứ tưởng Vân Khánh có thói xấu ăn vụng nên định quả tang, anh chàng Đức không ngờ là phụ nữ nên mới xông vào? Quả không ngờ khi “tình địch” lại là phụ nữ, nhưng mình nghĩ đây chỉ là cô bạn hoặc đồng nghiệp của Vân Khánh đi nghỉ dưỡng chung thôi. U là trời, tự nhiên bị “tác động vật lý” oan ức thật chứ.

Giả thuyết này thì mình nghĩ là hợp lý vì rất hợp với tính cách của Vân Khánh từ xưa giờ. Là người phụ nữ đứng đắn, nghiêm túc, luôn sống hết mình vì chồng con, tuyệt nhiên sẽ không có việc cô nàng chán cơm thèm phở. Bà hoàng nhá hàng gọi tên Lan Phương, mới trước đây không lâu cô còn chia sẻ hình ảnh cùng bạn diễn Hồng Đăng tại bệnh viện. Đặc biệt cô còn ăn mặc rất chỉn chu, nền nã, gương mặt đăm chiêu ngồi bên giường bệnh.

Từ thông tin này thì có thể suy ra đã có ai nhập viên, rất có thể là người nhà bà Nga hoặc liên kết với bức ảnh cô gái trên thì cũng có thể chính là cô gái đó. Mình nghĩ đây sẽ là yếu tố hứa hẹn sẽ gây bão trong thời gian tới vì trước đó Lan Phương đã úp mở rằng “lên bờ xuống ruộng, đau đớn khốn khổ luôn”. Nghe mà hóng quá trời không biết có chuyện gì đây.

Trong một lần phỏng vấn, Lan Phương đã bật mí nhân vật Vân Khánh sẽ có những thay đổi khá nhiều trong phần 2 của Thương Ngày Nắng Về: “Cuộc sống của Khánh vui có buồn có. Sau đợt này thì cuộc sống nhẹ nhàng hơn, trở lại với những lo toan thường ngày. Nhưng rồi khi áp lực và sức chịu đựng của con người có hạn thì lúc đó sẽ có vấn đề xảy ra, chắc chắn khánh cũng đến giai đoạn đấy. 

Khánh và Đức đến với nhau trước tiên là vì tình yêu nhưng thời gian qua đi kéo theo nhiều vấn đề trong cuộc sống, tâm tính cũng bị thay đổi bởi những áp lực căng thẳng, và những áp lực xung quanh khiến Khánh buộc phải chịu đựng để cuộc sống hôn nhân tốt đẹp, quan hệ với mọi người tốt đẹp hơn. Nhưng sau này Khánh cũng phải tìm cách bảo vệ mình, mọi người hãy theo dõi phim về sau.”

Thương Ngày Nắng Về phần 2 cũng sắp trở lại rồi. Cùng mình đón chờ xem những bật mí của Lan Phương và những suy đoán của mình có đúng không nhé.

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Phận người phụ nữ theo chồng, dù gần cũng xa

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.