x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về 2: Bà Nhung xin nhận con, gia đình Khánh sắp toang

Chloe Nguyen 16:14 - 29/03/2022

Thương Ngày Nắng Về tung preview giới thiệu cho phần 2, báo hiệu phim sắp trở lại rồi đây. Đoạn clip được tung ra thỏa lòng mong ngóng của fan phim và hứa hẹn sẽ trở lại với một diện mạo mới vào ngày 4/4 tới đây. Chưa kịp vui mừng thì xem preview lại ngập tràn trong nước mắt, mình lo sợ sẽ có những điều chẳng lành sẽ xảy ra.

Bà Nhung tới nhận lại con

Đúng như những gì đã được dự đoán trong những hình ảnh được nhá hàng trước đó, có lẽ rằng bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà) đã nhận ra được con gái mình. Bà Nhung đã đến gặp bà Nga (NSƯT Thanh Quý) để xin nhận lại con: “Chị cho em nhận lại con bé chị nhé”. Nhận lại sao được mà nhận, lúc để con bé ở lại thì bà có nghĩ sẽ có chuyện này xảy ra hay không? Phân cảnh trả chiếc vòng dưới mưa từ trước của Vân Trang (Huyền Lizzie) cũng đủ hiểu là từ đây coi như chấm dứt.

>> Xem thêm: Lợi, Tuấn Khang - những gã trai hư nhưng lại được yêu mến trên màn ảnh

Trước việc con gái nuôi tìm lại được mẹ ruột, bà Nga không khỏi xúc động nói với con gái: “Chị đi gặp mẹ chị đi, chị không việc gì phải e ngại tôi đâu”. Ba chị em Vân Khánh (Lan Phương), Vân Vân (Ngọc Huyền) đã ôm nhau khóc nức nở trước câu nói của bà Nga. Mình nhớ đoạn preview này đã được hé lộ rất lâu rồi nhưng mãi đến phần 2 mới công chiếu. Liệu rằng bà Nga sẽ ích kỉ giữ mãi con gái cho riêng mình hay đồng ý trả con về cho bà Nhung?

Trước mắt là mình thấy Vân Trang không muốn nhận lại mẹ ruột mình rồi đó, rời đi từng ấy năm bây giờ xuất hiện muốn nhận là nhận sao. Trong preview còn hé lộ phân cảnh bà Nhung xin lỗi cô gái, chạy theo khi con lái xe bỏ đi. Cảnh bà vấp té như chính cú ngã ngày xưa của cái Hoa khi mẹ rời bỏ cô. Khuôn mặt Vân Trang lo lắng không biết mẹ có sao không, liệu cô có nhớ về cảnh khi xưa mình cũng đã như vậy hay lần này cô sẽ khác mẹ, mủi lòng tha thứ và ở lại bên mẹ?

Chuyện tình Duy - Trang đầy ngọt ngào

Nếu như kết thúc phần 1 chuyện tình Trang - Duy (Đình Tú) còn dang dở thì trong phần 2 hứa hẹn sẽ có nhiều khoảnh khắc đốn tim các khán giả xem phim. Trái ngược với câu chuyện gia đình đẫm nước mắt thì chuyện tình yêu của Trang lại khá thuận buồm xuôi gió. Lúc nào cô yếu lòng, Duy luôn là người bên cạnh và an ủi cô. Cô gái mạnh mẽ lúc nào giờ lại khóc trên vai của người yêu, có lẽ khi bên Duy cô mới được sống như chính con người mình.

Sau đó, Duy và Trang đã có rất nhiều những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Thậm chí, Trang còn nũng nịu và lưu luyến Duy khi tiễn Duy ra khỏi nhà của cô. Từ những hé lộ trên mình dự đoán trong phần 2 cả hai sẽ có một câu chuyện tình yêu thật đẹp siêu dễ thương, hứa hẹn sẽ có một đám cưới cổ tích.

Hôn nhân Vân Khánh tan vỡ?

Xuyên suốt phần 1 là những cãi vã của gia đình nhà Vân Khánh, không có lúc nào là cả hai không cãi nhau. Lúc thì vì mẹ chồng, lúc thì vì chim cò cá cảnh,… Mở đầu đoạn preview là những phút giây hạnh phúc của cặp đôi Khánh - Đức (Hồng Đăng). Tưởng chừng hai vợ chồng đã tìm được tiếng nói chung nhưng hoá ra lại không phải, những câu chuyện sau đó lại căng thẳng hơn rất nhiều.

Khi Vân Khánh hỏi: “Anh có tin em không?” Thì Đức lạnh lùng đáp lại: “Cô bảo tôi phải tin cô thế nào bây giờ”. Cách xưng hô tôi - cô làm mình cảm thấy giữa hai người giờ đây có một khoảng cách rất lớn, vợ chồng quan trọng nhất là lòng tin nhưng cuộc đối thoại vậy làm mình dự đoán rằng có lẽ cả hai sắp đến bên bờ vực của hôn nhân mất rồi.

Chưa hết, đoạn phim còn hé lộ phân cảnh Đức nhìn vợ đi dưới mưa, trên tay là tập hồ sơ. Từ những hình ảnh trước đó kèm theo đoạn clip vừa đăng tải thì mình nghĩ sấp hồ sơ đó là giấy tờ ly hôn thật. Cả hai đã có một cuộc trò chuyện trước toà án và quyết định ly hôn, Đức mặc kệ vợ đi dưới mưa, cơn mưa nặng hạt như khóc thay tiếng lòng của hai trái tim tan vỡ.

Vân Vân rơi vào tình tay ba?

Tam giác tình yêu giữa Vân Vân và hai anh chàng điển trai Phong (Doãn Quốc Đam) và Bách (Quang Trọng) vẫn là một câu hỏi lớn được rất nhiều người quan tâm và săn đón. Kết thúc phần 1 với nhiều câu hỏi liệu rằng cô bé sẽ chọn ai, sang phần 2 cũng vậy, cô bé Vân Vân giờ đã trưởng thành hơn nên có thể sẽ đau đầu về việc chọn ai lắm đây.

Trong đoạn clip giới thiệu, cô nàng liên tục có cảm tình với cả hai anh chàng. Bên cạnh đó, còn xuất hiện cả cảnh Vân Vân lặng lẽ ngồi khóc trong phòng một mình khiến bà Nga vô cùng lo lắng. Phải chăng cô bê sẽ rơi vào lưới tình của hai anh chàng điển trai này chăng hay sẽ bị tổn thương từ người này đến người khác? Ai sẽ là người đem lại hạnh phúc cho Vân Vân?

Thương Ngày Nắng Về phần 2 sẽ giải đáp hết mọi thắc mắc của chúng ta từ nãy đến giờ. Cho nên đừng bỏ lỡ bộ phim vào ngày 4/4 tới trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Lợi - Thanh - Nghĩa bước đầu khởi nghiệp thành công

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.