x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về phần 2 đẫm nước mắt: Gia đình Khánh - Đức ly hôn

Chloe Nguyen 12:13 - 31/03/2022

Câu chuyện nhà Vân Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng) trong Thương Ngày Nắng Về có lẽ là chuyện không của riêng ai của hầu hết các đôi vợ chồng. Trong preview mới nhất của phần 2 là những phân đoạn đẫm nước mắt của gia đình nhà Vân Khánh, liệu rằng cái kết của cuộc hôn nhân này sẽ đi đến hồi kết như vậy sao?

Có lẽ ai cũng biết, xuyên suốt phần 1 là những cãi vả của gia đình nhà Vân Khánh, không có lúc nào là cả hai không cãi nhau. Lúc thì vì mẹ chồng, lúc thì vì chim cò cá cảnh,… Mở đầu đoạn preview là những phút giây hạnh phúc của cặp đôi Khánh - Đức. Cả gia đình cùng nhau vui đùa rất hạnh phúc, tưởng chừng hai vợ chồng đã tìm được tiếng nói chung nhưng hoá ra lại không phải, đời không như là mơ, những câu chuyện tiếp theo sau đó lại căng thẳng hơn rất nhiều.

>> Xem thêm: Lợi, Tuấn Khang - những gã trai hư nhưng lại được yêu mến trên màn ảnh

Trong preview hé lộ phân cảnh khi Vân Khánh hỏi chồng với một đôi mắt đượm buồn và chất giọng nặng trĩu: “Anh có tin em không?” thì Đức lạnh lùng đáp lại: “Cô bảo tôi phải tin cô thế nào bây giờ”. Cách xưng hô tôi - cô làm mình cảm thấy giữa hai người giờ đây có một khoảng cách rất lớn, vợ chồng quan trọng nhất là lòng tin nhưng cuộc đối thoại vậy làm mình dự đoán rằng có lẽ cả hai sắp đến bên bờ vực của hôn nhân mất rồi.

Nhớ ngày nào, Đức xoăn là một ông chồng ngây ngô ham chơi, có giận đến mấy cũng xuống nước với vợ. Nhưng bây giờ có lẽ rằng anh đã thay đổi, cái giá của sự trưởng thành trong suy nghĩ đó chính là tàn nhẫn và hiểu chuyện. Hiểu chuyện ở đây lại là cảm nhận được rằng mối quan hệ đã đến hồi kết nên Đức mới lạnh lùng như vậy hay sao? Hay chỉ vì những hiểu lầm nhỏ khiến anh thất vọng và không tin tưởng vợ mình?

Chưa hết, đoạn phim còn hé lộ phân cảnh Đức nhìn vợ đi dưới mưa, trên tay là tập hồ sơ. Từ những hình ảnh trước đó kèm theo đoạn clip vừa đăng tải thì mình nghĩ xấp hồ sơ đó là giấy tờ ly hôn thật và cả hai đang đứng trước cửa tòa án. Họ đã có một cuộc trò chuyện và quyết định ly hôn, Đức mặc kệ vợ đi dưới mưa, cơn mưa nặng hạt như khóc thay tiếng lòng của hai trái tim tan vỡ. Anh chàng sẽ níu lấy tay vợ mà suy nghĩ lại hay không? Liệu anh có nghĩ rằng con cái sẽ là người bị ảnh hưởng và tổn thương nhiều nhất hay không?

Nguyên nhân dẫn đến sự việc đau buồn trên thì rất có thể là Đức đã nghi ngờ và hiểu lầm vợ vào khách sạn với người khác từ những hình ảnh mà diễn viên Lan Phương đã chia sẻ trên mạng xã hội. Nhìn vào preview có thể thấy sự việc lần này nghiêm trọng hơn rất nhiều, chắc lần này không thể chữa lành được nữa rồi. Liệu rằng có phép màu nào xảy ra khiến cho hai người suy nghĩ lại về mối quan hệ này?

Những cảnh sau đó cũng hé lộ những phân cảnh mới về gia đình Vân Khánh có vẻ hạnh phúc hơn, không biết cái nào là mơ cái nào là thật. Liệu rằng Vân Khánh và Đức có chịu hiểu nhau để vượt qua được biến cố này hay không? Vân Khánh đã làm gì khiến chồng mất lòng tin như vậy? Để giải đáp những thắc mắc thì đừng bỏ lỡ Thương Ngày Nắng Về phần 2 sắp quay trở lại vào tuần sau trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về 2: Bà Nhung xin nhận con, gia đình Khánh sắp toang

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.