x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga có phải là người mẹ thất bại không?

Chloe Nguyen 08:13 - 07/01/2022

Đó là câu nói mà bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đã hỏi chồng mình trong phân cảnh cuối của tập 24 phim Thương Ngày Nắng Về. Đứng bên bàn thờ chồng, đôi mắt rơm rớm nước mắt suy nghĩ về các con và không biết bản thân đã làm đúng hay chưa. Xem mà nghẹn ngào vì thương bà Nga quá!

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Làm mẹ như bà Nga, con cái có chuyện là lo sốt vó

Nếu như bạn có thể trả lời cho câu hỏi của bà Nga thì bạn sẽ trả lời như thế nào? Theo ý kiến cá nhân của mình thì bà Nga mà là người mẹ thất bại thì trên đời này không ai thành công luôn quá. Thử hỏi xem, bà đã một mình không chồng từ lúc còn trẻ đến giờ nhưng cuộc sống của các con chưa thiếu một cái gì cả, thậm chí chỉ nhờ một quán bún riêu thôi mà 3 cô con gái ai cũng lớn lên giỏi giang, xinh đẹp. Một người mẹ tốt không phải là người mẹ cho con nhiều tiền mà là người mẹ hết lòng vì con, lo cho con một cuộc sống đủ đầy.

Nếu đã là thất bại thì có lẽ Vân Trang (Huyền Lizzie) bây giờ chẳng phải như bây giờ, dù chỉ là con nuôi nhưng đối với bà Nga thì bà xem như con ruột và chưa bao giờ phân biệt đối xử với 2 người con còn lại. Thử hỏi xem trên đời này mấy ai có được sự yêu thương và có tấm lòng tốt bụng như bà Nga kia chứ. Dạo này xảy ra nhiều vấn đề nên bà Nga đã phải đắn đo suy nghĩ mà hỏi chồng như vậy.

>> Xem thêm: Khoảng cách giữa 2 thế hệ: Nguyên nhân mâu thuẫn của bà Nga và Vân Vân

Chắc là vì vụ của Vân Vân (Ngọc Huyền), cũng chỉ là vì lo cho con một cách thiếu tinh tế, không chịu hiểu con nên Vân Vân mới phản ứng gay gắt với bà. Kể cũng tội cho bà Nga, làm quá trời mà chỉ vì như vậy mà tự nghĩ rằng mình là một người mẹ thất bại. Nhưng mà trong việc đó thì bà cũng có phần không đúng thiệt, cái sai của bà là không tin tưởng con, thậm chí đến nỗi áp đặt những suy nghĩ và mong muốn ích kỉ của bà lên con bé, con bé muốn học gì làm gì bà Nga cũng cấm cản. Chắc vì những yếu lòng năm xưa nên khiến cho bà Nga không ủng hộ đam mê vẽ của Vân Vân.

Nhưng mà cái người con cần nhất là gì bà biết không? Đó chính là sự ủng hộ từ phía gia đình. Bà Nga đã mắc phải một sai lầm lớn đó, chắc là bà cũng cảm nhận được điều đó nên mới tâm sự với chồng như vậy. Nhưng không phải vì vậy mà nói bà là một người mẹ thất bại được, ai mà chẳng có sai lầm kia chứ, đừng vì 1 sai lầm nhỏ mà đổ hết những điều tốt đẹp mà trước giờ bà đã làm cho con.

Một người mẹ đáng lẽ ra giờ này phải tận hưởng cuộc sống nhưng thay vào đó bà lại tất bật với quán bún riêu, không những thế còn chăm lo cho cuộc sống của các con từ việc nhỏ đến việc lớn. Bởi vậy mình thấy phục bà Nga lắm, dù làm rất nhiều cho con cái nhưng bà luôn nghĩ những điều đó chưa bao giờ là đủ với các con cả. Một người mẹ như vậy là yêu thương con thật lòng chứ không phải vì bất kì thứ gì khác. Một người mẹ thật sự thì mới muốn con mình nhận được nhiều điều tốt đẹp như cái cách mà bà đang làm với các con đây.

Chung quy thì bà Nga vẫn là một người mẹ mà biết bao người mong muốn, nói ít làm nhiều, luôn cố gắng dành những điều tốt nhất cho con, mình tin rằng những tập sau sau khi nghe con mình trải lòng thì bà sẽ hiểu các con nhiều hơn. Nếu cũng yêu thích Thương Ngày Nắng Về thì tiếp tục ủng hộ trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân Vân muốn mẹ hiểu mình, vậy ai hiểu cho bà Nga

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.