x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bà Nga thương con nhưng cư xử thiếu tinh tế, Vân Vân chưa hiểu lòng mẹ

Lindo 14:12 - 06/01/2022

Thương con, lo lắng cho con ấy là điều tốt và bất cứ cha mẹ nào cũng như thế cả. Vân Vân (Ngọc Huyền) là đứa con gái út trong gia đình, là đứa con được ở bên bố ngắn nhất nên cũng chính vì thế nên tôi nghĩ bà Nga (NSƯT Thanh Quý) thương Vân Vân nhất nhà. Nhưng thương con quá như bà Nga thì tôi thấy lại bị phản tác dụng mất rồi. Hệ quả là giữa bà và Vân Vân liên tục xảy ra những mâu thuẫn mà đến tận bây giờ nó cứ chồng chất lên nhau chứ chẳng hề bớt đi.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Làm mẹ như bà Nga, con cái có chuyện là lo sốt vó

Chính tình thương, sự lo lắng thái quá của bà Nga dành cho Vân Vân đã khiến cô không được bước đi trên con đường mình đã chọn, tình thương đã bị biến đổi thành sự áp đặt cản trở bước tiến của cô. Chưa dừng lại ở đó, nó còn là sự so sánh khập khiễng mà bà Nga vẫn thường so Vân Vân với hai chị của mình, tôi không biết là nếu Vân Vân được học đúng sở trường, đam mê thì bà Nga còn lí do để so sánh hay không?

Tôi chắc chắn có không ít người hiểu được cảm giác của Vân Vân, sự bảo bọc của cha mẹ vô tình đã tạo ra cho chúng ta một áp lực cực kì lớn. Người ngoài nhìn vào thì sẽ ước ao, trầm trồ ngưỡng mộ cái tình thương ấy, nhưng phải ở trong thực cảnh thì mới có thể thấu được những gì ta phải trải qua.

Bà Nga có phần cư xử thiếu tinh tế khi Vân Vân gặp chuyện, bà sẵn sàng mắng con ngoài đường để con tỉnh ngộ ra, thậm chí còn bạt tai ngay sau đó, sẵn sàng đến quán tìm Bách (Quang Trọng) để bắt anh chàng phải chịu trách nhiệm cho cái thai của Vân Vân mà chưa hiểu được ngọn ngành mọi chuyện. Tôi mà là Vân Vân trong hoàn cảnh đó thì cũng chỉ biết ước có cái hố để chui xuống cho đỡ quê chứ biết nói gì giờ.

Nhưng cũng phải nói là dù mắng con như thế nào thì bà Nga vẫn có lúc nhẹ giọng chấp nhận nuôi cháu nếu Vân Vân lỡ có bầu, điều đó thể hiện đứa con bé dại của mình có mắc sai lầm thì mẹ vẫn dang tay để đón nó vào lòng, gia đình luôn là nơi con có thể trở về mỗi lúc khó khăn.

Hơn nửa đời người đã trôi qua, bà Nga vẫn chưa từng có được một ngày an tâm về những đứa con. Cách cư xử thiếu tinh tế của bà cũng xuất phát từ cái hoàn cảnh khó khăn đã đeo bám bà gần như suốt cả cuộc đời. Chúng ta không thể nào đòi hỏi ở một người phụ nữ phải chạy cơm từng bữa, lăn lộn với đời để nuôi 3 đứa con khôn lớn sự dịu dàng, tinh tế được nên tôi phần nào cũng có thể hiểu được cho của người mẹ ấy.

Chỉ mong hai mẹ con bà Nga – Vân Vân qua thời gian có thể hiểu gạt bỏ đi những mâu thuẫn từ trước đến giờ, biết đặt mình vào vị trí của đối phương để thấu hiểu tâm tư, tình cảm của nhau hơn.

>>>Xem thêm: Khoảng cách giữa 2 thế hệ: Nguyên nhân mâu thuẫn của bà Nga và Vân Vân

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.