x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Làm mẹ như bà Nga, con cái có chuyện là lo sốt vó

Chloe Nguyen 08:30 - 06/01/2022

Nếu có ai đã từng làm mẹ thì chắc cũng hiểu cho cảm giác của bà Nga (NSƯT Thanh Quý) trong Thương Ngày Nắng Về đúng không. Trong tập hôm nay của bộ phim thì bất hoà giữa hai mẹ con bà Nga và Vân Vân (Ngọc Huyền) dần được tháo gỡ. Đứng trước những ý kiến trái chiều về hành động của bà Nga thì hãy thử đứng trên phương diện của bà mà suy nghĩ thử nhé.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Con cái cũng có những khổ tâm, chỉ cần lắng nghe

Xem từ đầu phim tới giờ, có lẽ hình ảnh người phụ nữ tần tảo nhẫn nhịn nuôi con nên người không còn quá xa lạ với chúng ta đúng không. Nhưng cho đến tập hôm qua thì hành động của bà Nga lại khiến mình đặt dấu chấm hỏi to đùng và có phần bàng hoàng vì thái độ của bà. Đúng là mấy bà mẹ có một điểm chung duy nhất đó chính là suy diễn lung tung về một chuyện chưa rõ đầu đuôi.

Có nhiều người than bà Nga làm lố, quá đáng với Vân Vân nhưng theo mình thì gì cũng có lý do cả. Mẹ nào mà chẳng thương con, nhất là với con gái nữa, chẳng có ba kề bên nên bà Nga bây giờ vừa làm cha và cũng vừa làm mẹ, trở thành người có thể là chỗ dựa vững chắc cho các con. Thương con như vậy, nên nghe tin con có bầu thì phải hoảng chứ, gặp mình thì mình cũng vậy chứ huống gì là bà Nga. Bởi vậy mới nói những người chê trách bà Nga, làm mẹ đi rồi đụng chuyện mới biết lo sốt vó là như thế nào.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Không cho con tự quyết tương lai, đúng hay sai?

Người ta hay nói có con gái thì cứ phải lo lắng ở trong nhà. Đằng này lại còn gấp 3 lần như thế nữa vì tận 3 cô con gái, có thể vì thế mà nỗi lo của bà cũng đặc biệt hơn những bà mẹ khác. Biết Vân Vân thiếu tình thương của bố nhất, vì là em út nên thời gian bên cạnh bố không nhiều bằng các chị nên bà Nga luôn cố gắng tạo những điều tốt nhất dành cho con. Nhưng mà những điều mà bà muốn lại phản tác dụng, vì thương con mà đòi con làm những việc con không mong muốn, thậm chí là nghĩ xấu con có bầu,...

Một người mẹ tốt thì quan trọng nhất là phải tin tưởng con, lắng nghe và thấu hiểu. Ngoài miệng mắng thế thôi nhưng trong thâm tâm bà rất thương yêu con gái mình, nghe con có thai là bắt con thử thai cho bằng được để yên tâm. Bởi vì bà cũng là phụ nữ nên mình nghĩ ít nhiều gì bà cũng lo cho các cô con gái, sợ các cô lao vào những cạm bẫy, nhưng vì quá thương nên bao bọc quá làm các con lại chẳng dám thoát ra khỏi vùng an toàn. 

Có bà mẹ nào mà nghe tin con có thai mà bình tĩnh được hay không? Câu trả lời chắc chắn là không rồi đó nên mình nghĩ chúng ta cũng phải suy nghĩ về hai hướng chứ không phải cứ trách móc bà Nga được.

Mình chưa làm mẹ nên có lẽ vẫn chưa hiểu hết được tình yêu ba mẹ dành cho con là như thế nào. Nhưng mình có thể thấy bà Nga mà không thương con thì ai mà thương nữa cơ chứ. Nói chung thì suy cho cùng, bà Nga vẫn là một người mẹ tốt nhưng có điều cách bao bọc con và thương con chưa đúng thôi. Mình hy vọng là trong những tập sau thì những hiểu lầm sẽ được làm rõ hết và mẹ con cũng hiểu nhau hơn. Nếu cũng nghĩ giống mình thì để lại bình luận bên dưới nha. Tiếp tục ủng hộ cho Thương Ngày Nắng Về vào tuần sau trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Giàu út ăn, nghèo út chịu: Vân Vân chịu áp lực từ 2 bà chị giỏi giang

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.