x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bách - Vân dễ thương từ phim tới đời: Trọng - Huyền tương tác cưng xỉu

Đức Nguyên 09:10 - 06/01/2022

Trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về - bom tấn truyền hình của đạo diễn Bùi Tiến Huy, bên cạnh hình tượng người mẹ tảo tần sớm hôm, bỏ cả thanh xuân cho gia đình khiến tôi nhiều lần rơi nước mắt ở những phân đoạn xúc động thì tôi thấy, các cặp đôi trẻ, mỗi đôi mang đến một “màu sắc” khác nhau, làm nên một bức tranh phản ánh chân thực cuộc sống hiện đại. 

 Trong khi Lan PhươngHồng Đăng lần đầu thử sức với những vai diễn hoàn toàn khác trong suốt chặng đường theo đuổi nghiệp diễn xuất thì Đình Tú cùng Huyền Lizzie lại đang được khán giả đẩy thuyền bất chấp vì quá đẹp đôi. Bên cạnh đó, Quang TrọngNgọc Huyền lại như một “làn gió mới” đối với dòng phim truyền hình Việt Nam. 

>>>Xem thêm: Dàn sao Hương Vị Tình Thân mừng phim thắng lớn VTV Awards

 Trong thời gian gần đây, tôi thấy nhiều khán giả than rằng, có nhiều diễn viên trẻ đẹp, tài năng mà cớ vì sao VFC toàn cho một số diễn viên xuất hiện liên tục trong các dự án, tôi phải công nhận là họ tài năng thật, diễn đạt thật nhưng cũng không tránh khỏi sự nhàm chán. Đây chính là thời điểm thích hợp cho các nhân tố mới của màn ảnh được toả sáng, và Quang Trọng hay Ngọc Huyền đều là những gương mặt tiềm năng. 

 Trong Thương Ngày Nắng Về, Quang Trọng hoá thân thành nhân vật Bách, một anh chàng hiền lành, thật thà và tốt bụng, đặc biệt là đang dần thương thầm cô bạn làm cùng quán cafe của “anh chú” Phong (Doãn Quốc Đam thủ vai). Có thể nói đây là dạng vai sở trường của anh chàng sinh năm 1995 này, dù chỉ mới lấn sân sang mảng truyền hình hai năm nay nhưng Quang Trọng đã nhanh chóng khiến khán giả “nhớ mặt đặt tên” qua hai vai diễn: Viễn trong Cô Gái Nhà Người Ta và Hoà trong Ngày Mai Bình Yên.

 Cô bạn đáng yêu của Bách trong phim là Vân Vân, nhân vật này do Ngọc Huyền thủ vai. Ngày từ những tập đầu tiên xuất hiện, tôi thấy Vân là cô nàng ngây thơ, ham ăn và được thừa hưởng “dòng máu” yêu vẽ vời từ người bố của mình. Bên ngoài thì vô tư vậy thôi chứ sâu bên trong Vân là cô gái đang trưởng thành, suy nghĩ có chiều sâu, ra dáng người lớn và luôn khao khát được làm những điều mình thích, thế nhưng lại bị bà Nga (NSƯT Thanh Quý) kìm hãm lại, vì bà sợ con khổ.

 Trong vài tập gần đây, Ngọc Huyền khiến tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi thể hiện rất tốt vai diễn này. Bất ngờ ở chỗ tâm lý của Vân Vân đang dần có những chuyển biến, từ một cô nàng ngây thơ được mọi người bao bọc giờ đã lớn, đã biết nói ra tâm tư, nguyện vọng chính đáng của mình, khiến cho bà Nga hiểu ra rằng mình đã quá cứng nhắc trong cách dạy con cái, đây cũng chính là bài học, thông điệp của bộ phim mà ê-kíp muốn gửi đến khán giả. Mặc dù chưa từng qua lớp diễn xuất nào, “tay ngang” đóng phim và đây là vai diễn đầu tiên nhưng Ngọc Huyền đã và đang làm rất “tròn vai” rồi.

 Bên cạnh những tình huống khiến tôi xúc động, sự phối hợp diễn xuất ăn ý của Ngọc Huyền và Quang Trọng cũng khiến đông đảo khán giả thích thú với những tình huống đáng yêu. Không cần lãng mạng, ngôn tình như cặp Trang - Duy nhưng cũng đủ để các bạn trẻ xem phim “đẩy thuyền” cho cặp đôi này. 

>>>Xem thêm: Con trai NSND Hoàng Dũng góp mặt ở Phố Trong Làng

 Không chỉ trên phim, ngoài đời Quang Trọng và Ngọc Huyền thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những bức hình thân mật bên nhau ở hậu trường, chắc vì có nhiều cảnh đóng chung nên dính nhau như hình với bóng. Những dòng trạng thái, những màn đối đáp qua bình luận của họ đều khiến khán giả thích thú. 

>>>Xem thêm: Stylist chia sẻ về trang phục của Lan Phương trong Thương Ngày Nắng Về

 

Trong ba cặp đôi của Thương Ngày Nắng Về, tôi “ưng” nhất Quang Trọng - Ngọc Huyền bởi họ quá đáng yêu, lại trẻ trung, năng động. Hơn nữa đây lại là những nhân tố mới triển vọng của màn ảnh Việt. Trong những tập tiếp Theo, tôi mong Vân và Bách sẽ có thể quang minh chính đại đến bên nhau và khi ấy tôi sẽ tích cực “đẩy thuyền” cho Trọng - Huyền. Đức Nguyên tin rằng hai gương mặt này hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” trong thời gian tới, trở thành thế hệ tiếp nối của Hồng Đăng, Lan Phương,… trên màn ảnh Việt.

  *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.