x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Vân Vân bị mẹ phát hiện chuyện "tạch môn"

NNgân 10:30 - 04/01/2022

Trong tập 23 của Thương Ngày Nắng Về, nàng út Vân Vân (Ngọc Huyền) gặp đủ thứ chuyện xu cà na. Đáng nói, chuyện cô bé “cúp cua” trốn học, rồi thi rớt, nợ môn đã bị vạch trần không thương tiếc. Bà Nga (NSƯT Thanh Quý) vừa nghe tin còn tưởng mình nghe lầm, không nghĩ cô con út lại… “quậy” đến mức này. Xem ra, bà sẽ cho Vân Vân một trận nhớ đời đây. Tôi thấy vận xui của cô gái ấy đã tới rồi mọi người ạ! 

>> Xem thêm: Stylist chia sẻ về trang phục của Lan Phương trong Thương Ngày Nắng Về

Chuyện là, không hiểu sao bà Nga lại ở trường đại học của Vân Vân với tờ phiếu điểm, trong đó ghi rõ những môn vừa bị… “tạch” và những môn phải học lại. Cô giáo vụ còn không ngại giải thích kỹ lưỡng, khẳng định em Lê Vân Vân không chuyên cần khiến điểm số be bét, lẹt đẹt. Bà Nga nghe xong như choáng váng luôn. Tôi nghĩ nếu tôi mà bị mẹ phát hiện tờ phiếu điểm giống vầy chắc đêm đó tôi ngủ bờ ngủ bụi luôn chứ không dám về nhà nữa. 

Chắc chắn là bà Nga sẽ làm một trận to đùng với cô út Vân rồi. Nếu các bạn còn nhớ, trong tập trước, bà vừa có màn đối thoại dài với Vân Trang (Huyền Lizzie), khẳng định không muốn Vân theo nghiệp vẽ giống bố. Nay còn phát hiện Vân chỉ lo vẽ vời mà học hành chểnh mảng thế này, thể nào bà ấy cũng rất đau lòng, khuyên ngăn, cấm cản đủ thứ cho xem. Chắc phải đến lúc mẹ con “xổ toạc” mọi thứ trong lòng ra với nhau, bà Nga mới có thể nghĩ thoáng hơn.

Mặt khác, cũng trong tập này, chuyện đi làm của Vân Vân cũng không được sáng sủa mấy. Chẳng hiểu năm xui tháng hạn thế nào mà nàng út lại đắc tội ngay một youtuber nổi tiếng, làm đổ cafe lên người cô ấy, để rồi phải nhận về những lời chỉ trích không hay, còn bị quay lên livestream. Ta nói, ôi con sông quê luôn đó mọi người! Cô nàng youtuber kia cũng chanh chua, thích gây sự chú ý, thích tạo drama nên không có vẻ muốn bỏ qua cho Vân Vân, mà cứ đẩy sự việc ngày một lớn. Tôi nhìn dáng vẻ nín nhịn sợ sệt của Vân Vân mà bức xúc giùm luôn. 

Tôi nghĩ trong tình huống này, chỉ có anh chủ “cool ngầu” - Đông Phong (Doãn Quốc Đam) mới giải vây cho cô nàng được thôi. Hóng ơi là hóng!

Lại nói sang chuyện của bà Hiền (NSND Lan Hương), trong tập trước, bà ấy bị xui gia - bà Nga “tạt gáo nước lạnh” không thương tiếc về chuyện trông giữ cháu. Đến tập này, bà phải tự mình đứng ra chăm nom hai đứa cháu nội, còn bị hành nữa mọi người ạ. Chẳng là, hai đứa cháu gây náo loạn quá khiến bà bị mất mặt trước hội chị em bạn dì. Tôi xem mà thấy thỏa lòng ghê gớm! 

"Hội chị em" ban đầu chưa biết hai đứa nhỏ là con cháu của ai, còn lần lượt chỉ trích “ai mà lại để trẻ con nghịch ngợm trong quán nhà người ta thế nhở”, “ông bà, bố mẹ đâu lại để con cháu như thế nhở”, rồi còn quay sang nói bà Hiền sướng, chưa bao giờ phải rơi vào cảnh trông cháu. Ai dè sau đó hai đứa nhỏ chạy đến chỗ bà Hiền ơi này ơi nọ. Bà Hiền cũng không thể che giấu, sĩ diện hão được nữa, đành cười trừ cho quên… nhục thôi chứ biết làm sao. Phải tôi, chắc tôi kiếm cớ “xách” hai đứa nhỏ đi về luôn cho rồi, chứ chè nước nỗi gì nữa. 

Nói chứ tôi thấy vừa cho bà Hiền lắm. Cũng trước hội bạn này, bà Hiền từng lên mặt, tỏ ra khinh thường bà Nga, còn dựng chuyện nói bà Nga là osin của nhà mình nữa. Giờ thì đến lượt bà phải tự trào vì màn chăm cháu đi vào… lòng đất của mình. 

Tôi thấy Thương Ngày Nắng Về đáng xem lắm mọi người, càng ngày càng “lật ra” nhiều tình tiết hay, coi hết tập mà còn chưa đã. Vậy nên các bạn đừng bỏ lỡ, nhớ đón xem phim cùng tôi nha!     

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Chán nhẫn nhịn, bà Nga đốp chát với bà sui

*Bài viết của NNgân trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.