x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga nghi ngờ Vân Vân có bầu vì có dấu hiệu lạ

Chloe Nguyen 18:45 - 04/01/2022

Thương Ngày Nắng Về đã gần đi đến những tập cuối nhưng dường như vẫn còn rất nhiều mẫu chuyện để khai thác làm cho mình “dính” phim mãi không dứt ra đường. Hôm nay là câu chuyện dở khóc dở cười của Vân Vân (Ngọc Huyền) khi bị mẹ Nga (NSƯT Thanh Quý) hiểu nhầm là có bầu khi cô nàng có nhiều dấu hiệu lạ, coi mà buồn cười xỉu vì sự tinh quái của cô nàng Vân Vân “ba chấm” này.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Chán nhẫn nhịn, bà Nga đốp chát với bà sui

Đó giờ thì tuyến nhân vật của Vân Vân chưa được khai thác nhiều lắm, vai lúc nhỏ cũng chẳng có luôn nên ít có ai để ý nhiều đến nhân vật này. Có thể thấy Vân Vân là một cô gái trẻ trung, hoạt bát, vô tư vô lo, lúc nào cũng cười nhưng sâu bên trong cô vẫn có vết thương lòng về sự ra đi của bố cô. Bởi mình thương Vân Vân lắm, dù là con út nhưng mà cô luôn cảm thấy tội lỗi khi nhắc đến chuyện này.

Mình thích nhân vật này vì sự hài hước xen lẫn đáng yêu của cô nàng, luôn truyền tải năng lượng tích cực cho khán giả và những người xung quanh. Mấy trò lắm chiêu của cô nàng cũng cười đau bụng luôn, cậu mới nhờ lột tắc có chút xíu mà giở cả cái chiêu ăn tắc vào rồi bảo đau bao tử để trốn việc luôn. Quả không hổ danh là Vân Vân “ba chấm”, trò gì cũng nghĩ ra được. Ai mà biết được đây chỉ là trò đùa của Vân Vân cơ chứ, chắc lúc này bà Nga lại nghĩ tại sao con bé này hôm nay lại thèm chua đến nỗi ăn cả một quả tắc rồi đau bụng như vậy, thật là đáng ngờ mà.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân Vân bị mẹ phát hiện chuyện "tạch môn"

Bổ sung vào sự nghi ngờ của bà Nga thì tự nhiên lại bắt gặp Bách “một trăm” (Quang Trọng) đến chở Vân Vân đi ăn bún nữa. Rồi “xu cà na” luôn, đã nghi ngờ thì nay lại chắc chắn hơn nữa, chắc bà nghĩ đây là bạn trai của cái Vân rồi nghĩ cô có bầu các thứ rồi đây mà. Bởi vậy mới nói người lớn hay suy diễn linh tinh là vậy đó, chỉ thấy có một xíu mà suy diễn ra hàng loạt vấn đề nghiêm trọng.

Rồi bà Nga thấy vậy không biết có mắng Vân Vân không nữa chứ mình lo ghê luôn, chắc Vân cũng không biết mẹ mình bắt gặp tại trận như vậy. Mà làm vậy thì lại sinh ra hiểu lầm Bách và Vân quen nhau nữa, thật ra thì có phải đâu. Lỡ sau vụ này rồi bà Nga bắt Vân nghỉ làm rồi cấm quen bạn trai các thứ thì tội cho Vân quá, Bách cũng bị mang tiếng xấu luôn, lỡ Phong (Doãn Quốc Đam) nghe được rồi hiểu lầm nữa thì khổ, nghĩ thôi mà đã thấy lo rồi đó.

Hết sếp Phong nghĩ cô là mẹ đơn thân rồi giờ tới bà Nga cũng nghĩ vậy luôn. Vân ơi là Vân, ăn ở kiểu gì mà bị người ta hiểu lầm hoài không biết. Nghĩ lại lần trước mà cũng mắc cười ghê, chỉ dẫn cháu đi học thôi mà bị sếp đồn là mẹ đơn thân mới ghê chứ, lúc vỡ lẽ ra thì quê quá trời quê. Rồi lần này thì không biết Vân Vân sẽ giải quyết như thế nào để bà Nga tin cô đây nữa, đúng là tác dụng phụ của việc hay bày trò mà.

Mong là mọi chuyện sẽ êm xuôi và thuyền “mây gió” vẫn sẽ tiếp tục ra khơi luôn nè. Bà Nga mà biết đây chỉ là Vân Vân giả bộ chắc cô nàng bị mắng “tới công chuyện”. Để “hóng hớt” sự việc sẽ được giải quyết như thế nào thì tiếp tục đón xem Thương Ngày Nắng Về trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Hoàng Duy muốn thể hiện bản thân hay đơn giản là muốn "cưa đổ" chị đẹp

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.