x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thu Trang ahihi khi chồng bị chê, còn bồi thêm “hậu trường vợ chồng”

Ngọc Quỳnh 16:30 - 29/04/2022

Xem phim Nghề Siêu Dễ, tôi rất thích Thu Trang - Tiến Luật dù hai vợ chồng đứng khác chiến tuyến với nhau, người theo phe chính nghĩa, người là phản diện quan trọng nhất phim, nhưng xét ra độ ăn ý thì “bá chấy” lắm luôn. Sau khi ra rạp xem phim, tôi có xem qua talkshow 3-2-1 Action của mạng xã hội DienAnh.net và phát hiện nhiều bí mật thú vị xung quanh hai vợ chồng này. 

 Trước giờ, tôi thấy nhiều người nói anh Tiến Luật bị chị Thu Trang át vía từ đời sống tới nghệ thuật. Khi biết chuyện này, nam diễn viên thừa nhận mình có bị Trang át vía thực sự trong cuộc sống như nghệ thuật thì không. “Trong nghệ thuật là anh đi con đường riêng và làm những việc mà anh thích. Lúc mà trước khi anh lấy Trang, anh nói với Trang 2 điều thôi “Có hai thứ trong cuộc sống này của anh, em đừng bao giờ đụng vô. Đó là gia đình của anh và sự nghiệp của anh”. Và cho đến bây giờ là Trang cũng không có xen vô vào những việc đó”.

 Tiến Luật chia sẻ, khi anh đi ra ngoài làm ăn, thì Thu Trang không có xen vô việc làm ăn đó. “Cái việc anh quyết nó đúng hay nó sai đó là chuyện của anh, chỉ có khi mình té rồi, mình thất bại rồi. Lúc này mới về than vãn với vợ, chứ bình thường là không có. Hồi xưa anh còn gom tiền của vợ đi làm ăn cũng phá sản một lần, lên bờ xuống ruộng mà đến bây giờ Trang cũng không nhắc lại chuyện đó luôn. Cho nên là, trong cuộc sống cũng không hẳn là ác vía, mình thương vợ và biết được đó là việc tốt cho mình nên ok anh nghe”.

Nghe qua thì tôi biết hai vợ chồng nhà này có sự tin tưởng và rạch ròi với nhau. Tại vì xưa giờ, khán giả thấy Tiến Luật sợ vợ lắm, trên social anh thể hiện rõ ràng điều đó và nam diễn viên cũng khẳng định “sợ vợ thì cả nước Việt Nam này biết rồi chứ đâu riêng gì ai. Nếu không sợ là bây giờ cuộc đời anh khác rồi”. Nhưng đó chỉ là một phần thôi chứ thực ra hai vợ chồng cũng tôn trọng nhau lắm. 

 Tuy nhiên, trong talkshow, Thu Trang có tiết lộ một chuyện mà tôi tin là ít người biết: “Thật sự anh Luật nhõng nhẽo với Trang lắm, nhất là những lúc bệnh, trái gió trở trời, gặp chuyện cau có ở bên ngoài là chạy về nói liền, méc liền. Lúc đó Trang sẽ là người nói chuyện với anh Luật”. Ái chà, anh nhìn bặm trợn vậy, hay đóng vai phản diện mà nhõng nhẽo với bà xã thì quả thực đáng yêu lắm đó. Nhõng nhẽo vậy đó, sợ vợ vậy đó, nhưng Tiến Luật thương vợ là điều không bàn cãi, anh mà thứ hai thì khó có ai là chủ nhật à nha. 

 Bởi theo lời chia sẻ của hai vợ chồng, những món hàng hiệu mà Thu Trang sở hữu đều do Tiến Luật mua tặng. Vì anh thấy đó giống như một cái phần thưởng cho bao nhiêu sự cố gắng của mình: “Sau một dự án thì mình hay mua một món gì đó cho Trang, giống như đang chúc mừng dự án đó thành công, anh coi đó như là một cột mốc trong cuộc sống. Đúng thật là, Trang không mê cũng không có cảm giác gì với đồ hiệu luôn đó nhưng mà sau khi mình tặng được một lần, là Trang đã thấy thích thích rồi”. 

 Trong phim Nghề Siêu Dễ, anh vào vai ông Hoàng - một tay doanh nhân kinh doanh “hàng” nhưng ẩn sau lớp vỏ bọc vũ sư hâm hâm, ham vui. Nhân vật này là tuyến phản diện thú vị, khúc đầu khiến tôi cười nắc nẻ, đến đoạn kết thì phải rùng mình trước những kế sách của hắn đối với tiệm cơm Bụi Tre của chú Thái (Hứa Vĩ Văn) và hội cúa Thu (Thu Trang), Phú (Kiều Minh Tuấn)… 

Khi vào một vai kẻ xấu, Tiến Luật luôn muốn điểm nhấn cho vai của mình. Anh thừa nhận bản thân lười đọc kịch bản, phải để bà xã Thu Trang ngồi cạnh tỉ tê tâm sự kể câu chuyện phim và khuyến khích anh nhận vai, mà cụ thể là cả hai vai trong Song SongNghề Siêu Dễ.

“Lúc anh làm việc với tác giả về vai này trong phim Nghề Siêu Dễ, anh thấy vai này thuần túy một chiều đâu có gì để làm đâu. Nên anh tính nói Hòa cho anh một vai nhỏ trong tiệm cơm thôi cũng được. Nhưng mà Hòa với Trang nói anh phản đóng vai phản diện thì mới cân được. Nhưng mà anh không thích rồi Trang mới kêu anh phá vai này ra theo cách của anh, mà khi anh kể ra anh sẽ phá theo hướng này hướng kia thì các em mới nói “Cái này được quá anh Luật ơi!”. Rồi mỗi người góp một chút, Phương, Tuấn, Hòa, Trang góp vào một chút lúc đó mới thành cái vai hoàn thiện như vầy”. 

>>Xem thêm: Nghề Siêu Dễ: Thích nhất mấy pha tấu hài trong phim

Thu Trang cũng khẳng định: “Anh Tiến Luật diễn giỏi nhưng lười đọc lắm, lúc nào Trang cũng phải ở bên cạnh đốc thúc ảnh đọc kịch bản đi, tìm hiểu vai đi. Với lại ảnh cũng quá thông minh nên ảnh có tính ỷ lại, anh Luật biết mình có những cái điểm mạnh điểm yếu nào nên khi đưa cho ảnh một cái vai diễn, mình biết bắt anh Luật làm thế nào để hoàn thành tốt vai diễn đó. Chính vì vậy mà hai vợ chồng mới thức đến mấy giờ sáng để nhắn cho Hòa bàn về cái vai đó, đến khi xem lại bản thô thì cũng khá hài lòng về cái vai của anh Luật rồi”. 

Qua những chia sẻ của hai vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, tôi càng khâm phục độ hiểu ý nhau của họ từ trong đời sống hàng ngày đến công việc. Họ dành cho nhau sự quan tâm, yêu thương, “đôi bạn cùng tiến” trong sự nghiệp để giờ đây ai cũng có thành công riêng nhưng không hề bị lấn át. 

Tôi hy vọng các bạn khi xem phim Nghề Siêu Dễ cũng sẽ hào hứng với hai diễn viên này và cùng tôi chờ đợi sự bứt phá nhiều hơn của họ ở tương lai. Nếu quan tâm nhiều hơn, mấy bạn có thể vào fanpage của DienAnh.net để xem bản full phỏng vấn đoàn phim Nghề Siêu Dễ nhé, còn nhiều điều thú vị lắm đó.

>>>>Xem thêm: Nghề Siêu Dễ: Miếng hài duyên dáng, coi cười há há từ đầu đến cuối

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".