x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Phong hơi vội vàng thể hiện tình cảm với Vân

Ngọc Quỳnh 08:12 - 21/07/2022

Dạo gần đây chuyện tình yêu của cặp đôi Đông Phong (Doãn Quốc Đam) và cô út Vân Vân (Ngọc Huyền) nhận được vô vàn sự quan tâm từ khán giả. Tôi thấy đây là cặp đôi được khán giả đẩy thuyền nhiệt tình nhất, do đó từng cử chỉ thân mật của cặp đôi luôn nhận được những phản hồi tích cực. Nhưng theo cá nhân tôi cảm nhận, có lẽ Phong đang quá vội vàng trong việc thể hiện tình cảm với Vân Vân, đáng lẽ nên để mọi thứ diễn ra tự nhiên sẽ hay hơn là đốt cháy giai đoạn.

 Biết yêu đương là chuyện của hai người, mỗi người có một cách yêu và cách thể hiện tình yêu khác nhau. Nhưng trong trường hợp này có lẽ Phong đã quá vội vàng thật rồi. Thứ mà tôi mong chờ là những hành động dễ thương lúc mới quen, sau đó là những cử chỉ thân mật. Mỗi giai đoạn trong tình yêu mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc khác nhau, nhưng tôi lại không tìm thấy được điều này trong mối quan hệ giữa Đông Phong và Vân Vân.

 Cách thể hiện tình cảm của Phong cho tôi cảm giác đây là thứ tình cảm chớp nhoáng, đốt cháy giai đoạn. Rõ ràng nhất là phân cảnh đưa đón nhau về ngõ nhà ôm ấp trong khi hai người chỉ mới hẹn hò được mấy ngày. Có thể do tôi khó tính nhưng tôi nghĩ nếu bạn nữ nào rơi vào trường hợp như Vân Vân thì cũng khó có thể chấp nhận, việc người yêu quá vội vàng khi chỉ mới hẹn hò làm ta có cảm giác bất an, lo lắng.

 Ngoài ra, tôi nghĩ Phong đã đủ kinh nghiệm, từng trải để biết việc các bậc phụ huynh khó chấp nhận khi con gái mình mới yêu mà đã thân mật đến như vậy. Bằng chứng rõ ràng nhất là khi Phong - Vân còn đang mải mê ôm nhau, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đã đứng đằng sau chứng kiến tất cả và bà quả quyết không ủng hộ con gái trong mối quan hệ này. 

Chuyện này là đương nhiên rồi, đâu có bố mẹ nào thích con mình tiến xa đến vậy khi chỉ mới quen nhau, hơn nữa còn là thân mật trước ngõ nhà. Có lẽ bà Nga sợ những “chiếc camera chạy bằng cơm” dòm ngó, nói ra nói vô.

 Là một khán giả chân chính, tôi ủng hộ hết mình chuyện yêu đương của Phong - Vân nhưng phải yêu đúng cách, đúng trình tự trước cái đã. Tôi nghĩ làm gì làm, Phong cũng phải biết lấy lòng bà Nga trước tiên, phụ huynh “ưng bụng” thì có khi còn mong muốn cặp đôi mau chóng về chung một nhà nữa. 

Sau khi bị bà Nga bắt gặp đêm hôm đó, có lẽ Phong đã phần nào suy nghĩ về cách thể hiện tình cảm của mình, anh sẽ tinh tế hơn, biết lấy lòng và ghi điểm trong mắt “mẹ vợ tương lai”.

 Trước đây, Vân Vân cũng từng trải qua mối tình chóng vánh với Bách (Quan Trọng), cá nhân tôi thấy Vân phù hợp với Bách hơn vì cả hai bằng tuổi, tính cách khá giống nhau. Vì vậy Bách không cần đi đường vòng lấy lòng phụ huynh mà đường đường chính chính qua lại với Vân. Còn Phong thì lại khác, chênh lệch tuổi tác quá lớn là một bất lợi của anh và ngoài ra Phong cũng từng có một đời vợ, vậy nên bà Nga phản đối cũng là chuyện dễ hiểu mà thôi. 

Có lẽ sau này Phong cần tinh tế hơn trong việc thể hiện tình cảm nếu anh thực sự muốn có một mối quan hệ lâu dài với Vân Vân. Bên cạnh đó, việc lấy lòng bà Nga cũng quan trọng không kém, chứng minh tình cảm của mình với Vân Vân là nghiêm túc, tôi tin anh sẽ làm được mà thôi.

 Đó là ý kiến của tôi về cách thể hiện tình cảm của Phong, còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nha và đừng quên đón xem những tập phim tiếp theo vào mỗi tối nha!

>>>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Khánh chưa thấu đáo khi từ chối tình yêu của Minh

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Thương Ngày Nắng Về và các bộ phim khác của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.