x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Duy biết mẹ là mẹ ruột của Trang liệu có lấn cấn

Chloe Nguyen 08:12 - 15/02/2022

Những vấn đề drama xoay quanh mối quan hệ của Vân Trang (Huyền Lizzie) trong Thương Ngày Nắng Về chưa bao giờ là hết hot dù đã kết thúc phần 1. Những tưởng Duy (Đình Tú) sẽ biết rằng mẹ nuôi của anh chàng là bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà) là mẹ ruột của chị đẹp nhưng cuối cùng thì bí mật đó vẫn bị giấu kín sang đến phần 2. Vậy liệu, nếu như Duy biết được thì anh chàng có còn yêu crush, hay tình yêu của họ có bị lấn cấn hay không?

>> Xem thêm: Những lý do khiến Thương Ngày Nắng Về hot dù đã kết thúc phần 1?

Nghiệt duyên ghê khi chính Duy là cậu bé năm xưa mà bà Nhung hát ru trong bệnh viện. Không ngờ khi lớn lên lại rơi vào lưới tình với chính con gái ruột của mẹ nuôi. Nhìn cách đối xử thì cũng thấy, dù là mẹ nuôi nhưng đối với Duy thì bà Nhung như mẹ ruột vậy, cũng vì giúp anh từ khi còn nhỏ, kèm theo đó cũng là trông nom, nuôi nấng anh chàng. Công sinh không bằng công dưỡng là ở chỗ đó, nghe cái cách Duy kể về bà Nhung với Trang là cũng biết anh thương bà như thế nào rồi.

Còn đối với Trang, Duy cũng ấn tượng và thích Trang ngay từ những lần gặp đầu tiên. Mình nghĩ cũng vì cô ấy giỏi lại xinh đẹp, thông minh, Duy không đổ thì cũng là một chuyện lạ. Oan gia ngõ hẹp thì sao có thể tránh mặt cơ chứ, suốt ngày Duy tìm cách cua chị đẹp, thậm chí hôn crush luôn. Mấy tập gần cuối thì anh chàng mới bạo như vậy chứ mấy tập đầu cũng tấn công chậm rãi quá trời. Nhìn cái cách mà Duy nói và đối xử, ánh mắt nhìn Trang cũng khiến bao cô nàng mê đắm, có lẽ anh chàng si mê chị đẹp lắm rồi đây.

Nhưng mà đời đâu như là mơ, tưởng chừng sẽ dễ dàng cưa đổ chị đẹp nhưng sâu trong đó lại là một bí mật bất ngờ. Điều gì sẽ xảy ra nếu như Duy biết được Trang chính là con gái ruột của bà Nhung đây. Vậy là bây giờ mẹ nuôi sẽ thành mẹ vợ tương lai sao, nghe là bất hợp lý và lằng nhằng rồi. Nhưng mà mình nghĩ với một người có tính cách như Duy thì anh chàng sẽ có xu hướng nghĩ về lỗi của bản thân hơn thay vì trách Trang hay mẹ, có lẽ anh sẽ nghĩ rằng bản thân anh chính là lý do khiến bà Nhung phải rời xa Trang.

Đó, Duy sẽ đón nhận điều đó nhưng mà chắc sẽ cần một khoảng thời gian khá dài để chấp nhận vì sự thật thì thường mất lòng. Rồi sẽ có lúc anh sẽ nhận ra rằng mẹ nào thì cũng là mẹ thôi, rồi cũng sẽ sống chung một nhà và hạnh phúc là đủ rồi. Nhưng trong chuyện này thì mình thấy tội cho Trang nhiều hơn, suốt bao nhiêu năm không mở lòng với một ai cho đến khi tưởng rằng đã gặp người đàn ông của đời mình thì lại xảy ra biến cố như vậy, liệu sang phần 2 cả hai sẽ đối mặt với sự thật này như thế nào đây?

Thôi thì chúng ta hãy cùng tạm nghỉ ngơi để đón chờ Thương Ngày Nắng Về trở lại trong tháng 4 này nha. Mình tin chắc rằng cặp đôi dễ thương Trang - Duy sẽ không dễ gì mà toang đâu, ngược lại họ sẽ vượt qua hết cho mà xem. Nếu muốn kiểm chứng xem có đúng không thì đừng bỏ lỡ phim trên VTV3 nha, dự kiến phần 2 sẽ được tiếp sóng sau Lối Về Miền Hoa kết thúc.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân - Bách quá đẹp đôi, nên yêu nhau ở phần 2

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.