x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Vân - Bách quá đẹp đôi, nên yêu nhau ở phần 2

Chloe Nguyen 08:13 - 14/02/2022

Kết thúc phần 1 của Thương Ngày Nắng Về mà Vân Vân (Ngọc Huyền) vẫn chưa tìm được bến đỗ cho bản thân. Có nhiều người thắc mắc sang phần 2 thì cô bé sẽ có người yêu hay không? Và người đó sẽ là Phong (Doãn Quốc Đam) hay là Bách (Quang Trọng)? Mặc dù biết biên kịch sẽ sắp xếp cho cặp đôi “mây gió” nhưng hơn bao giờ hết mình vẫn mong Vân Vân sẽ thành đôi với Bách vì quá đẹp đôi, yêu nhau ở phần 2 luôn thì càng tốt.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về ngoại truyện giải thích vì sao bà Nga đổi tính

Vân Vân là một cô bé trẻ trung, hồn nhiên, bên cạnh đó còn rất là đáng yêu nữa. Với độ tuổi đó thì thành đôi với Bách thì quá hợp, một phần là vì độ tuổi nên mình thấy khá hợp nhau, khác với anh chàng Phong lạnh lùng luôn trái ngược và gay gỗ với Vân Vân thì Bách lại tâm lý và “hợp rơ” hơn gấp nhiều lần. Mình tin chắc rằng cũng có nhiều người giống như mình thích đẩy thuyền này lắm đây, vì cả tính cách lẫn nhan sắc đều quá đỉnh và hợp nhau, không yêu nhau thì lại lãng phí quá nhỉ.

Ý đồ của biên kịch đặt tên cho cả hai thì mình cũng đủ hiểu, Vân Vân “ba chấm” và Bách “một trăm” nghe thôi đã thấy cách nhau nghìn cây số, chẳng thế đến được với nhau nhưng Phong - Vân là “mây gió” thì lúc nào cũng đi bên nhau. Dù là vậy nhưng mà mình vẫn đoán biết đâu sang phần 2 thì cả hai sẽ yêu nhau thật không chừng. Mà không biết Bách sang phần 2 có thay đổi không chứ “1 tay 2 đò” như vậy chẳng khác gì là trai hư cả.

Lời tiên đoán trong phần 2 của Bách cũng khiến mình suy nghĩ “tham thì thâm” chứng tỏ rằng anh chàng này chắc chắn là ngoài Vân Vân còn có một mối dự phòng nữa. Mà những hành động của Bách dành cho Vân mình nhìn cũng rất thật lòng mà nhỉ, từ cái chuyện tặng đôi giày hay đơn giản chỉ là những lần giúp đỡ cô bé khi làm việc thôi thì mình cũng thấy có sự chân thành trong đó. Khác hoàn toàn với Phong luôn gây khó dễ cho Vân Vân thì Bách luôn đứng ra bênh vực và giúp đỡ.

Nếu kết cục thật sự dành cho cặp đôi Vân - Phong thì chí ít mình cũng mong Vân - Bách yêu nhau thử một lần coi nó dễ thương như thế nào đúng không nè. Mình đoán rằng có khi sẽ thành đôi thật sự nhưng khi quen nhau thì Vân Vân sẽ biết được tính cách thật sự của anh chàng, cũng đào hoa như nhiều chàng trai khác. Khi đến lúc kết thúc thì sẽ tìm được tình yêu thật sự ở Phong - một chàng trai tưởng chừng như chỉ có tình một đêm nhưng khi yêu thì lại thật lòng.

Mà cái đó cũng chỉ là suy nghĩ của mình thôi, chứ không biết sự thật thì sẽ như thế nào. Có khi biên kịch lại quay xe sang cặp này luôn không chừng vì lượng fan ủng hộ quá đông. Mình cũng mong “skinship” giữa Vân và Bách sẽ càng ngày càng nhiều luôn, chứ hiện tại như bây giờ thì mình thấy chưa đủ “đô”.

Liệu nữ chính “ba chấm” có bị nam phụ “một trăm” chinh phục hay không? Sang phần 2 thì Vân Vân sẽ chọn ai giữa Phong và Bách? Hay sẽ có thêm một “bé 3” tiếp theo xen vào mối quan hệ của hai người? Nếu cũng tò mò thì đừng bỏ lỡ Thương Ngày Nắng Về trong phần 2 lên sóng vào tháng 4 này nha, nếu cũng thích cặp đôi này thì bình luận bên dưới cho mình biết nhé!

>> Xem thêm: Con gái Tuấn Tú phim VTV: Sự ương bướng, phụ huynh nên xem mà dạy con

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.