x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đánh giá diễn xuất của Ngọc Huyền trong Thương Ngày Nắng Về

Chloe Nguyen 08:13 - 10/02/2022

Bên cạnh dàn diễn viên gạo cội như NSƯT Thanh Quý, NSND Minh Hòa, NSND Lan Hương hay dàn diễn viên kinh nghiệm như Lan Phương, Hồng Đăng, Huyền Lizzie thì còn có những diễn viên trẻ góp mặt đặt tên trong Thương Ngày Nắng Về, điển hình có thể kể đến là cô em út Vân Vân do Ngọc Huyền đảm nhận. Bị chê là “non nớt” nhưng sự thật thì có đúng là như vậy hay không?

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về ngoại truyện: Mang tiền về cho vợ, chị em đều vui

Trước khi tham gia vào Thương Ngày Nắng Về thì Ngọc Huyền từng là hotgirl, với gương mặt siêu xinh, visual không phải dạng vừa thì quá là uổng phí nếu như không làm diễn viên. Ngọc Huyền cũng là một trong những lý do khiến mình muốn xem Thương Ngày Nắng Về vì độ xinh đẹp này, tuy nhiên lúc đầu thì mình khá lo lắng về diễn xuất của cô có thể sẽ lép vế với dàn diễn viên gạo cội.

Vân Vân là một cô em út trong nhà, bên cạnh đó là mối tình lãng mạn với Đông Phong - hoạ sĩ ẩn danh nổi tiếng do Doãn Quốc Đam thủ vai. Hình ảnh “soái ca” lãng tử của Doãn Quốc Đam cùng câu chuyện tình yêu với Vân Vân, cô sinh viên kém 13 tuổi do Ngọc Huyền thể hiện được coi là điểm nhấn của phim. Nhìn bên ngoài thì có vẻ là một cô bé ngây thơ, yêu đời nhưng bên trong cô bé cũng có những vết thương chẳng nói nên lời.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về ngoại truyện giải thích vì sao bà Nga đổi tính

Cái mình thích ở Thương Ngày Nắng Về đó chính là cách xây dựng cốt truyện cho mỗi cá nhân, bởi vì vậy nên không vai diễn nào là quá dư thừa cả. Về Vân Vân, thoạt đầu nghĩ rằng chỉ là cô em út hậu đậu nhưng lúc sau mới biết được rằng cô cũng có những tâm sự chẳng kém gì 2 chị gái, cô luôn phải lớn lên trong sự day dứt với bản thân rằng chính cô là nguyên nhân khiến bố qua đời, chưa kể Vân Vân còn luôn phải nghe mẹ so sánh với 2 chị gái, không được tự ý làm điều mình muốn rồi cô nói gì cũng bị mẹ nghi ngờ, không tin.

Mình thấy nhân vật Vân Vân là một nhân vật nặng ý vì đòi hỏi nhiều chuyển biến trong cảm xúc và tâm lý. Ẩn giấu nhiều tâm sự phía sau vẻ ngoài vui tươi, hồn nhiên, cũng chính vì vậy mà vai diễn này khá khó xơi với Ngọc Huyền. Lần đầu tiên đóng phim đã nhận ngay vai quan trọng trong dự án phim dài hơi, Ngọc Huyền được khen diễn tốt trong những cảnh vui tươi nhí nhảnh nhưng lại đuối sức thấy rõ ở những phân đoạn Vân Vân buồn bã khóc lóc.

Nhân vật Vân Vân khóc khá nhiều trên phim nhưng ban đầu mình lại thấy Ngọc Huyền dường như đang cố mếu máo để mọi người hiểu rằng mình đang đau khổ. Chưa kể cô lại đứng cạnh các diễn viên kỳ cựu nhập vai rất ngọt, càng làm lộ điểm yếu của Ngọc Huyền. Nhận được nhiều ý kiến trái chiều như “lỗ hổng” diễn xuất hay nét diễn một màu nhưng theo mình thấy thì Ngọc Huyền thể hiện vai diễn khá tròn vai, dù không quá xuất sắc như đàn chị nhưng với sự quyết tâm và nghiêm túc của cô nàng thì vai Vân Vân này là quá ổn với một người dễ tính như mình. Cứ đà này, Ngọc Huyền sẽ nhanh chóng tiếp thu được nhiều kinh nghiệm và phát triển sự nghiệp diễn xuất cho mà xem.

Mình mong rằng những lời nhận xét dù hen hay chê sẽ là những động lực để Ngọc Huyền cố gắng trau dồi thêm khả năng của bản thân. Nhân vật Vân Vân dự kiến trong phần 2 sẽ có nhiều đất diễn hơn nữa nên còn chần chừ gì nữa mà không đón xem để coi Ngọc Huyền thể hiện như thế nào nhé.

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Hành trình khởi nghiệp của người trẻ ở nông thôn

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.