x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Lần đầu tiên bà Nga thương Vân Khánh ra mặt

Chloe Nguyen 13:13 - 28/04/2022

Trong tập 12 của Thương Ngày Nắng Về, lại tiếp tục là những câu chuyện xoay quanh các cô con gái của Bà Nga (NSƯT Thanh Quý). Đó giờ, vì tính cách cộc cằn, khó ưa nghĩ gì nói đó của Vân Khánh (Lan Phương) nên bà Nga hiếm khi nào bày tỏ cảm xúc với con của mình. Nhưng hôm nay mới thấy, bà Nga bây giờ lại nói toàn những lời “đường mật” với con gái lớn nghe mà xao xuyến. Hoá ra không người mẹ nào là không thương con mình cả, chỉ là cách yêu thương khác nhau mà thôi. 

>> Xem thêm: TNNV: Tình đầu là tình dang dở, cả Vân Vân và Thảo đều đáng thương

Chuyện hôm nay quả thật là tội nghiệp cho Vân Khánh, hết chuyện này đến chuyện khác đổ lên đầu cô. Vẫn là bà mẹ chồng chua ngoa, đanh đá, bà Hiền (NSND Lan Hương) dường như luôn xem con dâu là cái gai trong mắt, cô làm gì nói gì bà cũng chẳng vừa ý hay mảy may quan tâm. Đã ghét như vậy, thì lòng tin với cô cũng không có chứ sao nữa. Bản thân bà không tin Khánh đã đành, thì chí ít cũng đừng khiến người ta hiểu lầm cô kia chứ.

Chưa biết rõ ngọn ngành, đã vội vàng đánh giá người khác. Cũng chính vì sự hiểu lầm đó mà bà Nga đã vô cùng áy náy với con gái. Là con mình nhưng bà lại chẳng hiểu, chẳng tin con, có lẽ giờ đây bà đang tự trách mình, dằn vặt bản thân, tin lời của người ngoài mà hạ thấp giá trị của con mình. Mình thấy giữa người với người, quan trọng nhất chính là sự tin tưởng lẫn nhau, nếu như không có lòng tin vào đối phương thì sẽ chẳng thể nào duy trì được hạnh phúc.

Nhìn bà Nga mình mới thấy, không bà mẹ nào là ghét con. Ngoài miệng thì luôn mắng chửi, nhưng thực ra lại thương con rất nhiều, còn mắng là còn quan tâm còn thương. Nếu như không thương con thì chắc đã phớt lờ, bỏ con tự chống chọi với cuộc đời rồi. Đó giờ chỉ thấy bà Nga nói chuyện nhẹ nhàng với mỗi Vân Trang (Huyền Lizzie) nên hôm nay nghe cách nói này dành cho Vân Khánh mà cứ lạ lạ. 

Nhưng mà vậy cũng tốt, lâu lâu bộc lộ xíu cảm xúc cũng hay, chứ hai mẹ con suốt ngày chinh chiến, đấu khẩu quá lại nhàm. Mình thích cái cách bà Nga dạy con và đối xử với con như vậy đó. Bà biết bà sai nên chủ động xin lỗi, chứ không phải buông lời mắng chửi con nữa. Cũng chính vì vậy mà 3 cô con gái lại thương mẹ đến thế.

Câu nói của Khánh nghe mà thấm quá “Con không đau vì bị mẹ cho đòn, con đau vì ngày xưa con lựa chọn nói sướng khổ con tự chịu, nhưng đến bây giờ con lại để mẹ phải chứng kiến con sống quá khổ như thế này”. Phân đoạn hội thoại này rất thật, mình đã khóc khi xem. Bộ phim đã lột tả được hiện thực cuộc sống của nhiều gia đình bây giờ. Mình xem mà thấm, chắc nhiều người sẽ nhìn ra được bản thân trong đó. Mong tất cả sóng gió sẽ qua, cho Sam - So có một gia đình trọn vẹn hạnh phúc.

Phân đoạn tuy ngắn, nhưng chạm được đến trái tim của mình. Đúng là làm mẹ là vạn nỗi lo, nhất là đối với con gái. Nghe bà Nga nói mà hiểu được nỗi lòng của các bà mẹ có con gái đi lấy chồng nhưng lại lựa chọn sai. Thật may cho Vân Khánh khi bên nhà chồng vẫn luôn có một người yêu thương và tin tưởng cô là chính là bố chồng, chỉ một người thôi cũng đủ khiến cô được an ủi phần nào.

Lời thoại phim này thật xuất sắc, không tập nào xem mà không rơi nước mắt. Có lẽ Thương Ngày Nắng Về bên cạnh là một bộ phim thì nó còn mang nhiều thứ truyền cảm hứng và cách nhìn về cuộc sống. Nhất là trong tập hôm nay, tình yêu thương của bà Nga và Vân Khánh cuối cùng cũng được hiện rõ và mình nhận ra rằng bà mẹ nào cũng thương yêu con.

>> Xem thêm: TNNV: Chị chồng Vân Khánh xứng đáng nhập hội “bé ba” mặt dày của VTV

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.