x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

TNNV: Chị chồng Vân Khánh xứng đáng nhập hội “bé ba” mặt dày của VTV

Lindo 18:12 - 27/04/2022

Trong tập 11 của Thương Ngày Nắng Về phần 2, Thương (Thu Hà) – người chị chồng “trong truyền thuyết” của Vân Khánh (Lan Phương) lại một lần nữa tái xuất. Vẫn luôn là vẻ khó ưa mà chị mang lại, Thương dù bị em chồng bắt quả tang “ăn nem ăn chả” nhưng vẫn dửng dưng như không có chuyện gì xảy ra. Thậm chí cô ả còn hăm cả Khánh nữa chứ, người gì đâu ngang ngược hết đường luôn.

>>>Xem thêm: Vân - Bách vừa yêu nhau đã siêu nhắng nhít, đáng yêu nhưng sao thấy lo

Dường như trong tập phim này nổi bật nhất là những màn “bắt ghen”, chuyện của Vân Vân (Ngọc Huyền) chưa được giải quyết êm xuôi, trên đường về nhà Vân Khánh lại tiếp tục gặp cảnh chị chồng thân mật với một người đàn ông lạ mặt. Trái ngang thay, người đàn ông đó lại chính là chồng của Liên (Thanh Hòa) – người chị đồng nghiệp của Vân Khánh, chưa gì tôi đã thấy rối não rồi đó, không biết Khánh sẽ xử lý sao đây?

Nhưng trước tiên phải nói về thái độ của Thương khi bị em chồng “bắt tận tay, day tận mặt”, tôi cứ ngỡ là cô chị phải ê mặt, van nài Khánh đừng có nói ra và hứa sẽ thay đổi trong tương lai, dù chắc chắn đó là một lời hứa suông cho qua chuyện. Nhưng không hề, người chị chồng mặt dày đến bất ngờ, còn mắng ngược hòng lấn lướt được em dâu.

Dĩ nhiên Vân Khánh cũng không phải dạng vừa để chị chồng mặc sức nói gì thì nói, nhưng vì nó còn liên quan đến bà Hiền (NSND Lan Hương) – mẹ chồng của Khánh nên cô cũng phải có chút nhẫn nhịn. Ai cũng biết bà Hiền coi thường con dâu  nhưng lại rất cưng con gái, tiếp tay cho con làm những việc sai trái. Trước mắt tôi thấy việc mượn vàng nhà Vân Khánh là không ổn rồi đó, tôi cứ lo đây sẽ là nguyên nhân tiếp theo làm cho gia đình Khánh – Đức (Hồng Đăng) mâu thuẫn.

Có khi bà chị chồng tức mình lại không thèm trả số vàng đó luôn hay làm ăn thua lỗ, vì rõ ràng Thương có biết gì ngoài việc đưa hết số tiền mình mượn được cho gã nhân tình đâu. Mới nghĩ đến thôi, tôi đã thấy một khung cảnh sóng gió hiện ra ngay trước mắt, những tập phim tiếp theo lại có biến lớn rồi, nào là mẹ chồng rồi chị chồng chóng hết cả mặt, ông chồng mình thì ngu ngơ, khù khờ như trẻ con chắc chỉ làm cho Khánh thêm tức mình.

Tính ra thì NSND Lan Hương lại có số gắn mình với những cô con dâu và con gái làm “bé ba”, bà chưa sợ cô con dâu Diệp (Trang Cherry) trong Sống Chung Với Mẹ Chồng hay sao mà còn đối xử với Vân Khánh như thế. Tôi nghĩ bà Hiền rồi sẽ phải nhận trái đắng từ cô con gái bà luôn yêu quý, cưng chiều.

Quay lại với độ khó ưa của Thương, hẳn là chị ta sẽ tiếp tục cặp kè với chồng người khác một cách ngang nhiên thôi, với tính cách đó ai mà cản nổi được kia chứ. Nhưng nếu các “bé ba” khác của VTV không thường được nhắc đến gốc gác gia đình thì còn đỡ chứ đằng này cả hai người đã bị lật tẩy từ đầu tới cuối mà vẫn còn bình thản như thế được, tôi cũng phải nể cặp đôi này vài phần về độ cứng đầu.

Chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhưng mâu thuẫn giữa chị chồng và gia đình Vân Khánh là điều không thể tránh khỏi. Chị Thương xứng đáng có một vị trí cao trong bảng xếp hạng những “bé ba” gây khó chịu của VTV, chuyện cũng đã rồi nên tôi mong Khánh – Đức sẽ hòa thuận không có chuyện chứ chẳng trông mong điều gì xa xôi. Mong bà Hiền hiểu và thương con dâu của mình hơn chứ đừng mãi dung túng cho những việc làm và thái độ sai trái của con gái nữa.

Hãy đón xem những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần hai để biết được chuyện sẽ đến với gia đình của Vân Khánh, tôi thật thương cho gia đình này, hai vợ chồng đang yên ổn ít ngày rồi cũng phải gặp chuyện. Hi vọng mọi chuyện đều êm xuôi, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) sẽ không bị lôi kéo vào mâu thuẫn nếu nó xảy ra.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 12: Vân Khánh bị mẹ chồng “vuốt má”

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.