x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

TNNV: Tình đầu là tình dang dở, cả Vân Vân và Thảo đều đáng thương

Lindo 14:12 - 27/04/2022

Trong tập 11 của Thương Ngày Nắng Về phần hai, điều đáng chú ý nhất chắc chắn là cuộc “bắt ghen” giữa Vân Vân (Ngọc Huyền) và Thảo – cô người yêu ở quê của Bách. Ở đây, tôi sẽ không phán xét ai đúng ai sai, vì rõ ràng cô gái nào cũng có lý lẽ của mình. Vân Vân quá ngây thơ, không tìm hiểu kĩ người mình sắp yêu nên chuyện Vân không biết Bách (Quang Trọng) có người yêu là sự thật, còn Thảo lại quá tin tưởng Bách, chờ đợi ròng rã suốt ba năm để nhận lại lời chia tay bất ngờ. Sau cùng, hai người con gái đã đều phải nhận những tổn thương do mối tình đầu.

>>>Xem thêm: TNNV: Hoàng Duy cưa cẩm Vân Trang quyết liệt, hội phi công nên học hỏi

Người ta nói “tình đầu là tình dang dở”, Bách đều là tình đầu của Vân và Thảo, nhưng thay vì họ chia tay trong những nuối tiếc về một mối tình đẹp nhưng không thành, dù hai người chẳng có lỗi gì với nhau. Trái lại, cuộc tình này lại kết thúc trong cuộc “bắt ghen” đẫm nước mắt của hai người con gái, nguồn cơn cũng do “bùng bình” tình cảm ba người được tạo ra bởi Bách.

Ngay từ đầu, tôi đã không có thiện cảm với Bách chứ không phải chờ đến mấy tập gần đây mới có những dự cảm chẳng lành, tôi nhớ từ lâu lắm rồi Bách đã được Phong (Doãn Quốc Đam) cảnh báo về chuyện “hai chân hai đò”, nhưng cậu ngó lơ và khẳng định không có chuyện đó xảy ra. Người yêu ở quê gọi thì luôn không nghe máy hay bày biện lí do này nọ, đến khi tỏ tình với Vân Vân cũng mập mờ về chuyện đã có người yêu.

Tôi ghét Bách thế không biết, hẳn là Thảo đã phải chịu rất nhiều ấm ức mới phải làm đến mức này, nhìn vẻ mặt của cô lúc hất tô bún vào người Vân Vân không có chút gì là hả hê thường thấy như người ta vẫn đi “bắt ghen”. Thảo sau hành động đó cũng đã phải rơi nước mắt vì buồn, vì ức cái người mà mình đã trông ngóng tận ba năm để rồi phải nhận lại một lời chia tay bẽ bàng, không có lấy một lời giải thích rõ ràng.

Như lời Vân Vân nói hai người con gái đều đã phải chịu những tổn thương không đáng, nhờ ơn của Bách mà chúng ta đã có một cuộc tình yểu mệnh nhất VTV, nó chỉ vỏn vẹn trong một tập phim duy nhất trước khi tan vỡ chóng vánh. Làm cho những khán giả như tôi phải tiếc về một mối tình đẹp, từng hi vọng về một chuyện tình yêu trong sáng như tính cách nhắng nhít, nhí nhảnh của Vân Vân vậy.

Sau tan vỡ, khả năng cao là Vân Vân sẽ thành đôi với Đông Phong, thôi thì cũng chấp nhận, Phong có đào hoa nhưng anh là một người tốt. Còn Thảo chắc lại phải lủi thủi đi về quê, lúc lời cô nói làm tôi phải ứa nước mắt: “Tôi thấy cậu cái gì cũng hơn tôi, xinh đẹp hơn, khá giả hơn, học giỏi hơn thế mà cậu lại đi tranh bạn trai của người khác”. Việc “bắt ghen” rõ ràng là sai không phải bàn, nhưng nhìn sâu xa hơn đó lại là cách cuối cùng Thảo có thể làm để giải tỏa chính mình chứ sau đó cô cũng chẳng thể làm gì hơn.

Bà Nga (NSƯT Thanh Quý) cũng đã nói dù mình biết hay không biết, nhưng làm người thứ ba xen vào hạnh phúc của người ta là mình đã sai rồi. Một cô gái mộng mơ như Vân Vân, ngay chương đầu của yêu đương phải vấp ngã một cú đau như thế, tôi không biết Đông Phong có thể chữa lành cho cô hay không? Vì Vân rõ ràng không phải một người dễ quên đi những quá khứ buồn. Nhưng tôi vẫn mong cả Vân và Thảo đều vượt qua được đoạn tình cảm đầy biến cố này, sớm mở lòng mình với người kế tiếp.

Còn những chàng trai chưa nới cũ xong đã đến với cái mới như Bách thật đáng bị trách, giờ Bách có cô đơn đến hết đời, tôi cũng không mấy thương tiếc vì chính cậu là người đã tạo ra rắc rồi. Làm cho hai người yêu cậu phải rơi nước mắt, đau khổ. Với tôi, người đàn ông khiến cho phụ nữ phải ấm ức rơi nước mắt thì không xứng đáng để yêu bất kỳ cô gái nào khác.

Hãy đón xem những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về để cùng tôi ngóng chờ vào một chuyện tình đẹp của cặp đôi Phong – Vân và nhiều câu chuyện hấp dẫn khác nha.

>>>Xem thêm: Vân - Bách vừa yêu nhau đã siêu nhắng nhít, đáng yêu nhưng sao thấy lo

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.