x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Vân - Bách vừa yêu nhau đã siêu nhắng nhít, đáng yêu nhưng sao thấy lo

Chloe Nguyen 08:12 - 27/04/2022

Bỏ qua những drama nghẹt thở trong Thương Ngày Nắng Về thì chuyện tình của Vân Vân (Ngọc Huyền) dễ thương muốn xỉu. Có thể nói, cũng nhờ có cô mà bộ phim mới được dung hoà một cách thật đặc biệt. Nhớ ngày nào mình còn băn khoăn không biết ai là người sẽ lọt vào mắt xanh của cô nàng khi Bách (Quang Trọng) và Phong (Doãn Quốc Đam) kẻ 8 lạng người nửa cân, thì ngày hôm nay Bách xin giành vé đi trước. Tuy nhiên, cặp đôi vô cùng dễ thương nhưng sao mình vẫn thấy lo quá.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: NSƯT Thanh Quý chia sẻ cảnh quay đẫm nước mắt

Mình không biết tại sao lại lo như vậy, có khi nào là vì chuyện tình của Vân và Bách này sớm nở quá nên mình nghĩ nó sớm tàn hay không? Mình không mấy khi ủng hộ một tình yêu quá vội vàng, cả hai người là Bách - Vân nhìn cứ như một cặp trời sinh vì quá hợp nhưng điều đó cũng không khiến mình có niềm tin vào mối quan hệ này. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng sự ngọt ngào của Bách dành cho Vân và tương tác giữa họ siêu nhắng nhít.

Chắc ai cũng đã từng như hai người, có một tình yêu gà bông đầu đời dễ thương như thế. Chỉ đơn giản là nụ hôn bất chợt nhưng lại khiến cô gái e thẹn hạnh phúc, hay chỉ đơn giản là nàng ngồi học, chàng lại tiếp nước cam lo lắng cho nàng. Vậy hỏi sao mà Vân Vân không mê, tự nhiên có một anh chàng quan tâm chăm sóc thế này thì còn gì bằng.

Nhưng thường những người tinh ý như Bách thì hay là cao thủ tình trường, anh chàng chắc đã phải qua bao nhiêu cô gái mới đối xử với Vân Vân được như ngày hôm nay. Bách cũng chẳng hề nhát gái, luôn chủ động hôn cô nàng. Nói tới đây mới thấy Vân Vân sao mà dễ dãi, anh chàng chẳng hỏi ý mà cứ hay động tay động chân với cô vậy mà Vân cũng không nói gì, cứ như vậy lỡ chuyện lớn hơn thì sao chứ.

Đúng là lúc mới yêu thì vui biết bao nhiêu, chưa đắm chìm vào tình yêu bao lâu thì lại có biến ập tới. Hoá ra “chuyện ở quê” mà hai anh chàng lo lắng đó chính là bạn gái cũ của Bách, giải quyết rõ ràng ở chỗ nào khi cô người yêu vẫn đến tận quán bún để quấy rầy Vân Vân. Quả thật là đàn bà phụ nữ đáng gờm, chỉ cần một thông tin nhỏ cũng truy ra được địa chỉ người muốn tìm. Mình chỉ thấy tội cho Vân Vân, không biết gì nhưng bây giờ lại phải mang danh người thứ 3.

Nhớ có đợt Bách đem bánh phu thê lên cho Vân Vân, có khi nào đây là bánh trong lúc anh chàng làm đám hỏi với cô Thảo đó hay không? Nghĩ thôi đã thấy drama, chỉ tội Vân Vân bị trêu đùa tình cảm, nhất là tình yêu đầu đời, chắc là tổn thương lắm. Nhiều khi, Bách lại dùng Vân để làm cho cô người yêu đó ghen cũng nên. Chẳng biết vì lý do gì lại huỷ đám và bắt đầu với Vân Vân liền ngay sau đó, mình nghĩ Bách không thật lòng tí nào.

Rồi còn cái đợt tập ngoại truyện hồi Tết, Phong cũng úp mở việc Bách quen 2 người cùng 1 lúc. Thôi thế thì không còn nghi ngờ gì nữa, Bách nhìn hiền hiền nhưng lại là một “trai hư” chính hiệu. Dự là sau chuyện này, Vân Vân sẽ rất thất vọng về bạn trai và chia tay cho xem, và lúc đó cũng là lúc mà Phong - Vân sẽ bắt đầu.

Chuyện tình của Vân Vân vẫn là một ẩn số chưa có lời giải, liệu cô nàng sẽ giải quyết như thế nào với Bách đây, liệu sẽ 3 mặt 1 lời rõ ràng với nhau? Cùng mình đón xem những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 10: Bà Nhung gặp nạn khi đuổi theo Vân Trang

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.