x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jong Hyun: Duy của Thương Ngày Nắng Về bản Hàn từng đóng chung với IU

Roses 08:30 - 27/04/2022

Nối tiếp thành công của phần 1, bộ phim Thương Ngày Nắng Về vừa lên sóng phần 2 đã ngay lập tức tạo “cơn sốt” với loạt tình tiết hấp dẫn. Bên cạnh những phân cảnh bi thương về tình mẫu tử thiêng liêng, mình thấy câu chuyện tình yêu của Duy (Đình Tú) với chị đẹp Vân Trang (Huyền Lizzie) cũng đang thu hút sự chú ý đặc biệt.

Vai diễn của Đình Tú đã nhận được nhiều cảm tình của khán giả ngay ở phần 1. So sánh một chút với nguyên tác Mother Of Mine, mình nghĩ Đình Tú cũng chẳng thua kém gì Hong Jong Hyun - nam diễn viên vào vai Han Tae Joo (Duy của Thương Ngày Nắng Về bản Hàn) đâu nhé. Phần visual xuất sắc ngang nhau, thần thái đều thuộc hạng “đỉnh của đỉnh” và đặc biệt là gia tài diễn xuất của hai nam thần cũng ngang tài ngang sức.

Hong Jong Hyun hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc với tư cách là một diễn viên, người mẫu từ năm 2007. Nhờ vẻ đẹp sắc nét, anh chàng được nhiều ekip săn đón nhiệt tình. Không chỉ thành công ở lĩnh vực thời trang, Hong Jong Hyun còn gây ấn tượng với nhiều vai diễn ở cả phim truyền hình và tác phẩm điện ảnh.

>>Xem thêm: Những "bà hoàпg" lão hóa ngược của màn ảnh Hàn

Vai diễn đáng nhớ của Hong Jong Hyun trong phim truyền hình 

Trong bộ phim Mother Of Mine, Hong Jong Hyun đảm nhiệm vai thiếu gia Han Tae Joo. Màn trình diễn thuyết phục của nam diễn viên chính là yếu tố góp phần tạo nên thành công của một bộ phim thành công về đề tài gia đình. Bạn biết không, ngoài Mother Of Mine, Hong Jong Hyun còn có 2 vai diễn để đời trong Người Tình Ánh Trăng Khi Nhà Vua Yêu.

Điều mình thấy thú vị nhất chính là cả 2 tác phẩm này đều là phim cổ trang với tạo hình ấn tượng. Cùng mình chiêm ngưỡng lại dung nhan của chàng thiếu gia trong tạo hình cổ trang ở 2 bộ phim đình đám này nhé. 

Năm 2016, Hong Jong Hyun góp mặt trong bộ phim Người Tình Ánh Trăng - nữ chính là ''em gái quốc dân'' IU. Trong phim, anh chàng hóa thân thành tam hoàng tử Wang Yo - một nhân vật có dã tâm lớn. Wang Yo từng có lúc ngự trên ngai vàng, nhưng sau đó anh ta lại phải nhận cái kết đầy đau đớn. 

Mình phải công nhận rằng, gương mặt sắc nét với đôi mắt 1 mí chuẩn Hàn của Hong Jong Hyun cực kỳ phù hợp với tạo hình nhân vật  Wang Yo. Khi xem phim, nhiều fan girl còn phải thốt lên rằng, trông tam hoàng tử đẹp trai mà đúng chuẩn “bad boy” luôn. 

Còn ở Khi Nhà Vua Yêu, Hong Jong Hyun lại vào vai nam phụ "nhà nhà mến, người người thương" mang tên Wang Rin. Bạn có biết đây là bộ phim mà Hong Jong Hyun hợp tác cùng 2 ngôi sao đình đám Yoona (SNSD) và Im Si Wan không nhỉ? Thế mới thấy, anh chàng toàn được “chung mâm” với các nữ thần đình đám Kbiz đấy nhé.

Xem phim Khi Nhà Vua Yêu, chắc chắn nhiều khán giả đã dành tình cảm cho nhân vật Wang Rin. Mình rất thích nhân vật này vì đó là một chàng trai rất thanh lịch và sống nặng tình. Anh luôn hết lòng vì nam chính, đồng thời dành cho nữ chính một tình yêu lặng thầm to lớn. 

Tất nhiên khi vào vai chính diện, tạo hình và thần thái của Hong Jong Hyun cũng trái ngược hoàn toàn với nhân vật Wang Yo của Người Tình Ánh Trăng. Ở mọi phân cảnh, nam phụ đều làm rất tốt vai trò của mình. Thậm chí, nét đau khổ của nhân vật cũng được anh chàng biểu đạt một cách xuất sắc. 

Vai nam chính trong các tác phẩm điện ảnh 

Bên cạnh các bộ phim truyền hình, Hong Jong Hyun cũng tham gia các dự án điện ảnh. Trong số đó có thể kể tới 2 bom tấn thời hiện đại mà anh chàng đóng chính là Chàng Trai Đến Từ Xứ Sở Thần TiênSui Gia Đại Chiến

Chàng Trai Đến Từ Xứ Sở Thần Tiên, Hong Jong Hyun đóng cặp với Jung So Min. Bộ phim là hành trình đi tìm lại đoạn ký ức đã mất của nữ chính tại ngôi biệt thự cũ đầy cánh hoa rơi tên Wonderland. 

Mình thấy tạo hình của nhân vật Hwan do Hong Jong Hyun thủ vai đã lột tả được hết tính cách điển hình của nam chính. Đây cũng chính là yếu tố giúp ekip vẽ nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy đau đớn của cặp đôi chính. 

Đến với Sui Gia Đại Chiến, anh chàng lại chuyển mình ở một hình tượng trái ngược. Nam diễn viên vào vai con trai duy nhất của một gia đình có bố phạm tội, đem lòng yêu con gái của cảnh sát. Khi cặp đôi tuyên bố ý định kết hôn, tất cả người lớn đều phản đối. 

Nhằm lấy lòng bố vợ tương lai, nam chính đã hứa rằng anh sẽ vượt qua kỳ thi cảnh sát và từ đó những tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra. Đây là một bộ phim xen lẫn yếu tố hài hước nên phần thể hiện của Hong Jong Hyun cũng mới mẻ vô cùng. Riêng mình thấy tạo hình và nét diễn của anh chàng rất phù hợp với nhân vật. 

 >>Xem thêm: Kang Bit của Gia Đình Là Số 1 sau 13 năm: Nay cool ngầu nhận không ra

Qua loạt vai diễn đa dạng của Hong Jong Hyun có thể thấy anh chàng là một nam diễn viên tài năng của làng điện ảnh xứ Hàn đấy nhé. Ở mỗi nhân vật, anh đều thể hiện rất tốt, góp phần tạo nên thành công của các tác phẩm. Trong năm 2022, Hong Jong Hyun có một bộ phim mang đề tài về thị trường chứng khoán có tên Ants Are Riding hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây thú vị cho khán giả. 

Dù không phải một tên tuổi hạng A của Kbiz nhưng mình thấy Hong Jong Hyun lại là một diễn viên thực lực và không hề bị "một màu" chút nào. Hy vọng rằng trong tương lai, anh chàng sẽ có cơ hội góp mặt trong những dự án đình đám. Cùng đón chờ sự thể hiện của nam thần điển trai trong loạt dự án tiếp theo nhé!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.