x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về tập 12: Vân Khánh bị mẹ chồng “vuốt má”

Chloe Nguyen 10:14 - 27/04/2022

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 12 tiếp nối câu chuyện của tập trước, hé lộ những diễn biến tiếp theo trong mối quan hệ của Vân Vân và Vân Khánh.

Preview tập 12 lại xoay quanh mối quan hệ nhiều ức chế giữa Khánh (Lan Phương) - mẹ chồng, nay lại "mọc" thêm một bà chị chồng cũng khó ưa và quái chiêu không kém. Dường như vẫn là chuyện liên quan đến số vàng hồi môn, vợ chồng Khánh - Đức (Hồng Đăng) lại một phen đôi co với bà Hiền, khi đó có sự góp mặt của cả Thương (Thu Hà) - chị của Đức.

>> Xem thêm: TNNV: Hoàng Duy cưa cẩm Vân Trang quyết liệt, hội phi công nên học hỏi

Trong đoạn preview được hé lộ, Thương cũng có mặt lúc ấy, cô đã không can ngăn lại còn đổ thêm dầu vào lửa. Thương liên tục chỉ tay vào mặt Khánh và nói những lời nặng nề với cô. Hai chị em giằng co khiến Thương bị ngã xuống sàn, kéo theo một chiếc ly vỡ. 

Thương cố tình làm mình bị thương để dễ bề ăn vạ. Nghe con gái lu loa, bà Hiền từ trong phòng chạy ra thì thấy chân Thương bê bết "siro". Không cần biết đúng sai, bà Hiền mắng Khánh là "mất dạy" rồi vuốt má con dâu.

Đúng là mẹ con giống gì không giống lại giống ngay cái tính nết khó ưa này, làm ra những trò oái oăm để vu khống người khác. Mình nhớ bên bản Hàn, người mẹ chồng dù có mắng con dâu thế nào nhưng tuyệt nhiên vẫn có nhân cách tốt, không khiến mình mất cảm tình như vai bà Hiền. Sau chuyện này liệu Vân Khánh sẽ làm gì? Đức chứng kiến hết toàn bộ sự việc thì sẽ đứng về phe ai đây?

Ở một diễn biến khác, đã có một cuộc gặp gỡ của bà Nga (NSƯT Thanh Quý) với Bách (Quang Trọng) sau sự việc Vân Vân (Ngọc Huyền) bị "bắt ghen" ngay tại quán bún riêu. Bà Nga không khỏi lo lắng và bức xúc về Bách, sự việc khiến thanh danh của con gái bà bị ảnh hưởng. Mặt khác, bà Nga cũng khó chịu khi Vân Vân yêu đương nhưng lại không tìm hiểu kỹ hoàn cảnh của đối phương để dẫn ra cơ sự này.

Nhìn thái độ của Bách thì mình nghĩ là anh chàng khá là nghiêm túc, chắc anh cũng khó xử khi chỉ vì mình mà làm gia đình bạn gái xào xáo. Bách nhận toàn bộ lỗi lầm về mình. Trước mặt bà Nga và Trang, Bách nói: “Tất cả là do cháu, cháu xin bác, bác đừng mắng Vân”. Liệu Vân Vân có tha thứ cho bạn trai? Trước mắt là mình thấy không được rồi đó, vì quá tổn thương nên việc tha thứ sẽ khó cho cô nàng, cặp Bách - Vân sắp toang cũng là dấu hiệu cho cặp Phong - Vân bắt đầu cho xem.

Trong đoạn preview cũng hé lộ, nỗi ấm ức của Khánh ngay sau đó đã được giải tỏa trong cuộc nói chuyện của bà Nga với thông gia. Mẹ Khánh nói với bà Hiền: "Trong đầu bà chỉ nghĩ được thế thôi thì con gái tôi nó cũng không việc gì phải làm vừa lòng bà. Bà vừa vừa phai phải thôi, còn để đức cho cháu tôi nó được hưởng! Bà Nga bây giờ đã mạnh mẽ hơn rất nhiều, dám đứng lên nói hết tất cả chứ không sợ như trước nữa. Nghe bà nói vậy với bà Hiền mà đã ghê, không biết bà Hiền sẽ đáp trả như thế nào đây.

Preview của tập 12 Thương Ngày Nắng Về khép lại với nhiều diễn biến hấp dẫn khiến mình vô cùng tò mò. Liệu bà Nga sẽ tha thứ cho Bách hay không? Đức sẽ bênh vợ hay mẹ con bà Hiền? Cùng đón xem tập 12 vào tối nay để biết thêm chi tiết nha.

>> Xem thêm: Vân - Bách vừa yêu nhau đã siêu nhắng nhít, đáng yêu nhưng sao thấy lo

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.