x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Vân Vân làm mẹ khổ tâm, biến cố liên tục xảy đến

Chloe Nguyen 12:12 - 27/04/2022

Trong tập 11 của Thương Ngày Nắng Về phần 2, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) lại phải đối mặt với biến cố mới. Đó là Vân Vân (Ngọc Huyền) bị “bắt ghen” ngay quán bún của bà dưới sự chứng kiến của nhiều người. Khỏi phải nói thì bà và Vân Vân cũng nhận không ít lời ra tiếng vào từ những người xung quanh, xem mà thấy thương cho cả hai mẹ con quá.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về phần 2: Vân Trang tha thứ cho mẹ đẻ khi biết lý do

Hết lo chuyện học hành bây giờ đến lo chuyện yêu đương của Vân Vân. Nhìn cảnh tượng hôm nay mình mới thấy, có sai có lỗi gì thì miệng đời cũng chỉ đổ lỗi cho mẹ của họ. Rằng là làm mẹ mà không biết dạy con, làm mẹ mà lại để cho con gái trở thành người thứ ba như vậy. Hết khổ tâm việc này đến việc khác, bà Nga dù tốt bụng bao nhiêu nhưng mỗi khi gặp chuyện người ta lại chỉ nhớ đến những điều không tốt đẹp mà thôi.

Mình còn nhớ bà Nga từng nói, đã làm mẹ thì có hàng vạn nỗi lo, lo từ lúc trong bụng, lo dựng vợ gã chồng, lo cơm áo gạo tiền,… ấy vậy mà bà vẫn chưa một lần nào công nhận rằng bà là một bà mẹ tốt. Việc Vân Vân thành ra ngày hôm nay, bà cũng tự nhận lỗi về phía mình, đã quá buông thả con và chẳng biết dạy con. Nhưng suy cho cùng, nghe con gái nói vậy bà Nga cũng phần nào tin lời con mình.

Về phía Vân Vân, tình yêu đầu đời của cô không ngờ lại chóng vánh đến như vậy. Trở thành người thứ ba nhưng không hề hay biết, người mà cô tin tưởng nhất lại trở thành người nói dối với cô. Có lẽ giờ đây cô bé đã tổn thương thật nhiều, tự nhủ rằng chính bản thân là lý do khiến mẹ cô bị đàm tiếu như ngày hôm nay. Hết chuyện này đến chuyện khác, Vân Vân cũng biết đó giờ bà Nga chưa sống được một ngày hạnh phúc mà chỉ chăm lo cho các con, nhưng khi hoạn nạn người ta lại chỉ đổ lỗi cho người mẹ đáng thương này thì đối với bản thân cô thật là đáng trách.

Từ xa xưa là chuyện Vân Khánh (Lan Phương) ăn cơm trước kẻng, ngay chính người thông gia của bà cũng là người đã miệt thị và thiếu tôn trọng Khánh. Nói Khánh vì có con trước nên mới kết hôn, cũng chính vì quá giống bà Nga năm xưa nên gia đình cũng nhận được không ít lời ra tiếng vào, rằng mẹ không biết dạy con, để con đi vào vết xe đổ của chính mình,… Lúc đó bà cũng khổ tâm lắm chứ, nhưng không lẽ lại chẳng thể bao dung cho con được hay sao, chính bà cũng trong hoàn cảnh đó nên hiểu tất cả và làm mọi thứ để bù đắp cho con.

Hết Vân Khánh rồi đến chuyện nhận mẹ ruột của Trang, bà Nga đã khổ tâm thật nhiều mới quyết định chia sẻ Trang cho mẹ ruột như vậy. Lúc đó mình cũng cảm thấy thương bà, dành cả 26 năm để nuôi lớn con, dỗ dành con từ ngày bé nhưng cô bé vẫn ngày đêm tìm kiếm mẹ ruột. Nhưng biết làm sao được, ruột rà thì làm sao có thể ngăn cách được đây. Nỗi buồn chưa kịp lắng thì hôm nay lại đối mặt với biến cố của Vân Vân, mình thấy thương bà Nga quá.

Một cô con gái đã vất vả, đằng này là 3 cô thì còn vất vả hơn gấp nhiều lần. Có thể sẽ còn nhiều biến cố ập đến với gia đình bà Nga lắm đây, liệu rằng bà sẽ vượt qua hết tất cả lời nói của người đời hay không? Cùng mình đón xem những diễn biến tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: TNNV: Hoàng Duy cưa cẩm Vân Trang quyết liệt, hội phi công nên học hỏi

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.