x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nghi vấn chủ tịch Hoàng Kim biết Vân Trang là con ruột bà Kim Nhung

Lindo 10:12 - 20/01/2022

Trong tập 30 của Thương Ngày Nắng Về, Vân Trang (Huyền Lizzie) được ứng cử vào vị trí quản lý của Hoàng Kim tại thị trường Nhật Bản. Không biết kết quả sẽ ra sao nhưng tôi cứ thấy có chuyện chẳng lành với tinh yêu vừa “chớm nở” của Vân Trang và Hoàng Duy (Đình Tú). Mặt khác, ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt)  – chủ tịch của Hoàng Kim lại đang rất chú ý đến Vân Trang, chắc chắn có ẩn tình phía sau chuyện này.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bát cháo hoa của Trang chỉ dành cho người thương

Mối quan hệ của Trang và Duy vừa được “bình thường hóa” thì trong cuộc họp mới nhất của Hoàng Kim, bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) muốn tìm một nhân sự cốt cán có thể làm quản lý của công ty tại Nhật Bản và người được mọi người ứng cử chính là Vân Trang. Chuyện này mà tới tai bà Nga (NSƯT Thanh Quý) thì tôi nghi bà sẽ ủng hộ, thậm chí có phần miễn cưỡng Trang phải đi để tương lai được rộng mở. Vì trong quá khứ cô đã bỏ lỡ cơ hội được đi du học, phần vì không muốn xa mẹ Nga và cũng để nuôi hi vọng chờ ngày mẹ ruột trở về.

Đến bây giờ khi đã gặp được mẹ ruột và có một sự nghiệp ổn định thì tôi chắc chắn Vân Trang chắc vẫn muốn ở lại Việt Nam để được ở bên gia đình, cô còn quá nhiều nỗi lo từ người mẹ truân chuyên, ông cậu 50 tuổi vẫn chưa thể lập gia đinh, đứa em gái Vân Vân vô tư vô lo và cả sự khó khăn của gia đình chị cả Vân Khánh. 

Có vẻ việc “đẩy” Trang đi Nhật lại là ý định của chinh bà Kim Nhung. Có thể là do bà thấy không vừa mắt với những hành động và cách ứng xử của cô trong thời gian vừa qua, nhất là khi bà nhìn thấy Vân Trang ngồi trò chuyện thân mật với người phóng viên hôm trước đã thực hiện cuộc phỏng vấn với bà. Tôi cho là bà Kim Nhung đang nghĩ Vân Trang nhúng tay vào những câu hỏi khó mà cô phóng viên này từng đặt cho bà về đứa con gái, thế nên giám đốc marketing bị trừ điểm ngay.

Hoàn cảnh hiện tại thật éo le, Vân Trang thì không dám đối mặt với mẹ ruột, còn bà Kim Nhung thì không biết Trang chinh là con ruột của minh. Tôi vẫn đang mòn mởi chờ đợi ngày hai mẹ con nhận nhau, dù đúng sai, dù tốt xấu nhưng ít nhất đôi bên đều biết được sự thật và đối xử với nhau một cách công bằng, không định kiến cá nhân. 

Chưa kể, Trang và Duy cũng vừa nối lại được tinh cảm sau bao ngày hiểu lầm nhưng chinh bà Nhung lại muốn cắt đứt “sợi dây” tinh cảm của hai đứa con của minh. Mong là với tinh cách của Vân Trang thì cô sẽ từ chối tiếp quản vị trí này và tiếp tục trở về là một Giám đốc Marketing như trước kia chứ Trang mà cứ im lặng chấp nhận mọi quyết định của cấp trên thì toang lắm. Nhưng đây có lẽ cũng là một cơ hội để “gỡ nút” tất cả mọi chuyện.

Ở một diễn biến khác, ông Hoàng Long lại có sự chú ý đặc biệt tới Vân Trang, đối xử tốt với cô. Qua lời của ông Khải (NSƯT Phú Thăng) thì ông Long rất quan tâm Trang và mời Trang đến nhà nói chuyện đến nửa đêm và từ trước đến nay ông Long chưa từng có tiền lệ mời nhân viên của Hoàng Kim đến nhà nói chuyện. Phải chăng ông làm thế với Vân Trang là để bù đắp cho việc ông đã đưa người mẹ của Trang đi suốt bao năm qua.

Không chỉ có vậy, chắc chắn ông Long là người dàn xếp để bà Nhung tin rằng con gái của bà đã mất nên bây giờ Trang mới nhận được đặc ân từ chủ tịch, nhưng dù ông có bù đắp bao nhiêu thứ đi nữa thì tôi nghĩ nó vẫn không thể che lập được những việc xấu xa ông đã làm trong quá khứ. Tôi còn rất lo lắng cho bà Nhung khi bà vẫn nhất quyết phải lật đổ chủ tịch, ai cũng biết bà là một người thông minh nhưng ông Long cũng đâu phải tay vừa. Nên nói không quá khi có thể coi đây như một trận “Long tranh Nhung đấu”, mỗi người đều có kế hoạch, hướng đi của riêng minh

Tôi chỉ hi vọng trong cuộc tranh đấu của những người làm cha, làm mẹ thì những đứa con như Vân Trang và Hoàng Duy sẽ không bị tổn thương, chứ ai cũng để minh rơi vào vòng xoay của thù hận thì người tổn thương đôi khi lại là những người vô tội xung quanh khi họ chẳng biết chuyện gì đang xảy ra.

>>>Xem thêm: Vân Trang quá nhiều nỗi lo: Không thể sống thay người khác được

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.