x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Vân Trang quá nhiều nỗi lo: Không thể sống thay người khác được

Chloe Nguyen 06:12 - 20/01/2022

Trong tập 30 của Thương Ngày Nắng Về, Vân Trang (Huyền Lizzie) lại rơi vào tình trạng éo le khi bị chính mẹ ruột mình là bà Nhung (NSND Minh Hoà) cũng chính là Tổng Giám đốc Hoàng Kim đẩy cô sang Nhật công tác. Từ đây, một đoạn hội thoại giữa cô và chị Nhiệm tưởng bình thường nhưng lại trải đầy tâm sự, không phải cứ muốn là Vân Trang có thể quyết định được vì cô còn có quá nhiều nỗi lo.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bát cháo hoa của Trang chỉ dành cho người thương

Chúng mình thường nghe Trang tâm sự với mẹ với chị với em nhưng lần này là lần hiếm hoi mà mình thấy cô ấy trải lòng với chị Nhiệm - một người chị đồng hành cùng cô và Hoàng Kim trong suốt nhiều năm ròng. Nghe tin được đi nước ngoài công tác thì chắc hẳn sẽ có nhiều người sẽ ganh tị với Trang, rằng nếu đi sẽ được trau dồi thêm kiến thức và khi về nước cũng có cơ hội thăng chức. Nhưng sâu trong thâm tâm Trang thì mình hiểu rõ, bên cạnh những điều đó thì có những thứ còn quan trọng hơn nhiều, đó chính là gia đình.

Trang sinh ra đã không được sung sướng như bao đứa trẻ khác, nên dường như cô hiểu chuyện từ rất nhỏ, sự quan tâm của cô đối với mọi người cũng đặc biệt hơn những đứa trẻ khác. Sống cùng bà Nga nên dường như cô cũng giống người mẹ này, luôn nghĩ cho người khác, lo cho người khác mà đôi khi lại quên mất rằng không thể sống thay cho họ được, chị Nhiệm chốt một câu mà mãi mình vẫn nhớ: “Nếu không đi thì mọi thứ có thay đổi được không”. Đáng suy ngẫm đó chứ, nhưng theo mình thì nó chỉ đúng về lý thôi chứ xét về tình thì lại không hợp lý xíu nào.

Mình thấy Trang lo cho gia đình cũng đúng thôi, nào là mẹ già, em còn đi học, cậu thì chưa có gia đình, chị thì lại quá rắc rối trong cuộc sống. Bấy nhiêu đó thôi cũng đủ là lý do níu chân cô ở lại nơi đây rồi. Cô chưa biết ơn được gia đình bà Nga đã cưu mang cô bao nhiêu mà bây giờ bỏ đi vì lợi ích của bản thân mà coi được sao. 

Chị Nhiệm nói vậy thì cũng có lý, nếu cô ở lại đây thì có chắc là gia đình Vân Khánh (Lan Phương) sẽ bớt khó khăn, mẹ chồng cô sẽ bớt gay gắt hơn không? Nếu như cô ở lại thì cậu Vượng có cưới vợ được không? Đó, thật sự rất khó nói nhưng mình nghĩ Trang dù có thể chẳng thay đổi được gì nhưng có lẽ rằng đây mới chính là cuộc sống của cô, cuộc sống bên cạnh gia đình mà cô yêu thương.

Mình nể Vân Trang là ở cái tính đó, lúc nào cũng nghĩ đến người khác và ôm đồm công việc như bà Nga vậy, tuy ngoài mặt lạnh lùng nhưng bên trong cô lại có một trái tim ấm áp vô cùng. Nhưng mà mình tin vào quyết định của cô ấy, tin vào những gì mà cô ấy dành hết tình cảm. 

Không chỉ là vì lợi ích mà nó còn nằm ở lương tâm nữa, vì gia đình của mình, vì niềm yêu thương với bà Nga và các chị nữa, mình mong là cô nàng sẽ bớt nỗi lo đi, mỗi ngày giải quyết từng chút một thôi, không cần phải sống thay người khác cũng được, chỉ như vậy thôi là đủ.

Một người phụ nữ như Vân Trang thì xứng đáng có một hạnh phúc đúng không nè, mình tin là cô ấy sẽ không hối hận vì những lựa chọn của bản thân, đó chính là không bỏ rơi gia đình mình. Những diễn biến tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về sẽ như thế nào đây? Cùng mình giải mã vào 3 tập cuối trong tuần sau trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân Trang bị đẩy sang Nhật công tác 2 năm

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.