x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Sam, So chỉ hạnh phúc khi được ở bên cạnh bố mẹ

Chloe Nguyen 18:12 - 31/05/2022

Đứa trẻ nào sinh ra mà không muốn sống trong một gia đình có cả bố và mẹ cơ chứ. Sam - So (bé Bảo Linh - bé Tuấn Phong) trong Thương Ngày Nắng Về cũng vậy, bố mẹ chính là tài sản quý giá nhất mà các con có được. Lòng yêu thương là nét đẹp tâm hồn vô giá trong mối quan hệ giữa bố mẹ và con cái. Đây là tình cảm vô bờ bến, một thứ tình cảm tự nhiên, cũng chính vì vậy mà Sam So luôn được hạnh phúc nhất khi ở cùng với cả bố và mẹ.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Cặp đôi Phong - Vân tình cảm mới chớm nở

Đó là cảm giác phấn khích tột cùng khi cả hai đứa trẻ ríu rít sửa soạn cho một chuyến đi dã ngoại, nơi đó có cả bố đang chờ sẵn với đầy đủ những món ngon. Đó là những tiếng nô đùa, cười nói của bọn trẻ khi chơi rượt đuổi cùng bố mẹ. Có lẽ rằng hai đứa trẻ ngây thơ nghĩ rằng bố mẹ cuối cùng cũng làm hòa nhưng mấy ai ngờ đó lại là chuyến đi cuối cùng của gia đình nhỏ.

Buổi đi chơi dã ngoại thoáng qua như một giấc mơ, một giấc mơ thật đẹp cho đến khi hai con nhận ra được cái nắm tay hời hợt của bố và mẹ. Tôi cũng như hai đứa trẻ, không dám tin một thực tại hạnh phúc dường như quá xa xỉ lúc bấy giờ. Nhưng chuyến đi đó là thật, nô đùa cùng nhau cũng là thật và đó là chuyến đi cuối cùng cũng là sự thật nốt. Hai con giờ đây mới đối mặt với sự thật phũ phàng rằng bố mẹ đã chẳng còn là của nhau.

Sam, So ngày hôm nay khiến tôi khóc hết nước mắt, mới từng này tuổi nhưng lại phải chứng kiến sự đổ vỡ của bố mẹ. Sinh con ra có đủ cả bố và mẹ, vậy tại sao đến giữa đường, cả hai lại rời bỏ con? 

“Ly hôn rồi bố và mẹ sẽ lao vào những cuộc vui mới, người mới chỉ có con mới thấy cô đơn giữa bố và mẹ.” Thương Sam và So quá! Sam còn bé nhưng mà nói câu nào là đau lòng câu đó, bố sẽ có vợ mới, mẹ sẽ có chồng mới, chỉ có các con là mắc kẹt giữa bố và mẹ.

Dù nhiều lần hàn gắn nhưng có lẽ lần này không thành công mất rồi Sam, So ơi. Càng thương, càng khóc vì Vân Khánh, vì Sam, So bao nhiêu thì tôi lại càng thêm căm phẫn mẹ chồng Khánh bấy nhiêu, chính bà ta là lý do khiến gia đình của Đức - Khánh tan vỡ. Giờ tôi mới thấu thêm chuyện ly hôn ảnh hưởng rất lớn đến con cái như thế nào, đặc biệt là những đứa trẻ đang lớn, nhận thức tốt như bé Sam. 

Tôi tin, dù Sam và So không còn được hạnh phúc như cảm giác sống cùng bố mẹ khi xưa nhưng khi ở với mẹ, nhất định chúng sẽ tìm được một hạnh phúc khác để tự bù đắp những thương tổn. Diễn xuất của hai bé quả thật là rất xuất sắc khi những giọt nước mắt đó đã chạm được đến sự thương cảm của tôi, cảm nhận được sự đau lòng, thất vọng, buồn bã của một đứa trẻ đang lớn thiếu đi tình yêu thương từ bố mẹ.

Hạnh phúc gia đình là thứ tài sản quý giá dù cho có tiền cũng không thể mua được. Xem xong tôi lại càng thấy trân quý những người xung quanh tôi, những người tôi luôn xem là gia đình. Cuộc sống ngắn ngủi nên hãy trân trọng những gì mình đang có để không bao giờ cảm thấy nuối tiếc. Thương Ngày Nắng Về vẫn đang tiếp tục phát sóng trên VTV3, cùng mình đón xem để biết thêm những diễn biến mới nhất nha.

>> Xem thêm:Thương Ngày Nắng Về: Nếu hôn nhân không hạnh phúc, hãy mạnh mẽ bước đi

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu cũng yêu thích Thương Ngày Nắng Về và gia đình Sam - So , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.