x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Khánh - Đức sau ly hôn, ai cũng phải rơi nước mắt

Lindo 13:11 - 31/05/2022

Kể từ khi nhà Vân Khánh xảy ra chuyện, tập phim nào của Thương Ngày Nắng Về phần 2 cũng như một nốt trầm làm những khán giả như tôi phải bồi hồi, xúc động. Thương cho Vân Khánh (Lan Phương), cô gái bé nhỏ phải ra sức níu kéo cuộc hôn nhân, mong giữ lại chút hạnh phúc trọn vẹn cho con cái, trách Đức (Hồng Đăng) vì anh cứ mãi lấp lửng, không thể nói ra sự thật, cũng không thể minh oan cho vợ. Đến hôm nay, sau bao nhiêu ngày mong cứu vãn nhưng bất thành, Vân Khánh đã đồng ý buông tay, bỏ lại hạnh phúc của mình.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Cặp đôi Phong - Vân tình cảm mới chớm nở

Tôi cứ nghĩ Đức sẽ phải lạnh lùng đến cuối cùng nhưng sau khi hoàn thành tâm nguyện ly hôn với vợ, anh đã khóc, phải chăng những giọt mưa ngày hôm ấy đã khiến người ta phải mềm lòng? Vân Khánh đau lòng lắm khi phải quyết định đi đến bước đường này, nhưng cô vẫn chưa hết bất ngờ trước thái độ của chồng, anh không đòi bất cứ quyền lợi gì, đã thế đến lúc này Đức còn không thể giấu nổi cảm xúc thật nữa rồi.

Người đàn ông cứ tưởng lòng mình cứng như sắt đá nhưng chỉ cần một khoảnh khắc nắm tay vợ thôi là yếu lòng, không muốn rời. Đó mới chính là Đức của ngày xưa, chắc anh đã phải gắng gượng, khó khăn rất nhiều trong khoảng thời gian vừa qua. Nhưng Vân Khánh của hiện tại cũng không còn trách Đức vì điều gì nữa, Khánh cũng đã từng có những giây phút hạnh phúc trong quá khứ và cô trân trọng điều đó nên muốn ở đoạn cuối con đường hai người có thể dành sự tôn trong cho nhau.

Tình yêu suy cho cùng cũng là ngã giá, là đổi chác, hai người ngày xưa bằng lòng đến với nhau bằng một điều gì đó đã thỏa hiệp với đối phương, với lòng mình và khi bước ra khỏi một cuộc tình tất nhiên sẽ không còn nợ gì nhau cả. Suy nghĩ của Vân Khánh rất đúng và tôi nghĩ chúng ta nên học hỏi theo, khi tình yêu đã không hạnh phúc thì hãy sẵn sàng xa nó mà đừng oán trách điều gì. Cái bắt tay của hai người cộng sự cùng lời hứa chung tay chăm sóc con cái chắc chắn sẽ được thực hiện.

Như tôi đã nó ở bài viết trước, đôi khi níu kéo cuộc hôn nhân vì con cái sẽ chẳng hạnh phúc và chúng ta còn nhiều cách khác để dành tình thương cho con cái sau ly hôn, dù nó chẳng thể trọn vẹn như ban đầu. Nhưng sao tôi thấy buồn quá, cả hai người đều khóc vì còn thương, Đức nhìn bóng lưng của vợ mà không cầm được nước mắt, người đàn ông “tiến thoái lưỡng nan”, chỉ có thể âm thầm làm những việc mình có thể làm.

Người ta nói ly hôn là lối thoát cho những cặp vợ chồng không còn hạnh phúc, không còn tình cảm với nhau, vậy còn với Khánh – Đức thì sao khi họ vẫn còn thương nhau quá nhiều? Ly hôn hiện tại không còn là lối thoát nữa, nó chỉ khắc sâu thêm nỗi đau của hai người. Tôi còn thấy tâm lý của bé Sam (Bảo Linh) đã có chút thay đổi, từ một cô bé hồn nhiên, vô tư, bây giờ Sam đã phải suy nghĩ nhiều hơn, lúc nào cũng như người mất hồn, mặc cho những lời mẹ mắng.

Đứa trẻ vẫn chưa thể “hồi sức”, chưa hết bàng hoàng sau kết cục bẽ bàng của cha mẹ, ra sức hàn gắn nhưng nước mắt vẫn cứ rơi, mưa chưa ngớt thì bao giờ nắng ấm mới đến để sưởi ấm cái tình cảm gia đình đang đến kỳ nguội lạnh. Ly hôn nào đâu có phải nỗi buồn riêng của Đức và Khánh, nó là nỗi buồn chúng của những người xung quanh, Sam – So buồn bã, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đã đành lòng nhưng cũng không thôi xót xa.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về xuất hiện nhiều nhân tố mới, sẽ còn có "biến lớn"?

Dù Khánh – Đức đã ly hôn, chuyện đã rồi nhưng riêng tôi vẫn mong chờ vào một cái kết có hậu cho gia đình nhỏ này bằng một cú “quay xe” nào đó đến từ chị biên kịch của phim. Vậy nên mọi người đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần 2 để biết câu chuyện này sẽ tiếp tục diễn biến thế nào nha.

* Bài viết của Lindo chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.