x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Cặp đôi Phong - Vân tình cảm mới chớm nở

Chloe Nguyen 10:12 - 31/05/2022

Trong tập 25 của Thương Ngày Nắng Về, tôi đã thấy rõ hơn sự thân thiết của cặp đôi “mây gió” Vân Vân (Ngọc Huyền) và Phong (Doãn Quốc Đam). Tình yêu mới vừa chớm nở nhưng phản ứng hoá học của hai người vô cùng bùng nổ, quá là đáng yêu. Những màn tung hứng qua lại giữa họ rất ăn ý khiến tôi xem mà không thể rời mắt.

Sau sự tổn thương trong cuộc tình ngắn ngủi với Bách (Quang Trọng) thì hôm nay tôi mới thật sự thấy lại được một Vân Vân vui vẻ và tràn đầy năng lực. Nhớ ngày nào còn khóc lóc tổn thương vậy mà hôm nay lại “song kiếm hợp bích” với Phong. Đáng nói, dù là diễn nhưng chẳng khác nào là thật khi Phong và Vân vô cùng ăn ý.

Chuyện là cả hai đang ở nhà sách thì bất ngờ bị bạn gái cũ của Phong bắt gặp. Tôi cũng chưa chắc đây có phải là bạn gái cũ của Phong hay chỉ là tình một đêm mà cô ấy lại phản ứng khá gay gắt khi Phong đi cùng với một cô bé trẻ đáng tuổi cháu. Để cứu nguy cho sếp, Vân Vân đã tự nhận mình là con gái và giải cứu thành công “ông bố” của mình. Tôi cười bể bụng vì cái chiêu trò “trời ơi đất hỡi” của cô bé, trong một thời gian ngắn ngủi mà nghĩ ra được vở kịch quá hợp lý.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 25: Đức, Khánh ra toà, bà Nga bà Hiền xung đột

Kể ra thì Phong cũng rất biết cách phối hợp với Vân Vân, chắc là do tập trước đã có kinh nghiệm diễn với nhau nên lần này không thành vấn đề. Cũng nhờ sự ăn ý này mà lần trước hai người họ đã thành công mang bằng chứng về cho Vân Khánh. Còn lần này thì cứu Phong ra khỏi tình huống bất ngờ, có thể thấy mối quan hệ giữa họ ngày càng thân thiết, tôi tin rằng Vân Vân sẽ tìm được điều đặc biệt ở Phong.

Qua chuyện này tôi mới ngẫm nghĩ một điều, hoá ra dù chẳng là gì của nhau nhưng cả hai vẫn luôn hỗ trợ nhau dù đó là những lúc khó khăn nhất. Làm tôi nhớ lại trong phần 1, chính Phong cũng đã cứu Vân một pha trông thấy khi cô bị khách giễu cợt và bất lịch sự, thiếu tôn trọng đến cô nàng. Anh đã tìm mọi cách để giúp đỡ cô nhân viên mới khi ấy. Chính những sự giúp đỡ đó đã khiến cho mối quan hệ giữa hai người càng khắng khít.

Đúng là mây với gió đi cùng với nhau thì sẽ như vậy đây, ăn ý và hợp nhau đến lạ thường. Dù khác biệt về độ tuổi nhưng điều đó lại không là vấn đề gì đối với cả hai. Chính sự khác nhau về tính cách, sở thích, độ tuổi đã khiến cho họ bù trừ với nhau tạo nên “chemistry” thật sự hoàn hảo. Sự dễ thương của cả hai mới bùng nổ là khi Phong xoa đầu cô bé vì đã làm rất tốt.

“Mây” cuối cùng cũng về được với “gió” sau bao nhiêu trắc trở. Kể ra mới thấy, Phong luôn là người bên cạnh cô lúc khó khăn, ngay cả khi Vân Vân suy sụp nhất vì người mà cô yêu đầu tiên lại dối lừa cô. Có thể nói, phải trải qua cơn mưa thì mới gặp ngày nắng. Đông Phong sẽ là người đền đáp cho Vân Vân những ngày tháng mà cô từng đau khổ, tổn thương.

Tôi hy vọng rằng trong những tập tiếp theo thì tuyến nhân vật của Vân Vân sẽ được khai thác nhiều hơn nữa với những tình huống siêu dễ thương giữa cô và Phong. Liệu rằng trong tập tiếp theo, Vân Vân và Phong sẽ còn tiến triển nữa hay sẽ có drama nào đó xảy ra? Thương Ngày Nắng Về vẫn đang tiếp tục phát sóng trên VTV3 thì đừng bỏ lỡ những diễn biến hấp dẫn tiếp theo nha.

>> Xem thêm: Những câu thoại ăn tiền của Vân Khánh Thương Ngày Nắng Về

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn cũng cùng suy nghĩ với mình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.