x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Nếu hôn nhân không hạnh phúc, hãy mạnh mẽ bước đi

Chloe Nguyen 12:45 - 31/05/2022

Vân Khánh (Lan Phương) trong Thương Ngày Nắng Về có lẽ là nhân vật thành công nhất trong phim. Cô đã thay đổi, trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ khi đã bỏ đi những thứ sắp vụt khỏi tầm tay. Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương và trân trọng, nếu không thì hãy buông tay để giải thoát cho chính mình.

Cố gắng níu kéo chưa bao giờ là hạnh phúc trong hôn nhân, chẳng phải là Khánh chưa bao giờ níu kéo, cô níu vì con vì gia đình, cô đặt lợi ích của các con lên trên hết những tổn thương của bản thân. Nhưng đổi lại đó chỉ là một cái lắc đầu và thái độ dửng dưng của chồng. Bết là khó, biết là còn yêu nhưng cuộc đời lại bắt ta phải dừng lại.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 25: Đức, Khánh ra toà, bà Nga bà Hiền xung đột

Ngày còn yêu, người ta hứa hẹn với nhau đủ thứ màu tươi đẹp, hứa sẽ bên nhau trọn đời trọn kiếp chẳng bao giờ lìa xa. Ngày cưới nhau, người ta chìm trong những mộng mơ về một tương lai vẹn tròn, đầm ấm. Trong mắt của người đang hạnh phúc, cuộc sống phía trước sẽ chẳng điều gì khó khăn vì đơn giản đã là của nhau. Ấy vậy mà giờ đây, bước vào cuộc sống hôn nhân chẳng dễ dàng như đã tưởng, ngồi đối diện nhau nhưng chẳng còn là của nhau nữa rồi.

Bà Nga (NSƯT Thanh Quý) mong các cháu mình hạnh phúc bên cả bố và mẹ nên đã nhất thời quên đi nỗi đau mà con gái đã chịu đựng suốt thời gian qua. Bà hối hận vì đã tìm đến bà Hiền (NSND Lan Hương) để níu kéo một cuộc hôn nhân đổ vỡ, nhưng bà đâu biết được rằng vì điều đó càng khiến cho Vân Khánh càng bị thêm khinh thường. Xã hội ngày nay quá đặt nặng vấn đề ly hôn, Vân Khánh ngày càng ý thức được bản thân mình, vì thế dường như cô ngần ngại dứt tay buông bỏ, cuộc đời này ngắn ngủi cớ sao phải gồng mình nhẫn nhịn chịu đựng vì những điều không đáng?

Có thể sau ly hôn, Vân Khánh rồi sẽ lại bị đàm tiếu như cái lần mà những người hàng xóm nói ở hàng bún riêu. Nhưng nghĩ lại, họ có thể nói 3 lần, 3 tháng nhưng chẳng thể nào nói được 3 năm cả. Bởi vậy tôi tin rằng, Vân Khánh rồi sẽ vực dậy được tinh thần và cuộc hôn nhân này kết thúc không phải là dấu chấm hết mà đó chính là khởi đầu của cuộc sống mới, cuộc sống chẳng có những chán nản và đớn đau. Sống một mình, trở thành mẹ đơn thân chưa biết có hạnh phúc hay không? Nhưng hôn nhân không còn tình cảm thì chắc cố gắng giữ lấy cũng sẽ không hạnh phúc.

Vân Khánh giờ đây đã mạnh mẽ buông bỏ, nhưng trong thâm tâm cô vẫn day dứt rất nhiều. Là một người phụ nữ, đương nhiên sẽ không tránh khỏi trái tim nhạy cảm và yếu đuối nhất là sau khi kết thúc một mối quan hệ. Có lẽ điều mà cô cần làm sau khi ly hôn đó chính là xốc lại tinh thần, điều chỉnh lại cảm xúc cá nhân, một khi đã mạnh mẽ buông bỏ tất cả, chẳng có lý gì mà cô không thể mạnh mẽ một lần nữa để vươn lên với đời.

Cái mà Vân Khánh cần chính là một cuộc sống hiện tại khác với những gì mà cô đã chịu đựng trong quá khứ. Tôi mong rằng Khánh sẽ luôn mạnh mẽ để đối diện với cuộc đời, trở thành một người phụ nữ luôn tự tin ngẩng cao đầu và mỉm cười dù cho có chuyện gì chăng nữa. Cuộc đời này có bao lâu đâu mà không sống hết mình cho trái tim được trọn vẹn, an yên? Thương Ngày Nắng Về vẫn đang phát sóng trên VTV3, cùng mình đón xem để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Nhân vật khó ưa của Thương Ngày Nắng Về: 3 mẹ con bà Hiền - Đức đủ mặt

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu cũng yêu thích Thương Ngày Nắng Về và nhân vật Vân Khánh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.