x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về tập 26: Sam nói mẹ cặp bồ, Duy ra mắt nhà vợ

Chloe Nguyen 14:13 - 31/05/2022

Preview Thương Ngày Nắng Về tập 26 hé lộ thêm nhiều tình tiết căng thẳng. Vẫn là câu chuyện xoay quanh Vân Khánh (Lan Phương), tưởng chừng ly hôn xong sẽ chấm dứt chuỗi ngày đau khổ nhưng không ngờ lại xảy ra thêm mâu thuẫn khác, đó là khi Sam (bé Bảo Linh) nói mẹ cặp bồ ngay trước mặt mọi người trong gia đình.

Mở đầu preview, Khánh vừa vào làm việc ở chi nhánh mới đã được sếp đặc biệt quan tâm, về tặng riêng cho Khánh món quà đắt đỏ. Khánh cố gắng từ chối nhưng sếp lại lấy lý do: “Đối tác tặng anh, anh tặng lại em. Em cứ thế mà nhận cho anh vui”. Sau đó, anh ta còn thân mật khi cố tình đụng tay của Khánh. Tôi tò mò và nghi ngại có khi nào anh ta nghĩ rằng Vân Khánh dễ dãi và muốn lợi dụng cô hay không?

Có vẻ như việc Khánh gặp lùm xùm đời tư, bị mang tiếng là người phụ nữ trắc nết đã khiến những người đàn ông xung quanh cũng nghĩ cô là hạng đàn bà dễ dãi và chủ động tiếp cận. Liệu rằng Vân Khánh sẽ phản ứng như thế nào, nhẫn nhịn chịu đựng hay mạnh mẽ vùng lên chống lại sếp mới?

>> Xem thêm: Nhân vật khó ưa của Thương Ngày Nắng Về: 3 mẹ con bà Hiền - Đức đủ mặt

Ở một diễn biến khác, Duy (Đình Tú) đã chính thức ra mắt gia đình nhà vợ, khỏi phải nói cũng biết ai nấy đều nhiệt tình chào đón vì từ lâu đã xem Duy là người nhà, Duy thưa chuyện: “Cháu xin phép bác, xin phép cậu, xin phép chị cùng gia đình mình được yêu thương và gắn bó với Trang. Và cháu cũng rất mong sẽ sớm trở thành thành viên trong gia đình mình”. Bà Nga tỏ ra vui mừng: “Bác đồng ý, hai đứa nhớ yêu thương, bảo ban nhau nhé”.

Màn ra mắt nhà gái của Hoàng Duy xứng đáng đạt 10 điểm cho chất lượng, nói câu nào lọt tai câu đấy không thừa một chữ và đương nhiên bà Nga đồng ý không chút do dự, bà đã mong ngóng điều này từ rất lâu rồi. Chỉ còn thiếu một điều là công khai thân phận thật sự là thiếu gia của Hoàng Kim nữa thì lại chuẩn bài nhưng đó chỉ là suy nghĩ của tôi còn thực tại trên phim thì cũng sẽ có nhưng chẳng phải bây giờ.

Giữa lúc cả nhà đang vui vẻ quây quần trong bữa cơm, So bỗng ngây thơ hỏi rằng: “Cưới nhau thì sẽ chơi thân với nhau đúng không dì Trang? Bố con bảo thế. Chơi thân nhau thì sẽ cặp bồ, cặp bồ xong thì sẽ ly hôn”. Vân Khánh sững người hỏi lại con trai thì Sam cũng giận dỗi đổ thêm dầu vào lửa: “Mẹ cũng cặp bồ còn gì. Ở trên mạng người ta nói thế đấy. Bạn con cho con xem.”

Bữa cơm gia đình đang vui vẻ bỗng trở nên căng thẳng vì câu hỏi của Sam, So. Vân Khánh vừa đau lòng, vừa tức giận, mắng con gái một trận xối xả. Thiết nghĩ, biên kịch đã xây dựng nhân vật bé Sam đi quá xa. Làm tôi nhớ lại bé Hoa hồi bé ít tuổi hơn Sam bây giờ, chứng kiến cảnh mẹ bị “bắt ghen” tả tơi, không có bố nhưng vẫn yêu thương mẹ vô bờ bến đó thôi. Nếu như xây dựng nhân vật bé Sam hiểu chuyện 1 chút, nhớ thương bố nhưng chứng kiến cảnh mẹ khổ mẹ khóc nhiều vậy thì bé sẽ âm thầm khóc, bé sẽ tự đi tìm bố để hỏi, hoặc chí ít là gặp bà nội để nói với bà đừng ghét mẹ nữa, thì trái tim người mẹ như Khánh sẽ bớt đau đớn hơn nhiều.

Đó là những diễn biến được hé lộ trong tập 26 phát sóng tối nay trên VTV3. Liệu rằng Sam, So sẽ hiểu và thông cảm cho mẹ hay không? Duy và Trang sau màn ra mắt sẽ có đám cưới linh đình? Vân Khánh sẽ phản ứng thế nào với sếp? Cùng mình đón xem Thương Ngày Nắng Về vào tối nay để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Cặp đôi Phong - Vân tình cảm mới chớm nở

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu cũng yêu thích Thương Ngày Nắng Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.