x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về xuất hiện nhiều nhân tố mới, sẽ còn có "biến lớn"?

Thi Zun 08:13 - 31/05/2022

Bộ phim Thương Ngày Nắng Về mà tôi theo dõi dạo gần đây đã bắt đầu bước vào giai đoạn gay cấn khi các nhân vật chính liên tục đối đầu với nhiều sóng gió. Trong đó, câu chuyện tan vỡ của gia đình Vân Khánh (Lan Phương) khiến tôi và các “mọt phim" nhiều lần “nổi máu" khi xem. 

Drama còn chưa giải quyết xong thì tôi lại vừa hóng hớt được thêm tin rằng tác phẩm sẽ còn có sự xuất hiện của nhiều diễn viên khác. Cùng với các nhân tố mới này, những tình tiết cao trào hẳn sẽ còn chờ đợi phía trước.

Mặc dù tôi chưa biết cụ thể các nhân vật mới này sẽ đóng vai trò gì trong phim cũng như có mối quan hệ như thế nào với dàn cast chính hiện tại. Tuy nhiên, có thể thấy đó đều là những cái tên sở hữu diễn xuất và ngoại hình “rất gì và này nọ" đó nha.

>>> Xem thêm: Chu Diệp Anh và dàn sao nhí cực tài năng của bộ phim Maika

Diễn viên Nguyễn Tiến Ngọc

Nguyễn Tiến Ngọc trở nên quen mặt với khán giả khi bắt đầu đóng vai Thỏ Láu trong chương trình Chúc Bé Ngủ Ngon. Sau đấy, tôi được biết anh đã bắt đầu chuyển sang công việc tổ chức sản xuất tại VFC và còn đảm nhiệm vai diễn trong một số tác phẩm truyền hình của nhà đài.

Theo dõi trang cá nhân của nam diễn viên, tôi đã vô cùng bất ngờ khi mới đây, “anh Thỏ Láu" đã chia sẻ hình ảnh cùng bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà). Dưới phần bình luận, NSND Minh Hoà còn để lại câu nói úp mở đầy ẩn ý: “Công nhận cậu con rể tương lai cũng đẹp trai ra phết”.

Ây cha, nói như vậy thì rất có thể đây chính là chàng trai mà bà Kim Nhung đã “nhắm" cho cô con gái Vân Trang của mình. Nhiều khả năng, anh chàng sẽ trở thành tình địch mới của Duy (Đình Tú) và gây trở ngại cho couple “cậu - mợ" đang rất hạnh phúc của chúng ta chăng?

Minh Khuê

Ngoài diễn viên Tiến Ngọc, Thương Ngày Nắng Về còn sắp có sự xuất hiện của một gương mặt khác cũng ấn tượng chẳng kém. Đó là diễn viên Minh Khuê - nàng Hương của bộ phim Cô Gái Xấu Xí đã rời xa màn ảnh nhỏ nhiều năm nay vì biến cố gia đình.

Nói về màn tái xuất lần này, Minh Khuê thổ lộ trên trang cá nhân:  “Một nhân vật sắp xuất hiện trong ‘Thương ngày nắng về’ phần 2, hứa hẹn sẽ làm mọi thứ thêm phức tạp. Cảm ơn đạo diễn Huy Bùi đã tin tưởng giao cho em vai diễn vô cùng nặng ký và ấn tượng như vậy”.

Nghe tiết lộ từ nữ diễn viên mà tôi bỗng thấy “lo ngang". Tôi dự đoán cô nàng sẽ vào vai con gái nuôi của mẹ Kim Nhung mà trong một vài cảnh phim trước đó từng nhắc đến. Với khẳng định “sẽ làm mọi thứ thêm phức tạp", nhiều khán giả còn đồn rằng, nhân vật của cô nàng sẽ gây nhiều trở ngại cho chuyện tình của Vân Trang (Huyền Lizzie) - Hoàng Duy.

“Trai lạ" sát cánh bên Vân Khánh

Vừa qua, đạo diễn Bùi Tiến Huy đã đăng tải hình ảnh Vân Khánh xuất hiện trong một cảnh quay cùng một người đàn ông lạ. Đã vậy, anh chàng này còn nhìn vợ cũ của Đức (Hồng Đăng) bằng một đôi mắt rất đỗi “thâm tình".

Theo tôi hóng hớt được, nhân vật này tên Minh. Anh chàng cũng xuất hiện cùng mẹ con Vân Khánh trong cảnh quay dắt 2 bé Sam - So đi ăn pizza từng được tiết lộ trước đó. Khung cảnh hoà hợp giữa 3 mẹ con Vân Khánh và Minh trông cứ như một gia đình thực sự vậy.

Tôi nghĩ, đây có lẽ sẽ là chàng trai xuất hiện bên cuộc đời Vân Khánh sau khi cô ly hôn. Chẳng biết đây có phải là một “trai tốt” hay không nhưng cá nhân tôi chẳng thích điều này tí nào khi rõ ràng cuộc hôn nhân của Đức và Khánh còn có thể cứu vãn được vì cả hai vẫn còn dành nhiều tình cảm cho đối phương.

>>> Xem thêm: Hà Hồ - Lệ Quyên liên tục "đụng hàng": Kẻ 9 người 10, không ai thua ai

Với tình hình này, tôi nghĩ những diễn biến sắp tới của Thương Ngày Nắng Về hẳn sẽ còn nhiều thay đổi bất ngờ đây. Chúng ta hãy chờ đợi những “biến mới" rồi cùng bàn luận tiếp nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn quan tâm Thương Ngày Nắng Về và những các bộ phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.