x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về tập 27: Đông Phong mê Vân Vân mà không dám nói

Chloe Nguyen 16:12 - 02/06/2022

Tập 27 của Thương Ngày Nắng Về đã hé lộ thêm nhiều tình tiết mới của cặp đôi Đông Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân Vân (Ngọc Huyền). Chưa kịp có tiến triển tình cảm thì xuất hiện thêm một nhân tố mới khiến mình phải bán tín bán nghi đó chính là bạn học của Vân Vân tên Vy do Ceri Thu Hà thủ vai.

Vẫn là câu chuyện Đông Phong tự dưng “phải lòng” Vân Vân khi liên tục có những biểu hiện “bất thường”. Chàng trai ngày nào tuyên bố sẽ chẳng dính dáng đến mấy cô nhóc thì hôm nay lại suy tư người ta mọi lúc mọi nơi. Chắc ai cũng như Đông Phong, khi thích một ai rồi thì người ta cho mình cái gì cũng thấy thích, cũng thấy mê. Như cái món chanh đào mật ong đấy, ban đầu thấy chua ra mặt nhưng khi đọc bức thư gửi gắm từ Vân Vân thì thấy chanh lại “ngọt” bất thường, chắc vị ngọt đó là hương vị tình yêu chứ đâu.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 27: Đức đuổi chị ra đường, Khánh gặp nguy hiểm

Ngay cả trong giấc mơ, Phong cũng mơ tới “crush”, thôi thì chuyến này xác định rồi. “Trai tệ” cỡ nào rồi cũng không qua ải mỹ nhân, nhìn Đông Phong bây giờ khác xa lúc trước, tôi cảm nhận được sự nhắng nhít và dễ thương chuẩn gen Z của anh chàng. Có lẽ do tiếp xúc với Vân Vân nhiều, nên năng lượng tích cực của Vân Vân cũng từ đó mà truyền sang anh. Đông Phong bây giờ hay cười, thậm chí vui vẻ hơn trước rất nhiều.

Sắp tới, anh sẽ trở thành giảng viên lớp vẽ của Vân Vân hứa hẹn sẽ có thêm nhiều tình huống bất ngờ. Cầm tờ danh sách sinh viên trên tay là kiếm ngay tên của “crush”, có lẽ trong tương lai chúng ta sẽ có thêm một mối tình thầy - trò nữa cho xem. Nhưng hiện tại Vân vẫn chưa biết Phong chính là 2Win, nhưng nếu cô biết sự thật thì lại càng tốt, lúc đó cô sẽ càng thêm mến anh chàng vì đã tốt lại còn giỏi, không ngờ ông sếp của mình lại nổi tiếng và có tài nghệ sĩ đến vậy.

Tuy nhiên, mình vẫn còn một mối e ngại đó chính là Vy cũng có một niềm hâm mộ với 2Win như Vân Vân. Họ từng là bạn học cũ, ngay khi gặp lại thì lập tức thân thiết và trở thành cạ cứng khi cùng thần tượng tác giả của 1 bộ truyện. Không những thế, Vy còn có nhiều nét tương đồng với Vân Vân, luôn tươi trẻ và tràn đầy vitamin tích cực. Tôi e là nếu cô nàng được đóng thêm nhiều phân cảnh, có thể sẽ giật luôn spotlight của nữ chính và giật luôn cả nam chính luôn. Đó là suy nghĩ chủ quan của tôi nhưng nhìn Vy hiền lành như vậy chắc cũng không đến nỗi nào.

Tam giác tình yêu lúc đó lại tiếp tục giữa ba người Phong - Vân - Vy, từ sau khi Bách biến mất thì cặp đôi mây gió giờ đây lại tiếp tục với tình yêu chồng chéo. Nhưng tôi nghĩ, vai Vy cũng là vai diễn gia vị được thêm vào để tình cảm của Phong và Vân có thêm nhiều hương vị. Có như thế, Vân Vân mới hiểu ra tình cảm của cô thật chất nằm ở đâu. Cứ giữ mãi một mối quan hệ an toàn thì tôi nghĩ Phong Vân sẽ rất lâu mới đến được với nhau.

Đó chỉ mới là những dự đoán của tôi về câu chuyện tình yêu này. Còn anh chàng Phong, tôi chỉ mong anh chàng đẩy nhanh tiến độ thêm một chút, yêu mà không dám nói thì không đáng mặt đàn ông chút nào. Cùng mình đón xem Thương Ngày Nắng Về phần 2 để biết thêm nhiều tình tiết mới từ cặp đôi này nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 26: Vận hạn vẫn tiếp tục đeo bám Vân Khánh

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu cũng yêu thích Thương Ngày Nắng Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.