x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Đức cố gắng làm những điều cuối cùng cho hai con

Lindo 12:45 - 02/06/2022

Trong tập 27 của Thương Ngày Nắng Về phần 2, Đức (Hồng Đăng) vẫn đang cố gắng làm tất cả mọi điều để có thể bù đắp cho Vân Khánh (Lan Phương) và các con trong những ngày tháng cuối cùng của cuộc đời mình. Tôi vẫn cảm thấy bức bối lắm, khi Đức chưa thể nào nói ra sự thật, không lẽ anh định “sống để bụng, chết mang theo” thật hay sao?

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 26: Vận hạn vẫn tiếp tục đeo bám Vân Khánh

Chưa ai có thể bình tâm sau cuộc ly hôn, tâm lý của Khánh càng ngày càng trở lên nặng nề với những hành động vô lý, còn Đức vẫn giữ khư khư cho riêng mình cái bí mật kia, lủi thủi một mình làm những việc anh nghĩ mình cần phải làm. Tôi nghĩ Đức hay Khánh đều có thể đổ gục bất cứ lúc nào vì rất nhiều lý do khác nhau, nhưng bỏ qua những điều đó thì Đức vẫn đang cố chấp làm theo suy nghĩ, bản năng của mình, liệu như thế có thực sự đúng hay không?

Trong quá khứ, Đức đã bỏ lỡ rất nhiều điều, chuyện anh mải mê dán mắt vào những trò chơi tiêu khiển không quan tâm đến So (Bé Tuấn Phong) cũng chỉ là một lát cắt rất nhỏ trong cả tá khoảnh khắc anh đã bỏ lỡ. Để bây giờ tất cả những gì còn lại chỉ vỏn vẹn một cảm giác nuối tiếc, ân hận chính mình, nhưng bây giờ anh có thể làm gì hơn khi mọi chuyện đã rồi.

Nhìn Đức thu âm từng dòng chuyện cổ tích mà cổ họng tôi nghẹn đắng lại, có rất nhiều chữ giá như đang hiện lên trong đầu tôi và có khi Đức cũng vậy. Giá như anh trước kia anh biết quan tâm, yêu thương đến vợ con nhiều hơn, giá như cuộc sống anh mạnh mẽ hơn thì đã không có một kết cục bẽ bàng như ngày hôm nay. Nhưng tất cả cũng chỉ là những mộng tưởng của hiện tại, Đức bây giờ vẫn đang ra sức bù đắp cho gia đình, dù hạnh phúc chẳng còn trọn vẹn nữa rồi.

Tôi thương Đức một phần thì trách anh mười phần, tôi chưa bao giờ nghĩ cách anh giấu giếm đi tình trạng của bản thân là cách tốt nhất. Nó sẽ tốt nếu anh biệt tăm, không để lại chút thông tin, một mình tìm đến nơi xa để sống những ngày cuối đời, nhưng Đức vẫn đang hiện hữu trước mặt các con và làm đủ những điều tốt, để lại những kỷ niệm cuối cùng. Không phải làm thế, sau này Sam (Bé Bảo Linh) – So và cả Vân Khánh sẽ tiếc thương anh hơn sao, chưa kể cảm giác ân hận còn mãi trong lòng của người ở lại, buồn vì không thể làm cho anh vui vẻ những ngày cuối.

Nếu mọi chuyện vẫn cứ tiếp diễn, Đức không nói ra sự thật rồi đây cuộc đời Vân Khánh sẽ không khác gì một tấn bi kịch nối dài, chẳng thể hạnh phúc tiếp những ngày sau. Nước đi của Đức có vẻ càng ngày càng sai, tôi hi vọng sẽ có một người như Vân Trang (Huyền Lizzie) giúp anh quay đầu lại và thú nhận tất cả. Tôi luôn tin Trang đủ nhạy bén để tìm hiểu được sự thật, dù gì cô cũng đã cảm nhận được nhiều uẩn khúc đằng sau cuộc ly hôn của chị gái.

Qua đây, tôi cũng muốn nhắn nhủ đến mọi người là hãy luôn trân trọng những giây phút mình còn được ở bên nhau, nhất là ở cạnh người thân. Cuộc sống thay đổi từng ngày, chẳng biết ngày mai sẽ ra sao, chúng ta còn không định được đâu là ngày cuối thế nên đừng sống thờ ơ như Đức để phải hối hận về sau. Không ai có thể lấy lại được thời gian nhưng mỗi người hoàn toàn có thể quan tâm, chăm sóc, yêu thương người thân của mình ngay từ lúc này.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Cứ mỗi lần bà Nga thương con tôi lại rơi nước mắt

Mọi người cũng đừng quên theo dõi những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần 2 để biết Đức liệu có thay đổi hay vẫn chọn cách âm thầm, lặng lẽ để rời xa vợ con, Khánh rồi sẽ phải gặp những trắc trở, chông gai gì trong thời gian tới?

* Bài viết của Lindo chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.