x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Vân Khánh gắng gượng quá sức, mắng Sam - So vô cớ

Lindo 14:13 - 02/06/2022

Trong tập 27 của Thương Ngày Nắng Về phần 2, Vân Khánh (Lan Phương) tiếp tục thể hiện ra cái tâm lý ngày càng bất ổn của mình. Từ lúc ly hôn với chồng, không lúc nào là Khánh không khóc, cứ đến cảnh là khóc suốt thôi, có cả trăm lý do làm cho cô không thể ngừng lại những giọt nước mắt của mình. Đi làm thì bị sếp gây khó dễ, bắt tiếp khách hòng ký được cái hợp đồng cho công ty, về đến nhà con cái lại xảy ra hàng tá chuyện lớn nhỏ rồi cả lời ra tiếng vào của người ta nữa.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Cứ mỗi lần bà Nga thương con tôi lại rơi nước mắt

Tôi tự hỏi đến bao giờ Vân Khánh mới có thể đi qua được cơn bĩ cực này đây? Nhưng vấn đề tôi quan tâm hơn trước mắt là tâm lý của Khánh ngày càng lộ rõ ra cái vẻ nặng nề, cô thường buồn bực vô cớ, không thể kiểm soát được hành động cũng như cách dạy con của mình, luôn miệng la mắng con cái. Những hành động của bé Sam (Bé Bảo Linh) là sai, nhưng cách dạy con của Khánh còn sai hơn như thế rất nhiều.

Ai cũng biết bé Sam đã đủ lớn để nhận thức được sự nghiêm trọng của việc cha mẹ ly hôn, đồng nghĩa là bé cũng đã phải nhận những tổn thương nhất định không thua kém gì những nỗi đau người lớn đang phải gánh chịu. Trẻ em còn là đối tượng dễ bị tổn thương hơn rất nhiều nên việc bé Sam không thể gắng gượng, cố sức bình tĩnh giống như mẹ là điều dễ hiểu.

Vân Khánh lại còn dùng những lời lẽ nặng nề để la mắng con, điều này đã vô tình làm Sam tổn thương hơn rất nhiều và bé lại càng không muốn ở với mẹ. Ngày xưa, Khánh có nói với mẹ Nga (NSƯT Thanh Quý) là sau này sẽ không la mắng, hay gọi con cái bằng mày, nhưng rồi Khánh đã không làm được điều đó. Thậm chí tôi còn có cảm giác “lạnh gáy” khi Khánh đòi cắt tóc của So (Bé Tuấn Phong) để cho con khỏi giống bố nữa.

Dường như Vân Khánh đã gắng gượng quá nhiều, tới mức cô không còn có thể kiểm soát được hành động của bản thân nữa rồi nên hoàn toàn có thể hiểu tại sao Sam – So lại “quay xe” không muốn ở với mẹ nữa. Có đứa trẻ nào muốn ở với một người mẹ luôn miệng la mắng chúng cơ chứ, rõ ràng ở thời điểm hiện tại Đức đang chiếm ưu thế trong lòng các con, trẻ con luôn cần cảm giác được che chở yêu thương mà.

Vân Khánh cũng tương tự như các con thôi mà, tôi biết Khánh cũng đang phải chịu những tổn thương nên cô mới giận dữ vô cớ như vậy, nhưng Khánh đã quên mình vẫn còn một gia đình lớn. Khánh có lớn đến mức nào vẫn là đứa con gái bé bỏng trong mắt mẹ Nga, mẹ luôn sẵn sàng để đón các con vào lòng và che chở như những ngày thơ ấu. Thế nên tôi nghĩ Vân Khánh không cần phải tỏ ra mạnh mẽ, cứ tìm mẹ và khóc thật to để giải tỏa được những căng thẳng, sau đó cô hãy làm chỗ dựa cho Sam – So như mẹ Nga đã làm.

Khánh không chỉ có mẹ Nga, cô còn có Vân Trang (Huyền Lizzie), Vân Vân (Ngọc Huyền) những đứa em luôn yêu thương chị mình và cả cậu Vượng (Bá Anh) nữa, một gia đình đủ đầy, ấm áp để Khánh có thể tìm về. Tôi xúc động khi nghe Trang mở lời muốn giúp đỡ chị gái, Trang nói: “Chị đừng gồng nữa, gồng mãi như thế mệt lắm. Chị đã từng cho em quần áo, cho em sách vở, cho em chung nhà, chung bố mẹ, chị đối tốt với em còn hơn cả người thân ruột thịt. Vậy tại sao lúc khó khăn, chị lại không thể dựa vào em kia chứ?

Chỉ một câu nói của Trang đã làm cho tôi nhẹ lòng biết bao nhiêu, tôi biết Khánh có lý do để mạnh mẽ, cô không muốn bản thân phải dựa dẫm vào ai. Nhưng cuộc đời ai lại không có những lúc khó khăn, chông gai nên hãy cứ để gia đình tiếp sức cho mình, cùng nhau vượt qua giai đoạn này và chúng ta vẫn còn có rất nhiều cơ hội để giúp đỡ cho nhau kia mà.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 26: Vận hạn vẫn tiếp tục đeo bám Vân Khánh

Mọi người đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần 2 vì sắp tới sẽ xuất hiện những nhân tố mới, hứa hẹn rất nhiều điều thú vị đáng được bật mí trong tương lai đó nha.

* Bài viết của Lindo chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.