x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Quá thất vọng, bà Nga bỏ nhà ra đi…

NNgân 09:00 - 11/01/2022

Trong tập 26 của Thương Ngày Nắng Về, drama gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) ngày một leo thang. Đỉnh điểm, bà âm thầm dứt áo ra đi, bỏ lại cậu Vượng (Bá Anh) cùng ba cô con gái cưng Vân Khánh (Lan Phương), Vân Trang (Huyền Lizzie) và Vân Vân (Ngọc Huyền), không lo quản nữa. Khỏi phải nói, cô út Vân Vân vô cùng ân hận, chỉ biết nức nở mãi thôi…

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Lời thoại hay, tuyến nhân vật xuất sắc trừ nữ chính

Đúng ra chuyện Vân Vân đòi bỏ học chỉ là giọt nước tràn ly. Bà Nga còn bất mãn nhiều chuyện khác, điển hình như chuyện lùm xùm bên gia đình chồng của Vân Khánh. Áp lực bao nhiêu cộng dồn lại cho đến ngày đẹp trời, bà để lại bức thư từ biệt trong sự ngỡ ngàng lẫn ân hận của mấy cô con gái. 

Trước khi bà Nga bỏ đi, mấy mẹ con hình như đã có một “trận chiến” nảy lửa. Trong trận này, bà Nga đại chiến cả nhà luôn, khiến anh Đức (Hồng Đăng)  – chồng Vân Khánh cũng ngỡ ngàng, lo lắng, rón rén hỏi vợ tình hình mẹ vợ ổn không. Khánh bực tức trách chồng về chuyện mẹ chồng khinh chê bà Nga ra mặt, còn con cái thấy chuyện lại im thin thít khiến bà nổi giận đùng đùng. Khánh còn tiết lộ chuyện bà Nga sừng cồ đuổi hết mấy đứa em ra khỏi nhà nữa.

Bà Nga nổi giận khiến Vân Khánh cũng không vui. Cô cũng áp lực, vừa cần mẹ giúp mình, lại phải xoay sở bên nhà chồng, lo liệu cho mẹ chồng. Bao nhiêu khổ tâm cô chỉ còn biết trút lên Đức – anh chồng trẻ con, vô tâm, thiếu trách nhiệm. Cô dọa Đức sẽ có một ngày đuổi anh chàng ra khỏi nhà cho rồi. Nói chứ nhiều khán giả cũng nản mỗi khi Đức lên sóng, nghĩ mà thương cho Vân Khánh. Lần này thêm chuyện bà Nga bỏ đi, Khánh là chị lớn trong nhà, không biết phải giải quyết sao nữa.    

Tôi thấy bà Nga lần này bỏ đi không chỉ vì giận mà còn vì đã tổn thương quá sâu sắc. Trước đó ngồi trong phòng Vân Vân, bà xem lại những bức vẽ của con gái với bố mà nước mắt không ngừng rơi. Bất giác tôi nghĩ, có lẽ bà Nga đang thầm tự trách mình đã không thay thế được vị trí của người bố để chăm lo cho con gái. Ấn tượng của Vân Vân về ông vẫn sâu đậm, mãnh liệt, hơn cả tình cảm đối với bà. 

Có lẽ trong giây phút đó, bà Nga cũng chua xót vì đã làm sứt mẻ tình cảm mẹ con. Tôi nhớ lại ở tập trước, bà còn đứng trước bàn thờ chồng mà tự hỏi liệu mình có phải là người mẹ thất bại không, trong khi điều bà mong muốn là các con mình được sống tốt hơn thôi. 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga có phải là người mẹ thất bại không?

Tôi thấy sự ra đi của bà Nga mang thông điệp của nỗi buồn nhiều hơn là tức giận, làm mình làm mẩy. Vì vậy mà tôi thấy thương bà nhiều hơn. Tâm sự người làm mẹ não nề lắm! Bà Nga, cũng như mọi người mẹ trên đời này, đều hi vọng con cái hiểu được sự yêu thương và nỗi khổ tâm của mình thôi. 

Cậu Vượng, khỏi phải nói, lo “xoắn não” luôn. Xưa giờ gặp bao nhiêu biến cố lớn nhỏ gì bà Nga cũng đều bình tâm vượt qua được hết mà lần này đành đoạn để lại mọi thứ, bỏ đi luôn. Thành ra cậu Vượng cứ sợ bà sẽ làm chuyện không lường trước. Lo lắng của cậu còn khiến ba cô con gái sợ xanh mặt hơn. Cá nhân tôi không nghĩ bà Nga sẽ làm gì thiếu suy nghĩ đâu. 

Thật ra đôi khi đời quẫn bách quá, người ta sẽ muốn đi đâu đó để bình tâm. Tôi nghĩ bà Nga lần này cũng vậy thôi. Chứ thương con thương cháu như bà sẽ không vì đau buồn mà nghĩ quẩn khiến “tụi nó” ân hận. Nói chứ tôi nghĩ bà Nga sẽ lại trở về nhà sớm thôi. Mong rằng đến khi đó, mọi chuyện trong gia đình được thu xếp đâu vào đấy.

Không biết sau chuỗi drama này, Thương Ngày Nắng Về sắp tới có được trời quang mây tạnh không đây? Các bạn hãy cùng tôi theo dõi phim nhé! 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Chúng ta không thể ép người khác cư xử như ý mình

*Bài viết của NNgân trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.