x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Mẹ con bà Nga căng như dây đàn, cần lắng nghe hơn

Lindo 10:12 - 11/01/2022

Trong tập 25 của Thương Ngày Nắng Về, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) lại “vuốt mặt” Vân Vân (Ngọc Huyền) làm cho mối quan hệ mẹ – con tiếp tục căng thẳng. Tôi cũng không biết bao giờ thì hai mẹ con mới chịu ngồi lại nhẹ nhàng nói chuyện với nhau đây, chứ cứ nói được đôi ba câu là hai người lại to tiếng chẳng ai nhường ai thì chắc chuyện này còn kéo dài mãi.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Nhiều khi, dù làm tốt cũng không được công nhận

Bà Nga là một người phụ nữ nóng tính, dù rất thương con nhưng chưa bao giờ bà ngại quát mắng đứa nào làm trái ý, đến cả ông Vượng (Bá Anh) – em trai của bà bao năm rồi vẫn bị chị nói cả ngày lẫn đêm thì có ai mà tránh được. Tính ra cả gia đình có 4 người thì chia làm 2 phe, một là ông Vượng và Vân Trang (Huyền Lizzie) hiểu và sẵn sàng không để bụng chuyện bị la rầy vì biết tính bà Nga xưa giờ đã như thế rồi, còn Vân Khánh (Lan Phương) và Vân Vân thì sẵn sàng cãi tay đôi với mẹ.

Trong chuyện của bà Nga và Vân Vân tôi thấy ai cũng sai, về phần bà Nga thì giờ đã qua rồi cái thời “thương cho roi cho vọt”, dù gì Vân Vân cũng đã hơn 20 tuổi và ít nhiều cũng biết tủi thân khi chỉ trong hai ngày đã được mẹ “vuốt mặt” 2 lần; còn Vân Vân thì vẫn chưa thực sự hiểu được mẹ, phần vì cô út có tính cách giống chỉ cả Vân Khánh nên mãi chưa hòa hợp được với mẹ.

Mỗi người mỗi tính cách nhưng tôi mong cả Vân Vân và Vân Khánh có thể thay đổi mình một chút, có người nóng thì phải có người lạnh. Cứ nhìn vào Vân Trang và ông Vượng mà xem, biết là bà Nga chỉ nói thế thôi chứ qua cơn nóng giận là quên ngay nên hai người chẳng bao giờ phản kháng lại nửa lời. Vân Vân thì khác, khi bà Nga xuống nước xin lỗi thì cô lại được đà lấn tới vì đó nên tôi nói ai cũng sai cả.

Vân Khánh là chị cả nhưng lại không làm gương, thậm chí trong lúc bà Nga nóng giận, cô còn lấy lí do nói cho mẹ hiểu để đổ thêm dầu vào lửa, biết mẹ mình dễ tăng huyết áp khi nóng giận mà còn làm như thế thì tôi không biết đến lúc mẹ có chuyện gì thì Khánh có hối hận cũng không kịp nữa đâu. 

Vân Trang hết sức can ngăn cả hai người nhưng cuối cùng cũng bị mẹ lôi chuyện xóa số của Duy là nói nên cũng đành ngậm ngùi im lặng. Tôi nghĩ chắc Vân và Khánh phải nhìn thấy hình ảnh của bà Nga lúc đứng trước di ảnh của ông Mậu hay khi bà rơi nước mắt lúc nghe Vân Vân gọi bố trong mơ thì hai chị em mới hiểu được lòng mẹ mà thay đổi. 

Và tôi cũng muốn bà Nga hãy để cho Vân Vân tự do hơn một chút, để cô út có thể sống với đam mê của mình. Mọi chuyện có lẽ sẽ tốt hơn nếu lúc trước bà Nga cho Vân Vân học vẽ rồi đổi lại điều kiện là vẫn song song học lớp tài chính và phải cân bằng được chuyện học. 

Có thể mọi người sẽ nghĩ như vậy thì quá nặng cho Vân Vân nhưng bây giờ thì cô vẫn vừa học tài chính, vừa lén mẹ vẽ vời mà, nên chuyện học song song hai lớp cũng chỉ là để Vân Vân có thể “quang minh chính đại” đi theo sở thích của mình. Làm vậy sẽ thúc đẩy cô út phải cố gắng cả hai ngành chứ không phải rơi vào hoàn cảnh chán nản như thế này.

Mong là trong những tập tiếp theo thì tình mẹ con của bà Nga và ba cô con gái sẽ được cải thiện, chí ít thì tôi cũng thấy Vân Vân có chuyện của chị Trang “trọc” với Duy (Đình Tú) để thủ thỉ với mẹ còn Vân Trang có thể yên tâm gửi gắm em mình cho Đông Phong (Doãn Quốc Đam) và nói mẹ có thể yên tâm cho em đi làm thêm.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân Vân bị đuổi khỏi nhà vì kiên quyết bỏ học?

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.